Hương Tràm: 'Ba lần xin lỗi chị Thu Minh nhưng không được tha thứ'

Lần cuối cùng nhắc lại lỗi lầm với huấn luyện viên Thu Minh, giọng ca "Em gái mưa" cho biết đã đến lúc cô phải bỏ hy vọng được chị tha thứ.

Lần cuối cùng nhắc lại lỗi lầm với huấn luyện viên Thu Minh, giọng ca "Em gái mưa" cho biết đã đến lúc cô phải bỏ hy vọng được chị tha thứ.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 2

Vượt qua những thị phi bắt nguồn từ việc nổi tiếng từ quá sớm, ca sĩ Hương Tràm hiện tại có nhiều thứ không chỉ ca sĩ trẻ mà cả người làm lâu năm trong nghề phải mơ ước. Đó là danh tiếng, là vị trí, là lịch diễn dày đặc, là tình cảm của khán giả hay cụ thể hơn là hàng loạt bài hit khiến cả showbiz phải “sôi sục”

Tuy nhiên, sự thành công vốn dĩ không đến quá dễ dàng. Hương Tràm không quá tự cao khi nhận mình có cái đầu vượt trội với bạn bè đồng trang lứa, bởi cô nhiều trải nghiệm từ chuyên môn đến cả chuyện yêu đương. Ở cái tuổi mà nhiều người thậm chí vừa chập chững bước vào đời, ca sĩ Em gái mưa đã nếm đủ mùi hạnh phúc lẫn đau thương, lên đỉnh vinh quang rồi rơi xuống vực thẳm.

Một dạo, người ta tranh cãi nhiều về việc Hương Tràm là quán quân The Voice lại đi hát nhạc thị trường. Nhưng nghe cô tâm sự mới biết đó là cả một sự tính toán thông minh. Mà không chỉ trong chuyện ca hát, kể cả khi yêu, khi sống, Hương Tràm tuổi 22 cũng sắc sảo như thế.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 4

- Làm nên sự trưởng thành của một con người đôi khi là trải nghiệm và cũng có thể là những vấp ngã. Bản thân Hương Tràm hiện tại không trốn tránh việc nhờ dính scandal mà “lớn” hơn. Vậy đâu là câu chuyện dạy cho chị bài học sâu và cay nhất?

- Nếu nói về scandal thì những tranh cãi về vấn đề ăn mặc không khiến tôi quá tiếc nuối. Câu chuyện khiến tôi đến nay vẫn còn áy náy và buồn nhất mỗi khi nghĩ tới chính là việc liên quan đến chị Thu Minh. Sau bao nhiêu lần xin lỗi, tôi vẫn không được chị Minh hồi đáp.

Cuối cùng những thành quả hiện tại và có thể còn nhiều thành công trong tương lai đi chăng nữa, nhưng khi chưa nhận được lời tha thứ từ chị thì cảm giác vẫn chưa được ghi nhận trọn vẹn.   

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 5

Kể từ khi có vị trí nhất định trong showbiz, có trong tay một vài bài hit, nhiều nhà báo đã đặt câu hỏi rằng tôi có muốn khơi lại câu chuyện để làm rõ ai đúng, ai sai hay không? Thật sự đến bây giờ, chuyện đúng sai chỉ người trong cuộc mới biết, nhưng cái dở của tôi ngày trước chính là giải thích quá nhiều trong khi cần một lời xin lỗi.

Đúng tuổi trẻ lúc nào cũng có sự bồng bột, sai lầm. Cuối cùng, tôi rút ra một bài học chính là không bao giờ nói quá nhiều. Nếu ngày xưa không mắc phải những ồn ào đó, có lẽ hiện tại vị trí của Hương Tràm đã lớn hơn nhiều. Trong khi đó, hiện tại, tôi vẫn chỉ là một ca sĩ đang đi tìm vị trí.

- Cũng có thể do lời xin lỗi của chị chưa đủ sự chân thành để thuyết phục chị Thu Minh bỏ qua mâu thuẫn năm xưa?

