Hòa Minzy tiết lộ góc khuất: 'Thiếu tiền là tôi vay, mà vay thì trả đủ từng đồng'

"Cuộc sống nghệ sĩ hâm hâm điên điên bao nhiêu thì cuộc sống bình thường yên bình, đơn giản bấy nhiêu", Hòa Minzy trải lòng.

"Cuộc sống nghệ sĩ hâm hâm điên điên bao nhiêu thì cuộc sống bình thường yên bình, đơn giản bấy nhiêu", Hòa Minzy trải lòng.

Được mệnh danh là "cây hài" của showbiz Việt và luôn xuất hiện vui tươi mọi lúc mọi nơi, song đời sống của Hòa Minzy lại có nhiều góc khuất. Với status mới nhất trên trang cá nhân, giọng ca miền quan họ khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi trải lòng về cuộc sống có phần nhạt nhẽo đằng sau ánh đèn màu.  
 


Đằng sau hình ảnh Hòa Minzy quậy quá là một cô gái dung dị ở đời thường. 
 

Giọng ca họ Nguyễn tâm sự nhiều người vẫn hay nhầm tưởng về cô. Họ suy nghĩ mặc định một cô gái vui tươi như vậy ắt hẳn sẽ có nhiều mối quan hệ bạn bè. Trên sân khấu, nữ ca sĩ muốn mang lại tiếng cười cho khán giả nhưng phía sau hậu trường, cô lại là mẫu người yêu thích sự yên tĩnh.

"Mình không có nhiều mối quan hệ để mà hẹn hò cafe hay đi chơi tán gẫu đâu. Mình rất thích làm mọi người cười nhưng cuộc sống mình thì nó khá là đơn giản, hoặc đối với nhiều người nó còn tẻ nhạt", Hòa Minzy chia sẻ. 

Nói về sự tẻ nhạt mà không nhiều khán giả nhìn ra, ngôi sao gốc Bắc Ninh kể: "Nếu không phải đi diễn, đi làm, mình chỉ thích ở nhà ngủ. Thật sự là chỉ thích ở nhà ngủ. Mình có một, hai mối quan hệ bạn bè, anh em. Lúc nào ra đường cũng chỉ đi với họ. Đi ăn, đi uống lúc nào cũng là những nơi quen, gọi các món thân quen. Bởi vậy đôi khi hẹn nhau ra chẳng cần nói, tự động kêu các món luôn".
 


Hòa Minzy thừa nhận không có nhiều mối quan hệ bạn bè. 
 

Mặc dù là người nổi tiếng, song nữ ca sĩ lại chẳng hề biết đến những kiểu cách ăn chơi, thú vui tiêu khiển như nhiều ngôi sao. Cô không biết uống rượu bia, càng chưa nói đến việc sử dụng chất kích thích để tạo cảm giác "ảo".

"Mình chẳng biết uống bia rượu, dùng chất kích thích nên càng không tụ tập các điểm chơi dân chơi đó. Rảnh cái là đi du lịch, mà đi tiêu chí của mình là để nghỉ ngơi nên du lịch thì cũng ngủ đến trưa chiều, tối mới đi chơi", Hòa Minzy trải lòng. 

Nhìn nhận sự khác biệt về bản thân đằng sau ánh đèn màu, giọng ca Thư chưa gửi anh cho hay: "Cuộc sống nghệ sĩ hâm hâm điên điên bao nhiêu thì cuộc sống bình thường yên bình, đơn giản bấy nhiêu". 
 


Nữ ca sĩ tâm sự cuộc sống của cô rất đơn giản. 
 

Khác với hình ảnh vui tươi, quậy phá trên sân khấu, Hòa Minzy của đời thường là một cô gái có tính cách nghiêm túc, sòng phẳng. Nữ ca sĩ không có thói quen nhờ vả và đặc biệt rất khó tính trong công việc. 

"Mình cũng không hay nhờ vả cho lắm vì tính mình khá chu toàn và thích làm chủ trong mọi vấn đề. Đặc biệt mình rất khó tính trong công việc. Rất dễ cáu và chửi bậy. Cái gì liên quan đến công việc, liên quan đến tiền bạc là trả đủ không xin ai đồng nào. Không hay mặc cả, thiếu tiền thì vay, mà vay trả đủ từng đồng, chính xác thời gian nhất có thể", cô viết.

Với tính cách tự chủ, Hòa Minzy đặc biệt không thích những ai "động chạm" tới cuộc sống của mình. "Bởi vậy nếu ai không liên quan, hay không giúp gì trong cuộc sống yên bình này, làm ơn tránh xa, đừng lời qua tiếng lại", giọng ca gốc Bắc Ninh nhắn nhủ.

Theo VietNamNet

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.