Hoài Linh - nghệ sỹ được nể trọng bậc nhất showbiz Việt cũng là người cha đạo đức mà con trai ruột luôn tôn kính

Con trai ruột của nghệ sỹ Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới người cha đáng kính của mình.

Hoài Linh là nghệ sỹ được giới showbiz nể trọng đồng thời cũng là người cha đạo đức là tấm gương sáng để các con neo theo. Được biết, Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, là cậu con trai ruột của Hoài Linh và vợ cũ. Thành Vinh hiện sinh sống và làm việc ở Mỹ, là kỹ sư máy bay cho một hãng bay danh tiếng. Con trai Hoài Linh luôn là niềm tự hào của bố. Dù cả hai ở xa nhau nửa vòng trái đất nhưng vẫn thường bay qua lại gặp nhau. Năm nay, vì đại dịch diễn biến phức tạp mà hai bố con đã lâu không hội ngộ. 

Mới đây nhất, sáng ngày 18/12 ,Võ Lê Thành Vinh đã gửi lời chúc đến bố. Trên trang cá nhân, anh chàng viết: "Mừng sinh nhật bố. Năm nay con không về được và năm nay đã có quá nhiều việc xảy ra. Bố đã buồn và vất vả nhiều rồi. Năm nay sinh nhật bố con chỉ muốn chúc bố thật nhiều sức khoẻ. Bố đã cho đi rất nhiều từ dạy dỗ đạo đức cho đến hướng dẫn chỉ bảo con trên đường đời. Để con có được như ngày hôm nay. Mãi là tấm gương sáng cả đời cho con noi theo".

Hoài Linh - nghệ sỹ được nể trọng bậc nhất showbiz Việt cũng là người cha đạo đức mà con trai ruột luôn tôn kính-1

Hoài Linh - nghệ sỹ được nể trọng bậc nhất showbiz Việt cũng là người cha đạo đức mà con trai ruột luôn tôn kính-2

Sống với Hoài Linh từ nhỏ, tính cách của Thành Vinh chịu ảnh hưởng nhiều từ người bố nổi tiếng. Ngay từ nhỏ anh đã tự dặn mình phải trở thành niềm hãnh diện của bố. 10 năm ở đất Mỹ, anh chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ dù gặp nhiều khó khăn. Điều Thành Vinh tự hào nhất không phải mình giỏi thế nào, mà là chưa bao giờ anh để bố phải buồn phiền vì bản thân. Từng có khoảng thời gian, anh bị cộng đồng mạng quan tâm đến đời tư nhưng cuộc sống của chàng trai này không bị xáo trộn.

Cách dạy con của Hoài Linh cũng được nhiều người học hỏi. Anh luôn hướng con cái sống khiêm nhường, giản dị, tự lập đi trên đôi chân của mình. Nam nghệ sỹ cũng không ép con cái theo nghiệp của cha mà để cho con được thoải mái sống theo sở thích, đam mê và năng lực của bản thân.

Hoài Linh - nghệ sỹ được nể trọng bậc nhất showbiz Việt cũng là người cha đạo đức mà con trai ruột luôn tôn kính-3Hoài Linh - nghệ sỹ được nể trọng bậc nhất showbiz Việt cũng là người cha đạo đức mà con trai ruột luôn tôn kính-4

 Hoài Linh từng nói với con trai rằng không có con đường nào bằng phẳng cả, chỉ có cố gắng hết mình thì giấc mơ mới thành sự thật.

Hôm nay, ngày 18/12 là sinh nhật 52 tuổi của danh hài Hoài Linh. Lẽ ra đây là ngày đặc biệt ý nghĩa với anh, nhưng năm nay lại chất chứa nhiều nỗi buồn vì sự ra đi của người bạn, người anh tri kỉ Chí Tài. Không chỉ vậy, ngày sinh nhật của Hoài Linh cũng là chính ngày mà tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Mỹ. Sự trùng hợp này khiến nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi xót xa.

 

 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.