- Tôi không biết như thế nào mới là chân thành nữa. Tùy cách hiểu của mỗi người mà chữ “chân thành” có cách hiểu khác nhau. Để gọi điện xin lỗi trực tiếp chị Minh thì tôi chưa dám, nên tôi chọn cách mở lời thông qua tin nhắn. Đến nay, tôi đã 3 lần nhắn tin cho chị và mỗi tin nhắn đều rất dài.

Nếu chị đồng ý thì tôi mới dám tính đến những bước tiếp theo. Thế nhưng, những tin nhắn mà tôi gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp. Điều đó tôi hiểu rằng sai lầm ngày trước vẫn chưa được chị tha thứ, nỗi buồn phiền trong lòng chị cũng chưa nguôi ngoai.

Tôi đã có quãng thời gian rất dài tìm mọi cách để làm vừa lòng khán giả, những người thích mình và cả những người không thích. Nhưng hiện tại, tôi không thể làm điều này thêm nữa.

Không thể khiến những người ghét mình quay trở lại yêu thương như chưa có điều gì xảy ra. Điều duy nhất mình làm được là khiến họ phải công nhận mình. Do đó, lúc này tôi cũng chỉ mong được chị Thu Minh công nhận tài năng, thực lực của mình.

- Ngược lại, chị có chút nào “trách giận” Thu Minh đã không thông cảm cho sự bồng bột của một cô bé chỉ 17 tuổi?

- Tôi buồn chứ, rất buồn. Phải chi ngày đó chị hiểu tôi hơn một chút thì mọi sự sẽ đi theo chiều hướng khác. Nhưng chung quy cũng do cách hành xử của tôi.

Cuối cùng, tôi nghĩ chị Minh cũng như tôi không muốn nhắc lại câu chuyện này thêm lần nữa. Mỗi lần nhắc lại là một nỗi đau của người trong cuộc. Trong cuộc sống, ai cũng muốn gạt đi những điều không tốt ở phía sau để hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai.

Ai muốn nhớ hãy cứ nhớ nhưng nếu đã quên thì cũng quên rồi. Đây là lần cuối tôi chia sẻ về điều này và mong không ai nhắc đến nữa để xát muối vào tôi.

- Chị nói nếu ngày trước không dính ồn ào thì hiện sẽ ở vị trí rất cao. Cụ thể theo chị mình sẽ có vị trí cao đến mức nào?

- Tôi không nói về số lượng các giải thưởng vì từ lâu đã bàng quang với danh hiệu rồi. Giải thưởng lớn nhất mà tôi có được chính là sự công nhận của khán giả. Khán giả, báo chí và ngay cả bố mẹ từng rất giận, nhưng quan trọng là không ai đánh mất niềm tin nơi tôi, giúp tôi vực dậy và có được ngày hôm nay.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 8

- Với tình hình vướng mắc vẫn chưa được tháo gỡ, đặt trường hợp nếu được mời làm HLV The Voice cùng Thu Minh. Chị sẽ đối mặt như thế nào?

- Làm sao tôi dám đối mặt được. Vấn đề ở đây là sẽ không bao giờ có điều đấy xảy ra, tôi chắc là như thế. Còn nếu có cơ hội gặp chị, tôi sẵn sàng nói hết tất cả nỗi lòng của mình.

Không biết tôi nghĩ thế này có đúng không, nhưng tôi cũng nên bỏ đi suy nghĩ nhận được lời tha thứ từ chị. Có thể sai lầm ngày đó mà tôi gây ra với chị quá lớn, không thể nào bỏ qua được.

- Thu Minh tuyên bố không muốn ngồi cùng Hương Tràm trong bất kỳ chương trình nào nữa. Chị thật sự nghĩ mình đã bị trừng phạt quá nặng?

