Hoàng Anh Vũ "Về nhà đi con" trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: "Tôi chưa bao giờ "bắt cá hai tay" cả!"

Hoàng Anh Vũ đã có những trải lòng về biến cố hôn nhân cũng như quan điểm tình yêu hiện tại.

Hoàng Anh Vũ đã có những trải lòng về biến cố hôn nhân cũng như quan điểm tình yêu hiện tại.

Đóng bộ phim "Về nhà đi con", diễn viên Hoàng Anh Vũ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi tài năng diễn xuất cùng vẻ ngoài điển trai. 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ sau khi tham gia sitcom nổi tiếng dành cho giới trẻ 5s Online, hiện Anh Vũ đã trở lại và gặt hái được nhiều thành công đáng kể. 

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Anh Vũ thường không chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân trước truyền thông hay mạng xã hội. Với khán giả của Anh Vũ, thông tin ít ỏi họ có được chỉ là nam diễn viên từng làm đám cưới năm 2014, khi đã có một cậu con trai 3 tuổi. Tuy nhiên cách đây 3 năm, anh và vợ cũ đã đường ai nấy đi. Hiện tại, anh đang hạnh phúc bên bạn gái mới không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Gặp gỡ Hoàng Anh Vũ, chúng tôi đã được lắng nghe những trải lòng về hôn nhân, sự nghiệp cũng như những câu chuyện xung quanh cuộc sống của nam diễn viên. 

Chào Hoàng Anh Vũ, với hiệu ứng cực tốt từ bộ phim "Về nhà đi con", hiện cuộc sống của anh đã thay đổi ra sao? 

Điều đầu tiên mà tôi cảm thấy dễ nhận ra nhất đó chính là lượt thông báo facebook nhận được mỗi ngày bất ngờ được nhân lên rất nhiều. Mọi người thường xuyên ghép hình tôi vào những bức ảnh chế, meme siêu dễ thương. Nhiều anh chị em bạn bè thân thiết lâu ngày không gặp cũng qua bộ phim mà nhớ đến. Đồng thời tôi cũng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng. Thật sự tôi cảm thấy vui lắm!

Tôi không muốn hình ảnh của mình xuất hiện 1 cách bừa bãi và đại trà

Nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng như thế thì mức catxe của Hoàng Anh Vũ đã thay đổi như thế nào?

Thay đổi nhiều chứ (cười lớn). 

Thật ra là tôi đùa đó, trước đến nay lúc nào tôi cũng giữ cho mình 1 barem nhất định và không bao giờ để cho nó thấp quá. Tôi cũng hạn chế việc đăng bài quảng cáo trên facebook vì không muốn hình ảnh của mình xuất hiện 1 cách bừa bãi, phổ cập và đại trà.

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-1

Quốc Trường chia sẻ nếu chịu khó nhận quảng cáo anh ấy có thể kiếm được 500 triệu mỗi ngày. Còn anh cụ thể là bao nhiêu?

Quốc Trường nổi lên như 1 hiện tượng và gần như là một làn gió mới trong showbiz. Điều đó đồng thời cũng đã kéo phim lên rất nhiều. Và cậu ấy chỉ chia sẻ nếu 1 ngày mà nhận được hết các hợp đồng quảng cáo thì có thể kiếm được 500 triệu chứ không hề khẳng định rằng :"Tôi kiếm được 500 triệu mỗi ngày từ việc quảng cáo!". Theo tôi, với những người nghệ sĩ mà đang đúng vào tầm tên "hot" như thế thì việc nhận bừa quảng cáo là sẽ không tốt. Có những nhãn hàng mà mình không biết uy tín của người ta đến đâu, sản phẩm có thật sự tốt hay không thì không nên nhận. Bởi thế nếu không tự trải nghiệm tôi rất kiêng việc PR cho các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da, răng, thuốc hay thực phẩm chức năng. 

Từng tham gia khá nhiều các sitcom trước đây như Nhật Ký Vàng Anh hay 5S Online, tuy nhiên đến tận "Về nhà đi con", Hoàng Anh Vũ mới thật sự thu hút sự chú ý lớn. Anh nghĩ sao về điều này? 

