Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng đông đảo khán giả sang Thái cổ vũ cho H'Hen Niê

Tại sân khấu Impact Arena, không khí rất cuồng nhiệt trước giờ lên sóng. Nhóm khán giả cổ vũ sôi động nhất chính là Việt Nam. Bên cạnh đó, cổ động viên Indonesia cũng không kém phần sôi nổi.

Tại sân khấu Impact Arena, không khí rất cuồng nhiệt trước giờ lên sóng. Nhóm khán giả cổ vũ sôi động nhất chính là Việt Nam. Bên cạnh đó, cổ động viên Indonesia cũng không kém phần sôi nổi. 

Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng đông đảo khán giả sang Thái cổ vũ cho HHen Niê-1
Sân khấu chung kết Miss Universe được dàn dựng lộng lẫy. 

Chung kết Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 diễn ra vào sáng 17/12 theo giờ Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan với màn tranh tài của 94 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam là cô gái với mái tóc ngắn cá tính, làn da nâu khỏe khoắn H'Hen Niê.

Theo thể lệ năm nay, BTC sẽ chọn top 20 thay vì top 16 như mùa trước, rồi đến top 10 và top 5. Các thí sinh được chia thành 3 khu vực: châu Á + châu Phi + châu Đại Dương, châu Âu và châu Mỹ. Mỗi khu vực chọn 5 người. Ngoài ra, có 5 thí sinh thuộc nhóm "wild cards" được chọn từ tất cả các châu lục.Với những gì đã thể hiện trong chặng đường hơn một tháng, H'Hen Niê đang được khán giả kỳ vọng ít nhất sẽ có mặt trong top 20 chung cuộc.

Sau Phạm Hương, cô là thí sinh Việt Nam hiếm hoi được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán có thành tích cao. Trang Global Beauties còn đánh giá cô là một trong 5 gương mặt xuất sắc, có khả năng giành vương miện.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng đông đảo khán giả sang Thái cổ vũ cho HHen Niê-2
Nhiều khán giả Việt lặn lội sang Thái Lan cổ vũ cho H'Hen Niê tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, đặc biệt trong đó có 2 á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Điểm mạnh của H'Hen Niê là ngoại hình khác biệt, luôn xuất hiện rạng rỡ, tự tin, tràn đầy năng lượng. Cô cũng mang đến Hoa hậu Hoàn vũ câu chuyện truyền cảm hứng về một cô gái đến từ vùng quê nghèo, vượt lên khó khăn để theo đuổi ước mơ.

Bốn gương mặt được đánh giá cao nhất là người đẹp Philippines, Puerto Rico, Nam Phi và Canada. Nữ hoàng sắc đẹp Philippines Catriona Gray được đánh giá cao từ đầu với kinh nghiệm dày dặn, bản lĩnh sân khấu. 

Theo Zing


Hoàng Thùy

Mâu Thủy

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.