- Tôi có nghe qua thông tin đấy, trực tiếp từ một bầu show. Nghe vậy tôi buồn chứ, thật sự rất buồn. Thời điểm đó, cùng lúc dính ồn ào mặc đồ phản cảm, tôi ít nhiều bị ảnh hưởng tâm lý, thường xuyên mất ngủ. Ngay cả những fan ruột dù không biết sự thật thế nào nhưng đã chọn cách quay lưng. Tôi cũng không dám trách ai, vì đó là lỗi do mình gây ra. Là học trò, tôi ứng xử như vậy đã là sai.

Thật tâm thông qua bài phỏng vấn này, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến chị. Do không dám đối mặt trực tiếp nên phải nhờ thông qua một người thứ ba như thế này. Mong chị hiểu những lời nói này là chân thành và bỏ qua. Đúng là khi làm huấn luyện viên The Voice Kids, tôi mới hiểu chị từng chịu những gánh nặng lớn như thế nào.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 9

- Hương Tràm đang chuyển sang dòng nhạc bình dân hơn, tiếp cận đối tượng đại chúng. Chị nói gì nếu có người chê mình thụt lùi?

- Tôi hỏi khán giả, những gì mà tôi có được ngày hôm nay có phải là sự thụt lùi hay không. Tất cả đều do tay tôi sắp đặt, tính toán rất kỹ chứ không có ê-kíp làm thay như những ca sĩ khác. Do đó, tôi vất vả hơn các bạn rất nhiều. Nhưng cũng nhờ vậy mà tôi cứng cỏi hơn, kể cả khi không có ai bên cạnh vẫn có thể sống được, làm được nhiều thứ.

Tôi đã có thể theo đuổi dòng nhạc diva kể từ sau The Voice, nhưng nếu muốn đầu tư những sản phẩm âm nhạc hoành tráng, chuyên môn trước tiên là phải có tiền. Do đó, tôi hướng mình đến những sản phẩm đại chúng hơn cũng để có cơ sở làm những gì mình muốn. 

Hơn nữa, tôi luôn chọn cách xử lý ca khúc mà 4, 5 năm nữa khi nghe lại vẫn không cảm thấy cũ.

- Hiện tại, chị đi hát để kiếm tiền hay xây dựng hình ảnh?

- Đã có lúc tôi đi diễn nhiều quá, mỗi đêm có khi diễn 2, 3 nơi, đồng nghĩa một bài hát phải biểu diễn từng ấy lần, không còn đào đâu ra cảm xúc dù có yêu nhiều đến mấy.

Sau một thời gian, tôi nhận ra mình đặt mục tiêu kiếm tiền cao hơn mục đích ban đầu khi tìm đến âm nhạc và đây là sai lầm quá lớn. Lúc đó, tôi quyết định đóng cửa, bỏ show, du lịch và làm từ thiện.

5 năm làm nghề không quá dài nhưng cũng đủ để có trải nghiệm, tôi chỉ muốn nhắn nhủ các bạn trẻ rằng nếu chăm chăm kiếm tiền trên giọng hát thì không thể nào tồn tại về lâu dài được.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 11

- Mùa The Voice Kids năm nay, chị lần đầu ngồi ghế nóng cùng Tiên Cookie. Thực tế, nhiều người cho rằng xét về thực lực, chị xứng đáng làm HLV The Voice lớn hơn. Chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ mọi việc diễn ra đều có lý do của nó. Tất cả sự so sánh về vị trí, độ tuổi hay thành quả mà tôi gặt hái được không là gì với đàn chị đi trước. Sau những scandal trong quá khứ, tôi có thể vực dậy, xây dựng lại sự nghiệp và có vị trí trong dàn huấn luyện viên The Voice Kids đã là quá hạnh phúc rồi.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 12

- Hương Tràm được biết đến là người ăn nói khôn ngoan, sắc sảo, nên trên ghế nóng chị có vẻ phải gồng mình để vào vai dễ thương, nhí nhảnh?

- Tôi chưa bao giờ tự nhận mình là người khôn ngoan, sắc sảo cả. Chỉ là do tôi hát những ca khúc có phần già dặn nên suy nghĩ có lẽ cũng chững hơn so với tuổi. Nhưng  khi làm The Voice Kids, các con đều còn rất bé, tâm hồn trẻ thơ, mong manh dễ vỡ nên phải là cô giáo hiền hòa, vui vẻ.