Có thể nói lần này khi quay lại với nghiệp diễn tôi đã được trải nghiệm ở một dạng vai mà thể hiện được độ sâu của suy nghĩ nhiều hơn hẳn so với trước đây đã từng. Ngày trước, tôi toàn được chọn cho những vai mang tính chất vô tư và hơi trẻ con nên không đọng lại nhiều lắm trong lòng người xem. Đến bây giờ tôi mới chinh phục được khán giả từ già, trẻ đến lớn, bé rồi! Tôi hạnh phúc khi nhận được rất nhiều yêu thương từ mọi người mỗi ngày. 

3 năm tạm dừng nghệ thuật sau 5s Online, Anh Vũ gặp khó khăn gì sau khi quay lại với điện ảnh?

Chắc có lẽ chỉ là khó khăn ban đầu về mặt kĩ thuật thôi. Phản xạ về góc máy, lợi mặt, diễn để tương tác, nhớ thoại thì nó thuộc về kĩ năng nên lâu không dùng sẽ bị mai một đi. Tuy nhiên sau vài ngày là tôi đã bắt nhịp lại được rồi.

Tôi từng định từ bỏ hẳn nghệ thuật vì không có sự đổi mới cho bản thân

Anh từng bị áp lực khi tham gia vào showbiz hay chưa? Có phải khoảng 3 năm trước đó anh đã từng muốn chấm dứt mọi thứ với nghệ thuật? 

Rồi! Thật ra cách đây khoảng 3 năm vì nhiều áp lực nên tôi đã nghĩ sẽ "rửa tay gác kiếm" và không tham gia bất kỳ một hoạt động nghệ thuật nào nữa. Tôi có ý định chuyển hướng hẳn sang ngạch kinh doanh. Tôi không muốn làm nghệ thuật mà rơi vào tình trạng mình không có sự đổi mới cho bản thân. Đi làm mà cứ giống như một người thợ thì đâu còn là nghệ sĩ nữa. 

Cứ mỗi lần bị mất cân bằng tôi lại dừng để refresh bản thân và để có những năng lượng mới hơn. Sau 3 năm nghỉ kể từ 5S Online, hiện tại tôi thấy mình đã khác biệt hơn rất nhiều. Những lời nhận xét và bình luận của khán giả về tôi cũng rất khác so với trước đây. 

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-2

Lần đầu tham gia chung 1 bộ phim với nam diễn viên Quốc Trường, vậy mối quan hệ thật sự của hai người ngoài đời ra sao?

Cũng rất là may mắn khi mà lần đầu tiên làm việc với bạn diễn người miền nam lại gặp Quốc Trường. Hai anh em sàn tuổi nhau thì cũng có nhiều sở thích, hợp gu. Ngoài thời gian làm việc trên phim trường anh em cũng hay gọi nhau đi ăn uống và làm đủ mọi thứ trên đời nữa (cười lớn).

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-3

Vật chất là những gì mình thấy rồi mới tin, tình yêu là những gì mình tin rồi mới thấy!

Anh Vũ giờ đây đang được gán mác là  chàng "soái ca ngôn tình" khi thường xuyên có những câu thoại siêu chất về tình yêu trong "Về nhà đi con". Không biết thực tế ngoài đời quan điểm về tình yêu của anh có gì khác biệt?

Tình yêu thật sự thì không có hình thù gì cố định gì cả. Trước đây có 1 thời gian dài sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi đã có góc nhìn không được tích cực lắm về chuyện tình cảm. Nhưng cũng phải nhờ khoảng thời gian đó mà tôi mới vô tư khi đến tình yêu như hiện tại. Vô tư theo tôi là điều quan trọng nhất để mình bắt đầu một mối quan hệ mới. Bởi nếu như mà bạn không vô tư, lúc nào cũng đề phòng cảnh giác hoặc biết trước mình với người này có thể tiến xa đến đâu thì chắc chắn bạn đã thất bại ngay từ đầu rồi. 

Chuyện tình cảm thì đâu có đúng sai cho nên khi mà mình bắt đầu 1 mối quan hệ thì hãy cứ vô tư lên. Quan điểm mà tôi khắc cốt ghi tâm về tình cảm đó là: "Vật chất là những gì mình thấy rồi mới tin, tình yêu là những gì mình tin rồi mới thấy". 

