HOT: Đại Nghĩa chính thức lên tiếng về việc sao kê từ thiện, làm rõ chi tiết 3 tỉ của Trấn Thành

Trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa đã làm rõ những vấn đề ồn ào thời gian gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa đã đăng tải một đoạn video ngắn chính thức lên tiếng về vấn đề sao kê từ thiện ồn ào thời gian gần đây.

Trong chia sẻ của mình, Đại Nghĩa cũng đề cập tới khoản tiền mà Trấn Thành đã gửi gắm nhờ Đại Nghĩa ủng hộ nhân dân vùng lũ.

HOT: Đại Nghĩa chính thức lên tiếng về việc sao kê từ thiện, làm rõ chi tiết 3 tỉ của Trấn Thành-1


"Những ngày vừa qua cũng có 1 số bạn nhắn tin yêu cầu Đại Nghĩa sao kê số tiền 3 tỷ mà Trấn Thành gửi cho Nghĩa trong chuyến đi từ thiện miềnh Trung vào năm 2020 hay chưa. Sẵn hôm nay Nghĩa cũng muốn chia sẻ với các bạn luôn. Các bạn hỏi sao kê chưa thì có lẽ các bạn chưa theo dõi hành trình từ thiện của Nghĩa và các bạn vào tháng 11/2020 bởi Nghĩa đã sao kê rồi, ngay thời điểm đó. Đợt đó, Nghĩa đi 2 chuyến ra miền Trung. Một chuyến là 4 ngày, sau đó về 1-2 hôm thì lại ra miền Trung thêm 1 đợt nữa đi thêm 3 ngày nữa. Sau đó về thì Nghĩa đã có những bài tổng kết, cũng như sao kê để mọi người nắm rõ. Vì vậy Nghĩa xin nói với mọi người là đã sao kê từ lâu lắm rồi", Đại Nghĩa chia sẻ.

Để cho rõ ràng hơn, cách đây vài ngày Nghĩa cũng đã gọi đến nhân viên ngân hàng nhờ gửi 1 cái file qua mail sao kê khoản thời điểm đó để Nghĩa cập nhật vào status trước đó", nam MC tâm sự.

Nam MC cho biết, nếu ai theo dõi hành trình từ thiện sẽ biết là chuyến từ từ thiện của anh không phải 1 mình mà còn rất nhiều nghệ sĩ trẻ khác. Theo Đại Nghĩa, anh cũng muốn được anh em nghệ sĩ hỗ trợ và đồng thời cũng muốn minh bạch mọi chuyện. Ở mỗi khu vực từ thiện, nam MC thường phân ra 4-5 anh em nghệ sĩ đứng ở vị trí khác nhau để phân phát tiền cho bà con. 

"Trong suốt hành trình đó Nghĩa đều cập nhật, hình ảnh, thông tin, clip hoặc số tiền mỗi điểm mình trao là bao nhiêu", Đại Nghĩa chia sẻ.

Trong chia sẻ của mình, Đại Nghĩa cho biết trong phần sao kê trước đó cũng đã hiển thị số tiền 3 tỉ của Trấn Thành ủng hộ cho đoàn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-dai-nghia-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-sao-ke-tu-thien-lam-ro-chi-tiet-3-ti-cua-tran-thanh-162210709181843291.htm

Trấn Thành

Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.