Huỳnh Hồng Loan xin lỗi vì phát ngôn đàn ông nghèo không thông minh

Sau khi gặp phải những phản ứng trái chiều của dư luận liên quan đến phát ngôn đàn ông nghèo không thông minh, Huỳnh Hồng Loan đã lên tiếng xin lỗi.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên cho rằng nếu một ngày cô nhận được câu hỏi về việc chọn lựa đàn ông kèm hai đáp án, một là giàu nhưng không có ngoại hình còn hai là đẹp trai nhưng nghèo thì cô sẽ lựa chọn đáp án 1.

Bởi: “Loan nghĩ đàn ông không cần đẹp hay quá đẹp, điều cần nhất ở đàn ông là ý chí, cầu tiến trong công việc và sống tử tế. Đó là những ưu điểm cần có ở mẫu người đàn ông mà Loan chọn”.

Huỳnh Hồng Loan xin lỗi vì phát ngôn đàn ông nghèo không thông minh-1

Huỳnh Hồng Loan.

Cũng tại đây, Huỳnh Hồng Loan đính chính lại câu nói thật nhưng nhạy cảm khi trả lời phỏng vấn theo hình thức hỏi đáp nhanh đáp nhanh qua điện thoại với báo chí đang gây tranh cãi của mình rằng: “Đó là phần trả lời cho câu hỏi lựa chọn giữa người đàn ông giàu nhưng không có ngoại hình và đàn ông nghèo nhưng đẹp trai thì bạn chọn ai.

Vì đó là câu hỏi nhanh nên Loan không thể nào nói hết ý. Loan nghĩ đại đa số cũng sẽ chọn như Loan 

Người ta thường nói trai tài gái sắc thì mình nên chọn người có tài chứ không phải quan trọng ngoại hình mà người đó không làm được gì. Loan không phải nhấn mạnh việc không thông minh mà muốn nói rằng đàn ông có tài, có chí cầu tiến có nghị lực vươn lên cho dù xuất phát điểm nghèo khó thì một ngày nào đó người ta cũng có một cuộc sống tốt hơn, chứ không thể nghèo mãi được. Ý Loan như vậy chứ không phải chửi hay bình luận tiêu cực”.

Còn đối với câu nói “Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” nữ diễn viên phân trần đây cũng là câu hỏi nhanh đáp nhanh nên cô không thể diễn đạt hết ý mình muốn nói.

Cuối cùng, Huỳnh Hồng Loan khẳng định: “Riêng cá nhân Loan, đây là bài học và sẽ rút kinh nghiệm thận trọng hơn trong lời nói. Loan xin đựơc xin lỗi đã làm phiền lòng mọi người vì sự việc đáng tiếc vừa qua và xin cảm ơn mọi nguời đã đồng hành, động viên và chia sẻ cùng Loan”.

Huỳnh Hồng Loan xin lỗi vì phát ngôn đàn ông nghèo không thông minh-2

Những chia sẻ trên của nữ diễn viên sau khi đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều lượt bình luận bày tỏ sự cảm thông. Trong đó, một số bạn bè và đồng nghiệp cũng như người hâm mộ khuyên cô không nên suy nghĩ nhiều quá về việc bị chỉ trích và nên cẩn thận hơn trong phát ngôn.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của một trang tin, nói về quan điểm của mình nếu được chọn giữa một người đàn ông điển trai nhưng nghèo và một người giàu có nhưng không có ngoại hình đẹp, Huỳnh Hồng Loan thẳng thắn bảo: “Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp.

Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo. Người ta thường nói “trai tài gái sắc", nên con trai không cần quá quan trọng ngoại hình nhưng phải có tài”.

 Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/giai-tri/huynh-hong-loan-xin-loi-vi-phat-ngon-dan-ong-ngheo-khong-thong-minh-1673447.tpo?fbclid=IwAR2OuuR-4BxiaEI8voHM-w-1KfpP5j2eAVYLAh2X53bY8mZg1umKIsCh2K0

Huỳnh Hồng Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.