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-4

Cũng có những lúc tôi cảm thấy cuộc sống của mình tối tăm lắm! Tôi nghĩ mình gần như không thể nào gắng gượng và khá lên được hoặc không thể bắt đầu hay chấp nhận tình cảm với 1 ai. Tuy nhiên, về sau tôi bắt đầu có những suy nghĩ khác. Tất cả cảm nhận của mình về chuyện tình cảm đều là do chính bản thân mình. Không ai chết vì yêu, chết vì bị bỏ rơi cả. 

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-5

Nếu như một người mà trân trọng và tôn trọng mình thì họ sẽ biết cách ở lại chứ mình không cần phải giữ. Còn nếu như mình mà không xứng đáng để họ cảm thấy muốn ở bên cạnh thì mình có giữ đến mấy đi chăng nữa thì cũng sẽ không được hạnh phúc. 

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-6

Tôi không có kiểu yêu nhập nhèm như gối đầu hay bắt cá hai tay

Vậy Anh Vũ đã bao giờ rơi vào 1 cuộc tình tay ba? 

Chuyện tình tay ba tôi nhìn thấy trong cuộc sống thì nhiều rồi còn chính tôi thì chưa. Tôi có quan điểm rất rõ ràng nếu như mình muốn bắt đầu tình cảm với 1 ai thì mình phải hoàn toàn clear các mối quan hệ khác. Tôi không có kiểu yêu nhập nhèm như kiểu gối đầu hay bắt cá hai tay.

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-7

Anh Vũ thường rung động với mẫu người con gái như thế nào? Bạn gái hiện tại có phải là hình mẫu lý tưởng của anh?

Dĩ nhiên là phải có rung động thì mới nghĩ đến chuyện bắt đầu một mối quan hệ rồi. Tôi sống khá cảm tính vì tố chất về nghệ thuật trong tôi hơi sâu. Và thật khó để tôi đặt ra 1 hình mẫu nào đó lý tưởng song cứ thế mà bê vào trong cuộc sống này. Khi yêu tôi luôn luôn đặt cảm xúc lên trên. Tình yêu không phải sự tính toán nhưng cũng chưa bao giờ là an phận, nếu lúc nào bạn cũng có động lực thay đổi bản thân, thì không lý do gì bạn chấp nhận ở bên cạnh một người xuề xoà, nhu nhược... Những biến cố xảy ra trong quá khứ đã tạo nên con người hiện tại, những câu chuyện của hiện tại lại tạo nên con người của mai sau. Bản chất vạn vật luôn thay đổi, khi bạn trở nên tốt hơn, người bên cạnh bạn vẫn không chịu thay đổi, tự khắc 2 người sẽ không còn hợp nhau nữa. Hoặc bạn cảm thấy người ta không còn xứng đáng với mình, hoặc người ta tự cảm thấy bị đào thải khỏi xã hội và ra sức làm khổ bạn bằng cách kéo bạn xuống. Chẳng phải những người yêu nhau vẫn luôn phải vì nhau mà thay đổi đó sao? Con người ta luôn đi từ cái sai đến cái ít sai hơn. Đó là sự trưởng thành!

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-8

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-9

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-10

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-11

Nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của bạn gái hiện tại Hoàng Anh Vũ.

Tôi muốn dành cho bạn gái sự tôn trọng, không muốn cô ấy có cảm giác bị thiệt thòi

Công khai bạn gái khi tên tuổi đang thu hút sự quan tâm lớn đặc biệt từ fan nữ. Hoàng Anh Vũ không sợ bị mất fan à?

Điều này ở trên facebook của Vũ nhìn thấy khá là rõ. Rất nhiều bạn fan bình luận khá hài hước rằng: "Anh này có người yêu rồi không thích nữa, rồi bỏ luôn, unfollow luôn!". Cách thể hiện cảm xúc rõ rệt như vậy làm tôi cảm thấy rất thú vị. 

Theo tôi, trên phương diện làm nghệ thuật chỉ cần có những sản phẩm chất lượng hợp ý của khán giả như vậy là đủ và thành công rồi. Tôi không thích hình tượng lúc nào cũng phải đi nịnh nọt và mong người khác sẽ thích mình khi mình không được là chính mình. Nếu không được là chính mình về lâu về dài sẽ rất mệt mỏi. Chẳng lẽ tôi không dám thừa nhận mình đã có bạn gái chỉ là để có thêm vài fan ư?

