Hyun Bin: Sao Hàn có lương cao ngất, sở hữu sự nghiệp, tài sản đáng mơ ước

Nam diễn viên Hyun Bin sở hữu sự nghiệp vững chắc, tạo hình ảnh cá nhân cao cấp, uy tín, mang lại khối tài sản lớn, đặc biệt được yêu mến hơn sau khi kết hôn.

Với một loạt phim truyền hình Kdrama thành công về mặt thương mại, gương mặt đại diện của các thương hiệu xa xỉ và khoản đầu tư thông minh cho tên tuổi của mình - nam diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin tự hào về tài sản ròng khá ấn tượng.

Bên cạnh đó, ngôi sao Hallyu còn được coi là một trong những người nổi tiếng được trả lương cao nhất trong ngành. Không cần phải nói, anh đang sống một cuộc sống sang trọng - hoàn hảo với những ngôi nhà trang nhã trong những khu phố hào nhoáng.

Hyun Bin: Sao Hàn có lương cao ngất, sở hữu sự nghiệp, tài sản đáng mơ ước-1

Vai diễn một người lính Bắc Triều Tiên dũng cảm, khắc kỷ giúp đỡ một nữ thừa kế người Hàn Quốc bị mắc kẹt tìm đường về nhà trong phim "Hạ cánh nơi anh" đã đưa Hyun Bin trở thành tiêu đề báo chí toàn cầu.

Chẳng bao lâu sau, một loạt lời mời thương mại đã đến gõ cửa nhà anh - với các thương hiệu mong muốn tận dụng thành công thương mại của Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) và sức hút của người đảm nhiệm vai nam chính Hyun Bin.

Kết hợp điều này với danh tiếng chung của anh như một diễn viên lịch sự, đáng tin cậy và sự nghiệp phim điện ảnh ấn tượng - bao gồm các bộ phim hài lãng mạn, phim hành động kinh dị, phim giả tưởng, những tác phẩm xuất sắc - và không có gì ngạc nhiên khi anh là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc. Chưa kể, anh còn là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất.

Rõ ràng đằng sau tất cả là sự làm việc chăm chỉ, ngôi sao này từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Korea Times rằng, anh đã không nghỉ ngơi lâu hơn một tháng trong suốt thời gian dài.

“Tôi tiếp tục làm việc vì tôi đọc được những câu chuyện hấp dẫn (kịch bản) mà tôi không thể bỏ qua”. Anh cũng nói thêm: “Tôi luôn bị áp lực phải làm điều gì đó mới mẻ và nhìn vào kết quả, tôi không bao giờ biết hài lòng”.

Tinh thần làm việc xuất sắc này - cùng với việc làm đại sứ thương hiệu và đầu tư - đã biến nguồn thu nhập của anh thành một khối tài sản đáng kinh ngạc.

Hyun Bin: Sao Hàn có lương cao ngất, sở hữu sự nghiệp, tài sản đáng mơ ước-2

Và khi anh kết hôn với nữ diễn viên cực kỳ nổi tiếng Son Ye-jin, điều này còn khiến cho con số đó tăng gấp đôi - với việc cặp trai tài gái sắc này được mệnh danh là cặp đôi quyền lực trong làng giải trí xứ sở kim chi.

Giá trị tài sản ròng của Hyun Bin

Theo một bài báo năm 2023 đăng trên Thời báo Kinh tế, giá trị tài sản ròng của Hyun Bin “ở mức khổng lồ” là 21 triệu USD. Một bài báo khác của South China Morning Post (SCMP) cũng tiết lộ rằng khi kết hợp với tài sản của người vợ nổi tiếng Son Ye-jin ở mức 20 triệu USD - tài sản của vợ chồng anh lập tức tăng lên ở mức 41 triệu USD.

Thu nhập từ mỗi tập phim rất cao

Phần lớn khối tài sản của Hyun Bin đến từ sự nghiệp diễn xuất. Phim ảnh của anh tự hào có một loạt tựa phim thành công về mặt thương mại, trong đó ngôi sao này được các chuyên gia ca ngợi vì có con mắt chọn kịch bản hay.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Augustman Singapore, anh giải thích thêm về điều này: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất khi chọn vai diễn là câu chuyện và liệu tôi có thể thể hiện câu chuyện đó tốt so với các diễn viên khác hay không.

Hyun Bin: Sao Hàn có lương cao ngất, sở hữu sự nghiệp, tài sản đáng mơ ước-3

Ngay cả khi đó là một chương trình mà tôi thực sự muốn tham gia và tôi không biết liệu đây có phải là cách thể hiện đúng hay không, nhưng ngay cả khi tôi nghĩ đó là một chương trình hay thì sẽ thật vô nghĩa nếu tôi không thể thể hiện đúng tính cách của mình.

Vì vậy, từ một thời điểm nào đó trong cuộc đời, tôi bắt đầu suy ngẫm xem liệu mình có thể diễn xuất tốt trong một bộ phim so với các diễn viên khác hay không”.

Theo bài báo trên SCMP, từ khi ra mắt (2003) cho đến bộ phim đầu tiên Secret Garden (2010), anh được trả 27.000 USD. Đến năm 2018, khi anh đóng vai chính trong Memories Of Alhambra, con số này đã tăng gấp ba lần lên 90.000 USD. Hiện tại, anh được cho là sẽ tính phí khoảng 113.000 USD cho mỗi tập phim.

