HOT: Loạt ảnh hiếm hoi về bãi biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra bên bờ biển của một resort tại Hội An.

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương diễn ra bên bờ biển của một resort tại Hội An.

Hôm nay (24/8), Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. Vốn kín tiếng nên sự kiện trọng đại của cả hai cũng diễn ra vô cùng kín đáo. Ngay từ sáng sớm, mọi công đoạn chuẩn bị được gấp rút hoàn tất. Theo đó, lễ đính hôn của cặp đôi được trang trí theo tông màu nâu - trắng chủ đạo, tạo cảm giác giản dị nhưng không kém phần ấm cúng.

Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương cũng được vây kín và bảo vệ khá nghiêm ngặt. Ngoại trừ bạn bè và người thân, chỉ các nhân viên phục vụ mới có thể ra vào. Được biết, Trường Giang - Nhã Phương không mời quá nhiều khách tham dự lễ đính hôn vì muốn giữ bầu không khí ấm áp thay vì ồn ào và náo nhiệt. Theo quan sát, khu vực nơi diễn ra sự kiện chỉ có khoảng 10 bàn tiệc.

Lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang diễn ra vào chiều tối ngày 24/8.

Ngay từ sáng sớm, mọi công đoạn chuẩn bị được gấp rút hoàn thành.

Được biết, tiệc đính hôn chỉ có sự tham dự của người thân hai bên gia đình, bạn bè trong giới showbiz của cặp đôi không được mời.

Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được trang trí đơn giản, không quá cầu kì hay xa hoa như một số cặp đôi Vbiz khác.

HOT: Loạt ảnh hiếm hoi về bãi biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh 6.

Hình ảnh được cho là Trường Giang tại sân bay đi Đà Nẵng được dân mạng bắt gặp trước đó 1 ngày. (Nguồn: Bí mật showbiz)

Sau lễ đính hôn, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới. Đây là một trong những sự kiện được công chúng chờ đón nhất hiện nay. Trước đó trong một bài phỏng vấn về lễ cưới mơ ước, Trường Giang từng chia sẻ bản thân thích một buổi tiệc tổ chức trên bờ biển, có thể quay những clip hài hước. “Nghệ sĩ đào hoa, ai cưới nhiều lần thì không biết, đời tôi chỉ một lần cưới thôi” - danh hài cho biết.

HOT: Loạt ảnh hiếm hoi về bãi biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương - Ảnh 7.

Sau nhiều ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà.

 

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.