Trong gia đình hay chơi với bạn bè cùng lứa, tôi cũng giữ cách ứng xử này. Chỉ duy nhất khi gặp người không đối xử thành tâm với mình, tôi mới “xù lông” phản ứng.

- Với các học trò, chị muốn truyền tải đến các em bài học gì mà chính bản thân từng được học từ ca sĩ Thu Minh?

- Điều tôi học hỏi được từ chị Minh và muốn truyền lại cho các con chính là sự mạnh mẽ. Nhưng có lẽ điều này khi lớn lên các con mới có thể hiểu được.

Tôi cũng dạy các bé khi lên sân khấu phải thể hiện hình ảnh mạnh mẽ nhất, còn tất cả hãy để lại phía sau, đừng để bị ảnh hưởng nhiều quá. Chị Minh là một nghệ sĩ như thế, tôi nhớ khi cả đội tập với chị, chưa bao giờ chị ấy để lộ ra một giây phút yếu đuối nào.

Nhưng đó là do người nghệ sĩ biết cách giấu đi những cảm xúc khác chứ không phải họ thờ ơ, hời hợt. Đây cũng là điều mà tôi cố gắng hướng đến trong quá trình làm nghề.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 13

- 5 năm trong nghề, Hương Tràm hiện tại so với ngày còn thi The Voice đã thay đổi thế nào?

- Sau khi đăng quang The Voice tôi gặp ngay scandal, tức từ đỉnh vinh quang đã sụp đổ ngay sau đó. Tôi nhớ quãng thời gian vướng những tranh cãi về chuyện ăn mặc, tôi đã nghĩ rằng mọi người đánh giá khắt khe. Nhưng xét cho cùng, đây cũng là phản ứng xuất phát từ sự kỳ vọng quá lớn dành cho tôi. Nhiều người đã ngã khi được kỳ vọng, tôi cũng không thoát khỏi, nhưng sau cùng tôi vẫn đứng lên được.

Sự trưởng thành mà tôi có được là nhờ chơi thân với những người gấp đôi số tuổi của mình. Chính họ đã cho tôi nhiều lời khuyên, tiếp thêm sức lực để có được sự già cỗi của ngày hôm nay.         

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 14

Nếu tôi là cô gái 22 tuổi phát triển theo tâm sinh lý bình thường sẽ không thể hát ra những câu chữ và cách xử lý cào xé, suy sụp đó được. Tôi vẫn nói vui, khi nghe nhạc Hương Tràm, mọi người có thể hiểu phần nào những gì tôi đã trải qua. Trên đời không có gì tự nhiên đến cả đâu.

- Tất cả trải nghiệm cào xé, suy sụp đó do chị sống bản năng hay cố tình sống vội?

- Phải nói một năm qua tôi không nghĩ đến chuyện tình cảm. Nhưng đúng là có quãng thời gian tôi đã chọn cách như thế để tìm cảm xúc khi hát. Có người bảo đó là đúng, cũng có người cho rằng tôi chọn cách ứng xử quá ác độc.

Nhưng do tính tôi nhanh cảm nhận được những thứ mà người đàn ông cần ở mình, nên khi không cảm thấy được gì mới mẻ nữa sẽ chọn cách dừng lại chứ không kiểu cố đấm ăn xôi.

- Nói nôm na là chị yêu bằng cách lợi dụng tình cảm?

- Không bao giờ như thế, những bạn trai cũ đến giờ vẫn xem tôi là người yêu rất tuyệt vời, vẫn giữ tình cảm rất đẹp. Có lẽ do lúc yêu tôi cũng thuộc dạng si tình. Còn bây giờ do muốn tập trung vào công việc nên không dám yêu, yêu là tôi bị ảnh hưởng bởi chuyện giận hờn, cãi vã ngay.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 15

- Nếu có người đọc những dòng chia sẻ trên và bảo chị là người dễ dãi khi yêu, chị sẽ nói gì với họ?

