Jennifer không hối hận vì kết hôn sớm

Trước những lời đồn rạn nứt hôn nhân, Jennifer Phạm khá bình tĩnh đối diện và cố gắng lảng tránh các câu hỏi của phóng viên.

Trước những lời đồn rạn nứt hôn nhân,Jennifer Phạm khá bình tĩnh đối diện và cố gắng lảng tránh các câu hỏi củaphóng viên.

Người đẹp không khẳng định cũng không phủ định chuyện cô vàQuang Dũng đã ly hôn. Tuy nhiên, trong lời nói của Jennifer lại ẩn chứanhiều tâm sự mà cô không dễ chia sẻ cùng ai.

- Cuộcsống của chị đang rất yên bình khi sống bên bố mẹ ở Mỹ. Tuy nhiên, vừa vềnước chưa được bao lâu, mọi sóng gió dư luận đổ dồn đến chị. Bố mẹ chị cảmthấy thế nào?

Jennifer không hối hận vì kết hôn sớm

- Bố mẹ tôicũng sợ điều đó lắm. Từ nhỏ tôi đã quen với lối sống ở Mỹ nên thời gian đầuvề nước, tôi gặp nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, sau vài năm, tôi đã chứng minh chogia đình thấy, tôi có thể sống tốt và hòa nhập với môi trường ở đây. Từtrước đến nay, bố mẹ luôn đặt niềm tin ở tôi. Bản thân tôi cũng chưa bao giờthất hứa hay làm cho bố mẹ buồn lòng vì bất cứ điều gì. Bởi vậy, họ rất antâm khi tôi sống xa nhà.

- Trướcnhững tin đồn không mấy tốt đẹp về cuộc hôn nhân khi trở lại làng giải tríchị phản ứng thế nào?

- Không phảichỉ mình tôi mà những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đều phải đốimặt với lời đồn thổi của dư luận. Tôi không thể nào làm hài lòng tất cả mọingười bởi đâu phải ai cũng hiểu hết về tôi. Có thể lúc đầu họ thiếu thiệncảm với tôi, nhưng theo thời gian, tôi mong rằng họ sẽ biết tôi là người thếnào.

Từ nhỏ tôikhông phải là người thích ngồi ở nhà và chỉ hưởng thụ cuộc sống. Tôi muốntiêu những đồng tiền do chính mồ hôi, nước mắt mình kiếm được, điều đó mớigiá trị. Bởi thế mà tôi quyết định trở lại hoạt động khi bé Nam đã cứng cáp.Dù có chút mệt mỏi do công việc nhưng mỗi lần trở về nhà, nhìn thấy nụ cườicủa con, mọi muộn phiền trong tôi dường như tan biến hết. Tuổi đời tôi còntrẻ, đam mê nghệ thuật trong tôi cũng còn lớn lắm, nên tôi muốn làm tất cảnhững việc hợp với sở thích của mình.

- Việc chịluôn xuất hiện lẻ bóng tại các sự kiện khiến lời đồn về sự rạn nứt trong hônnhân giữa chị và ca sĩ Quang Dũng ngày càng lớn, chị nói gì về điều này?

- Ở thời điểmhiện tại, tôi không muốn nhắc đến cuộc sống riêng tư. Tôi cho rằng, điềuquan trọng là sống tốt cho bản thân và làm tốt công việc để không phụ lòngkhán giả. Còn chuyện riêng tư cho phép tôi được giữ lại.

- Trongmột bài báo gần đây, chị tiết lộ không còn sống cùng Quang Dũng đã gần mộtnăm nay. Liệu đó có phải là một câu nói ám chỉ việc chia tay của hai người?

- Có lẽ là dotờ báo đăng nhầm. Tôi xin đính chính lại, nguyên văn câu nói đó như sau, tôivà Quang Dũng đã không còn sánh vai bên nhau một năm nay. Tôi không hề khẳngđịnh hay phủ định bất cứ điều gì về cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Jennifer không hối hận vì kết hôn sớm
Trả lời các câu hỏi có liên quan đến cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm luôn rất thận trọng

- Côngchúng ca ngợi Jennifer và Quang Dũng là một cặp vợ chồng đẹp đôi, tại sao cảhai lại không muốn sánh đôi bên nhau đến dự các event?

- (Cười) Tôikhông muốn khán giả chỉ nghĩ về tôi với tư cách là bà xã của ca sĩ QuangDũng. Thực lòng, tôi mong mọi người sẽ gọi tôi bằng MC hoặc diễn viênJennifer Phạm. Tôi không thích hình ảnh của mình luôn gắn liền với một ngườikhác.

- Nếu thựcsự đã chia tay thì tại sao cả hai không công khai điều đó với dư luận, bởichuyện ly hôn trong xã hội hiện đại bây giờ đâu còn là chuyện quá to tát?

- Tất nhiên,ly hôn là vấn đề rất bình thường trong xã hội. Tôi cũng mong khán giả đừngquá quan tâm đến chuyện này. Những hình ảnh đẹp nhất ai cũng muốn giữ lại,còn chuyện không hay sẽ nhanh trôi qua thôi.