 

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-12

Thật sự khi mình đang ở trên đỉnh cao của việc mọi người đang ngưỡng mộ và quan tâm thì bạn gái mình cũng rất cần sự làm cho yên lòng. Bạn gái tôi không bao giờ đòi hỏi chuyện đấy. Là tôi tự muốn dành cho bạn gái sự tôn trọng, không muốn cô ấy có cảm giác thiệt thòi.

Nếu yêu tôi sẽ chọn người như Anh Thư "Về nhà đi con" để yêu

Nếu được lựa chọn yêu 1 trong các nữ diễn viên trong phim là Thu Huệ, Anh Thư, Bảo Hân và Nhã anh sẽ chọn ai?

Với câu hỏi này thì trước đây tôi thường trả lời là không chọn cô nào cả. Nhưng khi những tập gần đây phát sóng, tôi nhận thấy Anh Thư chính là mẫu người mà tôi thích. Cô ấy vừa là người mẹ tốt, biết cách đối nhân xử thế, vừa bình tĩnh xử lý tình huống. Đặc biệt là Anh Thư luôn luôn giữ khoảng cách và tôn trọng chồng hết mức có thể. Nếu được chọn, chắc chắn tôi sẽ chọn Anh Thư rồi!

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-13

Anh có phải người thường xuyên thích đốt tiền vào những thứ như phụ kiện hay xe sang?

Ở câu hỏi này nếu như trả lời là không tôi không thích đâu thì sẽ rất là dối lòng. Tôi cũng chú trọng hình thức hơn người khác một chút nên sẽ dành cho nó nhiều hơn người khác trong kế hoạch chi tiêu. Tuy nhiên sẽ không vượt quá khả năng của mình. Còn chắc chắn là tôi thích mà. 

Thời gian là thứ xa xỉ nhất mà tôi dành cho bản thân mình

Món quà đắt nhất mà anh thưởng cho bản thân mình là gì?

Thứ đắt giá mà tôi thưởng cho bản thân chính là thời gian. Bởi vì là một người hướng nội nên giữa những lúc bận rộn nhất thì tôi vẫn dành cho mình những khoảng thời gian riêng. Có thể tôi sẽ đọc vài trang sách hoặc đi lượn vài vòng để nghe nhạc. Thời gian mà tôi vùi đầu cho âm nhạc giúp tôi cảm thấy mình được cân bằng giữa rất nhiều cảm xúc. Ngoài chuyện công việc, hiện tại mọi thứ với tôi chưa ổn định lắm. Thời điểm này tôi còn có rất nhiều điều trăn trở mà chưa làm được. Bởi vậy nên thời gian luôn là thứ làm tôi cảm thấy xa xỉ nhất để dành cho bản thân mình.

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-14

Từng tốt nghiệp khoa Thanh Nhạc trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội vậy tại sao chưa thấy Hoàng Anh Vũ có bất cứ sản phẩm âm nhạc nào thế ?

Tôi muốn khi mình đưa ra 1 sản phẩm nào đó thì đó phải là sản phẩm mình ưng ý nhất. Tôi cũng từng có một vài sản phẩm tự làm rồi nhưng chưa được ưng nên chưa thể ra mắt được. Thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ cho ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc của riêng mình. 

Tôi mong muốn mọi người có góc nhìn mới về nghề DJ

Bật mí một chút những dự định tiếp theo của Hoàng Anh Vũ sau "Về nhà đi con"?

Hiện tại tôi có khá nhiều dự định sau "Về nhà đi con". Nhưng tất nhiên là vẫn là về nghệ thuật thôi. Bởi một khi đã quay lại thì chắc tôi sẽ không bao giờ từ bỏ nó nữa. Tôi có niềm đam mê cho nghề DJ và thời gian tới tôi có dự định mở 1 studio để có thể giúp cho các bạn trẻ đam mê về âm nhạc đặc biệt là nhạc EDM có thể thực hiện được ước mơ của mình. Tôi cũng hi vọng mọi người có góc nhìn mới về DJ. Đây cũng là mong muốn ấp ủ của tôi từ rất lâu rồi. 

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-15

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-16

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-17

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-18

Hoàng Anh Vũ Về nhà đi con trải lòng sau tan vỡ hôn nhân: Tôi chưa bao giờ bắt cá hai tay cả!-19

Cám ơn Hoàng Anh Vũ về cuộc trò chuyện. Chúc anh sức khỏe, luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

 Theo Trí thức trẻ


Hoàng Anh Vũ

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.