“Jang Dong Gun Việt Nam” Minh Cường bị đồn ly hôn vợ sau 10 năm chung sống

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ vì nam diễn viên Trương Minh Cường chỉ vừa mới công khai người vợ đã chung sống được 10 năm cách đây không lâu.

Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ vì nam diễn viên Trương Minh Cường chỉ vừa mới công khai người vợ đã chung sống được 10 năm cách đây không lâu.

Theo một nguồn tin mới đây, nam diễn viên được mệnh danh là "Jang Dong Gun Việt Nam" - Trương Minh Cường đã chia tay vợ sau 10 năm chung sống và có 2 con chung. Tuy nhiên, vì không muốn gây ồn ào nên anh không tiết lộ nguyên nhân cũng như cuộc sống hiện tại của mình.

Việc các nghệ sĩ chia tay do hôn nhân không hòa hợp là chuyện không hiếm, tuy nhiên Trương Minh Cường lại gây bất ngờ vì anh chỉ vừa mới công khai vợ vào tháng 7 vừa qua. Nam diễn viên còn nhận được nhiều lời chúc mừng khi đăng ảnh cả gia đình đi chơi ở Seattle, bang Washington, Mỹ.

Jang Dong Gun Việt Nam” Minh Cường bị đồn ly hôn vợ sau 10 năm chung sống-1Jang Dong Gun Việt Nam” Minh Cường bị đồn ly hôn vợ sau 10 năm chung sống-2
Hình ảnh gia đình hạnh phúc vừa được Trương Minh Cường chia sẻ cách đây không lâu

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình "Gió nghịch mùa" đóng chung với Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong "Chạy án"...

Khi bộ phim lên sóng, hình ảnh của Trương Minh Cường bất ngờ được đem so sánh với nam diễn viên đình đám Hàn Quốc Jang Dong Gun. So nhiều khoảnh khắc, không ít người nhận định Trương Minh Cường có gương mặt giống Jang Dong Gun đến 90%.

Jang Dong Gun Việt Nam” Minh Cường bị đồn ly hôn vợ sau 10 năm chung sống-3

Anh kết hôn cùng vợ là Thu Huyền vào năm 2009, khi đó vợ anh là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông có tiếng. Từ ngày lập gia đình, Trương Minh Cường vẫn được bà xã tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Sau đó, hai người quyết định cùng nhau sang Mỹ định cư và lập nghiệp.

Jang Dong Gun Việt Nam” Minh Cường bị đồn ly hôn vợ sau 10 năm chung sống-4
Trương Minh Cường và bà xã Thu Huyền.

 

Theo Helino


Trương Minh Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.