- Nghệ sĩ đa sầu đa cảm chả lẽ đều là dễ dãi hay sao? Nhưng đúng là tôi dễ trúng tiếng sét ái tình, nhất là với những người đàn ông kiệm lời nhưng mỗi lần nói ra đều khiến người khác phải phục, thích và hiểu âm nhạc.

Không tính những mối tình khi còn trẻ, sau này khi trưởng thành tôi đã gặp hai người đàn ông đã để lại cho mình ấn tượng như thế. Dĩ nhiên khi xác định một người đi với mình lâu dài và nghiêm túc thì cần những cảm giác khác nữa. 

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 16

- Trong số những mối tình đã qua, đâu là mối tình khiến chị hối hận nhất?

- Mỗi người đều để lại cho tôi những cảm xúc riêng, nhìn chung họ đều có tâm hồn và hiểu về âm nhạc. Chỉ có những người như vậy mới khiến tôi yêu một cách nhanh nhất thôi, như Bùi Anh Tuấn và một nhạc sĩ Hà Nội mà tôi có thời gian gắn bó.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 17

- Gần đây có vẻ Hương Tràm lại “yêu nhanh” với diễn viên Mai Tài Phến. Sau khi MV "Em gái mưa" ra mắt không bao lâu, người ta đã bắt gặp chị tay trong tay với diễn viên điển trai này?

- Để khẳng định là “có” hay “không” thì thôi chưa dám nói. Nhưng xét cho cùng, tôi cũng là một người bình thường, nên tất cả ánh mắt, cử chỉ quan tâm, chăm sóc, những món ăn mà anh ấy dành cho tôi nếu nói không mang lại cảm xúc nào là dối lòng.

Tôi cũng xác nhận mình có cả cảm giác nhớ nhung Phến trước khi đi ngủ. Phải rất lâu rồi tôi mới có được điều nhẹ nhàng như thế này trong cuộc sống. Như thế là vui rồi còn gì?

Nhưng để cảm giác này tiếp tục phát triển, để hai đứa có chịu đựng áp lực hay không còn là câu chuyện khác. Lúc này, chính tôi cũng hoang mang, không biết nên tiến tới hay dừng lại để giữ được sự trong trẻo, ngọt ngào.

Còn hình ảnh khoác tay, tại sao mọi người lại nghĩ chỉ có yêu thì hai người mới dành cho nhau hành động đấy? Tôi xin thề là tất cả vẫn ở mức tình bạn, chưa có gì đến mức như mọi người đang nghĩ.

- Những sự quan tâm, chăm sóc đó bắt nguồn trước tiên từ tình cảm của Mai Tài Phến hay do Hương Tràm là người biết cách quyến rũ đàn ông một cách khéo léo, khiến họ phải đổ gục và “rơi bẫy”?

- Tôi cũng không biết nữa. (cười) Nhiều người hỏi vì sao Phến đóng cùng diễn viên nữ nhưng lại có cảm xúc với tôi. Thật lòng tôi không biết phải giải thích thế nào. Có thể họ thích mình vì trân trọng tài năng, giọng hát, hoặc cũng có thể mình có duyên trời cho nào đó.

- Ngược lại, trong các tiêu chí về mẫu đàn ông lý tưởng gồm “ít nói, có tài, hiểu âm nhạc” chị liệt kê ở trên, Mai Tài Phến đạt được những gì để khiến chị phải tương tư?

- Điều quan trọng tôi muốn nhìn thấy ở một người đàn ông chính là tài năng. Khi xem anh ấy diễn, tôi cảm nhận được sự ngây ngô của một người mới vào nghề cũng như tôi những ngày tham gia The Voice. Có lẽ từ đó mà cả hai có sự đồng cảm.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 19

Ngoài ra, tôi còn cảm nhận được ở Phến sự chân thành, ngây thơ, chưa có những suy nghĩ tính toán của người từng trải. Sự nhẹ nhàng đấy có lẽ là thứ tôi đang cần ở hiện tại.

