Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu tại Miss Universe 2015‬

Hoàng My từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Với kinh nghiệm ở đấu trường sắc đẹp, Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu tại Miss Universe 2015‬.

Hoàng My từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Với kinh nghiệm ở đấu trường sắc đẹp, Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu tại Miss Universe 2015‬.

Trước thềm đêm chung kết Miss Universe 2015‬, Hoàng My đã đưa ra dự doán về đại diện của Việt Nam - Phạm Hương. Theo đó, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 cho rằng, người đẹp Hải Phòng sẽ đoạt ngôi vị Á hậu 1 ở đấu trường sắc đẹp Miss Universe năm nay.

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 0

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 3

Hoàng My dự đoán Phạm Hương sẽ đoạt ngôi Á hậu tại Miss Universe 2015‬

Cùng với đó, cô cho rằng đại diện nhan sắc của Thái Lan sẽ đăng quang. Trước đó, Hoàng My cũng bày tỏ: "Vừa được tình báo từ Miss Universe 2015, Las Vegas về tình hình cô búp bê nóng bỏng từ Việt Nam. Họ nói rằng cô bé là một 'good performer' (người biểu diễn tốt). Máu lửa nổi lên quá! Nếu Việt Nam năm nay mà trong top 3 thì từ nay ăn chay trường luôn!"

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 4

Trước đó, cô bày tỏ sẽ ăn chay trường nếu Việt Nam lọt Top 3

Hoàng My từng đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và đại diện nước nhà đi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Tuy nhiên, cô không dành được danh hiệu nào mặc dù đã đặt chân vào đến vòng bán kết của cuộc thi.

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 2

Hoàng My từng dự thi Miss Universe 2011 nhưng may mắn chưa mỉm cười

Hiện Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá là một thí sinh sáng giá nhất của tại Miss Universe 2015‬. Không chỉ có nụ cười tỏa nắng, gương mặt Tây mà người đẹp 24 tuổi còn sở hữu thân hình gợi cảm với chiều 1m73 cùng số đo 3 vòng 80-59-91.

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 1

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 5

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 6

Hoàng My dự đoán Phạm Hương đoạt Á hậu 7

Phạm Hương hiện đang được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao
Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.