HOT: "Chú rể mới" Hyun Bin lần đầu lộ diện sau đám cưới, vừa lấy vợ xong đã mạnh bạo thế này

4 ngày sau đám cưới những hình ảnh đầu tiên của Hyun Bin đã chính thức được công bố.

Mới đây, công ty chủ quản của Hyun Bin - Vast entertainment đã đăng tải đoạn video ngắn của nam diễn viên. Đây cũng là lần đầu tiên Hyun Bin xuất hiện sau đám cưới thế kỷ cùng cô dâu Son Ye Jin.


Chú rể Hyun Bin lần đầu lộ diện sau đám cưới

Được biết, đây là clip hậu trường của Hyun Bin thực hiện bộ ảnh mà nam tài tử thực hiện cùng DAZED. Xuất hiện trong clip, chú rể mới ăn vận khá đơn giản với sơ mi tối màu nhưng lại gây chú ý khi tháo bỏ phần cúc áo phía trên.

HOT: Chú rể mới Hyun Bin lần đầu lộ diện sau đám cưới, vừa lấy vợ xong đã mạnh bạo thế này-1

Chỉ một chi tiết nhỏ trong trang phục cũng khiến Hyun Bin trở nên quyến rũ và sexy hơn nhiều. Ngay dưới bài chia sẻ của Vast, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì ngoại hình nam tính và ngày càng sexy của chú rể mới. 

Nhiều người còn nói đùa rằng Hyun Bin vừa cưới vợ xong đã mạnh bạo thế này.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-chu-re-moi-hyun-bin-lan-dau-lo-dien-sau-dam-cuoi-vua-lay-vo-xong-da-manh-bao-the-nay-16222040419461527.htm

Hyun Bin

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.