- Chị cũngtừng nói mình đã vội vàng khi kết hôn sớm. Bây giờ chị thấy hối hận vì quyếtđịnh lập gia đình rồi hay sao?

- Việc kết hônđúng là vội vàng bởi tôi chưa có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ về một người.Lúc bày tỏ ý định lấy anh Dũng, bố mẹ tôi cũng khuyên can bởi sợ tôi hấp tấptrong hôn nhân. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là ở tôi và gia đình aicũng tôn trọng quyết định đó. Tôi không bao giờ hối hận vì quyết định củamình, dù có hạnh phúc hay khổ đau thì đó cũng là một lần được yêu.

- Có khinào chị phiền lòng đến mức phải bật khóc vì một lời bình luận ác ý trên mạngvề mình?

- Có một chútthôi. Dù sao làm nghệ thuật cũng như “làm dâu trăm họ” nên rất khó làm hàilòng tất cả mọi người. Lúc trước, tôi cũng bức xúc lắm, nhưng rồi thời giantrôi qua, tôi đã quen với chuyện dư luận mổ xẻ. Tôi gạt bỏ mọi chuyện khônghay ra khỏi đầu để nó không ảnh hưởng đến mình. Mọi việc có nhẹ nhàng haynặng nề đều là do bản thân. Hãy cứ coi tất cả đều nhẹ tênh, để cuộc sống củamình thoải mái và vui vẻ hơn.

- Là ngườisống hướng nội, chị làm thế nào để giải quyết mọi nỗi buồn trong cuộc sống?

- Tìm được mộtngười tin tưởng để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống thì rất khó. Tôi cũnghiếm khi đem áp lực cho bạn bè và gia đình vì chuyện riêng của mình. Lúc nàotôi cũng muốn tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ khi ở bên họ.

- Đóngphim, rồi lại làm MC, công việc bận rộn như vậy thì chị dành thời gian chămsóc con thế nào?

- Ban ngày béNam đi học ở trường quốc tế, tôi đi làm nên buối tối, tôi mới có thời gianchăm sóc bé. Bé mới hơn 2 tuổi, rất thích múa và hát. Bé thuộc rất nhiều bàihát, mới đây, bé còn thuộc cả một bài hát của bố. Có thể, những lúc hai bốcon ở bên nhau, anh Dũng có hát cho bé nghe, nên bé mới thuộc nhanh như thế.Mặc dù chưa biết đọc chữ nhưng hễ cầm tờ báo trên tay là bé say sưa nhìn.

Jennifer không hối hận vì kết hôn sớm
Jennifer Phạm và Danh Tùng trong phim "Xin thề anh nói thật".

Nhiều khi nhìnthấy mẹ trên tivi, bé lại hỏi tại sao mẹ lại vừa ở trên tivi lại vừa ở nhà.Tôi nói mình đi đóng phim, bé nghe thế thì rất thích thú dù không hiểu côngviệc của mẹ là gì. Làm cha mẹ, ai cũng muốn dành mọi điều tốt đẹp cho conmình. Tôi cũng vậy, luôn tôn trọng sở thích, đam mê của con. Sau này, dù concó chọn đi theo con đường như thế nào, tôi vẫn ủng hộ.

- Thờigian này, chị ở Hà Nội khá lâu để đóng phim truyền hình mới “Xin thề anh nóithật” cùng Danh Tùng. Làm việc với ê kíp miền Bắc, chị gặp những khó khăngì?

- Đây là bộphim thứ hai tôi đóng cặp với bạn diễn là người Bắc nhưng tôi thấy thoảimái, bởi học hỏi được ở họ nhiều điều thú vị trong cách diễn xuất. Ê kíp làmphim cũng rất chuyên nghiệp,khiến tôi tự tin hơn, thể hiện tính cách của nhân vật trước ống kính.

Khác với Tiếng dương cầm trên biển, ở phim này, tôi vào vai một cô gái 25 tuổi,có tính cách khá mạnh mẽ. Cha bỏ đi từ nhỏ nên cô luôn mong ước sẽ kiếm đượcngười chồng chung thủy, yêu cô thật lòng. Có một chàng trai luôn ở bên cônhưng lại có tính lăng nhăng, yêu hết người này đến người khác. Ban đầu,nhân vật của tôi rất ghét anh ta nhưng trải qua nhiều sóng gió, cả hai lạinảy sinh tình cảm. Phim có nhiều tình huống hài hước, vui vẻ.

- Tínhcách nhân vật dường như rất khác so với con người thực của chị. Lần đầu thửsức ở dạng vai hài hước, chị thấy sao?

- Nhân vật nàyrất hấp dẫn và thu hút tôi. Trong những phim trước, tôi vào vai cô gái cónội tâm phức tạp, lần này tôi muốn thử sức mình với nhân vật khác 180 độ sovới tôi. Ngoài đời, tôi khá nhẹ nhàng, nữ tính.

Theo Ngôi Sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.