Đại diện hình ảnh và đại sứ quảng cáo với các thương hiệu lớn

Tham gia đóng quảng cáo đã làm tăng thêm sự giàu có ấn tượng của Hyun Bin. Mọi chuyện bắt đầu khi anh được chọn làm đại sứ đầu tiên của Hàn Quốc cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ Omega vào năm 2020 và ông trùm thời trang Loro Piana (2021).

Anh cũng là đại sứ châu Á - Thái Bình Dương đầu tiên của Tom Ford. Bài đăng của SCMP cho biết, trong giai đoạn 2011-2012, nam diễn viên kiếm được khoảng 2,9 triệu USD chỉ từ 8 hợp đồng. Các thương hiệu khác là Kia Motors, Samsung TV, Lexus…

Ngoài ra, anh còn cùng Son Ye Jin đóng chung trong một quảng cáo Truyền thông thông minh nổi tiếng của Philippines ngay sau khi hai người chính thức công khai mối quan hệ.

Hyun Bin: Sao Hàn có lương cao ngất, sở hữu sự nghiệp, tài sản đáng mơ ước-4

Bangkok Post cũng làm sáng tỏ sự lựa chọn của thương hiệu nổi tiếng Sinarmas Sekuritas để hợp tác với nam diễn viên. “Sinarmas Sekuritas chọn Hyun Bin làm đại sứ thương hiệu vì anh ấy có tính cách phù hợp với hình ảnh thương hiệu của Sinarmas Sekuritas, trưởng thành, điềm tĩnh và đáng tin cậy,” Giám đốc Ferita Tanudjaja tiết lộ.

“Hình tượng của anh ấy như một nghệ sĩ cấp cao đã kiên định trong một thời gian dài ở cấp độ cao nhất và cùng với tính cách khiêm tốn, thân thiện và cam kết luôn cống hiến hết mình khiến anh ấy có thể đại diện cho các giá trị dịch vụ xuất sắc của chúng tôi tại Sinarmas Sekuritas”.

Được biết, thu nhập từ các hoạt động thương mại và đại diện hình ảnh của anh vào khoảng 515.000-587.000 USD hàng năm.

Sở hữu bất động sản sang trọng ở khu phố đầy các siêu sao

Theo SCMP, vào tháng 12/2020, nam diễn viên chuyển đến căn penthouse ở làng Achiul. Khu phố thân thiện với môi trường ở tỉnh Geonggi gần Seoul là nơi sinh sống của ca sĩ K-pop Jo Sung-mo và Giám đốc điều hành của công ty giải trí Park Jin-young.

Không gian ngôi nhà cao cấp này của anh có khu vườn trên sân thượng, cửa sổ, tủ quần áo không cửa ngăn và thiết kế trang nhã - đã tiêu tốn của anh khoảng 4,3 triệu USD.

Nam diễn viên trước đây sống trong một biệt thự trị giá 2,25 triệu USD ở Mark Hills, quận Dongjak - nơi anh có hàng xóm là diễn viên Lee Min-ho và Daesung của nhóm nhạc K-pop Big Bang.

Được biết, anh cũng đã mua toàn bộ tòa nhà ở khu Cheongdam-dong hào nhoáng, khu vực Gangnam với giá 4 triệu USD thời điểm đó và hiện có giá trị tăng lên khoảng 8,9 triệu USD. Tòa nhà này đã giành được Giải Xuất sắc của Giải thưởng Kiến trúc Seoul lần thứ 35 năm 2017.

Gia đình giàu có, các khoản đầu tư thông minh và nỗ lực hoạt động từ thiện

Được biết, Hyun Bin xuất thân từ một gia đình giàu có, tài chính vững vàng, quản lý HB Family Holdings và đầu tư phát triển các tòa nhà ở những địa điểm quan trọng quanh Seoul.

Hyun Bin: Sao Hàn có lương cao ngất, sở hữu sự nghiệp, tài sản đáng mơ ước-5

Nam diễn viên được vinh danh bằng giải thưởng của tổng thống Hàn Quốc tại sự kiện Ngày tiết kiệm lần thứ 50 vì tiết kiệm được 3,3 triệu USD. Trong bài phát biểu nhận giải, anh cảm ơn cha mẹ vì sự nhạy cảm trong việc tiết kiệm của mình và gọi họ là những người quản lý tài chính của anh.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là người yêu thích các hoạt động nhân đạo và yêu động vật. Anh đã nhiều lần quyên góp cho các mục đích liên quan đến cả hai việc này, bao gồm 181.000 USD cho Community Chest of Korea trong đại dịch Covid-19. Anh cũng hỗ trợ tổ chức Save the Children và các tổ chức phi chính phủ cứu trợ quốc tế.

Với hình ảnh cao cấp, sang trọng và lịch lãm, cộng với việc duy trì mối quan hệ gia đình lãng mạn, hạnh phúc với Son Ye-jin cùng con trai, Hyun Bin ngày càng trở nên nổi tiếng và giàu có hơn, thành công cả trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/hyun-bin-sao-han-co-luong-cao-ngat-so-huu-su-nghiep-tai-san-dang-mo-uoc-post1050453.vov

Hyun Bin


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.