Đúng là hiện tại chỉ có hai mẫu đàn ông có thể khiến tôi đổ gục, một là người thật sự giỏi khiến tôi nể phục, hai là người thuần khiết, chưa vướng bận bất cứ điều gì.

- Cuộc sống nhiều thứ lo toan, một người thuần khiết theo lời chị mô tả như Mai Tài Phến làm sao đủ sức làm bờ vai để chị dựa vào?

- Đúng là trước sóng gió, một người quá trong trẻo gần như không thể chống chọi. Nhưng ở khía cạnh nào đó, họ cũng là một mặt tích cực khác. Mỗi ngày, tôi gặp quá nhiều người khôn khéo, thì chính sự thuần khiết, nhẹ nhàng đấy giúp tôi cân bằng lại cuộc sống.

- Mai Tài Phến sẽ nói gì khi biết chị có cảm xúc nhớ nhung dành cho mình?

- Tôi chưa nói, nhưng tôi nghĩ anh ấy có sự nhạy cảm của một người nghệ sĩ để cảm nhận được điều này.

- Và chị cũng đang mong chờ một lời tỏ tình từ anh ấy?

- Tôi chưa nghĩ gì nhiều trong câu chuyện này. Mọi thứ đến thế nào thì cứ để tự nhiên thế đấy.

- Chị tự nhận là người yêu vội, vì tình cảm nhiều hơn lý trí. Lý do gì lần này chị lại phải kìm nén cảm xúc như vậy?

- Không chỉ lần này mà những mối quan hệ tình cảm của tôi từ thời gian này về sau cũng sẽ cần nhiều thời gian để cân nhắc, suy nghĩ thật chín chắn. Tôi không yêu vội, yêu hết mình nữa để còn chừa đường sau này lấy chồng. (cười)

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 20

Sau những chuyện đã trải qua, tôi rất sợ áp lực lại ập đến với mình. Công việc hiện tại của tôi đã có quá nhiều thứ phải lo toan, nên nếu mọi thứ ập đến ngoài tầm kiểm soát, tôi lo mình và cả người ấy không thể chịu đựng nổi. Mà chắc gì khi tiến xa thì mọi thứ lại đẹp hơn, đôi khi tình chỉ đẹp khi còn dang dở.

Hơn nữa, tình cảm không phải lúc nào cũng vui còn có cả giận hờn, tranh cãi. Tôi lại là người rất bị ảnh hưởng vì những chuyện đó, gây mất ngủ thậm chí không thể tập trung vào công việc.

Nếu đây là thời điểm 3 năm trước, tôi chắc chắn sẽ rất khó chịu khi phải suy nghĩ nhiều thế này. Nhưng hiện tại, tôi thấy bình thường và chỉ cần những câu hỏi thăm đúng lúc cũng đã đủ để xoa dịu trái tim.

- Cuối cùng, trong bài phỏng vấn mới đây, Mai Tài Phến xác nhận có tình cảm với Hương Tràm và chuyện công khai hay không là do quyết định từ phía chị. Câu nói này đã đủ giúp chị vượt qua nỗi lo lắng, áp lực để có thể yêu như chưa bao giờ được yêu theo cách của Hương Tràm trước đây chưa?

- Hương Tràm hiện tại rất khó để mở cửa trái tim thêm một lần nữa sau quãng thời gian sống quá lý trí. Nhiều bạn bè khuyên cứ sống đúng với cảm xúc, nhưng tôi sợ không chỉ cho mình mà cả cho Phến.

Nếu chuyện không tốt, tôi chịu đựng được nhưng anh ấy thì không. Cho nên với cảm xúc hiện tại, tôi không nghĩ mình có thể đón nhận được tình cảm của Phến mà chỉ muốn mọi thứ dừng lại như lúc này.

Tôi cũng tâm sự nhiều với anh ấy, nên nếu câu trả lời của tôi thế nào thì anh ấy cũng sẽ hiểu và chấp nhận.

Huong Tram: 'Ba lan xin loi chi Thu Minh nhung khong duoc tha thu' hinh anh 21

Theo Zing


Hương Tràm

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.