Johnny Depp sau khi thắng kiện Amber Heard: "Tôi cảm thấy bình yên"

Johnny Depp đã chia sẻ một tuyên bố trên Instagram sau khi thắng kiện vợ cũ Amber Heard. Johnny nói anh đã được trả lại cuộc sống.

Bồi thẩm đoàn đã vừa có kết luận cuối cùng cho vụ kiện giữa Johnny Depp và vợ cũ. Theo phán quyết, Johnny đã thắng và anh được bồi thường 10 triệu USD và 350.000 USD tiền bồi thường trừng phạt. Trong khi đó, Amber được bồi thường 2 triệu USD do một nguyên nhân dẫn đến yêu cầu phản tố của cô.

Qua tuyên bố của mình, Depp cho biết anh "thực sự khiêm tốn" khi được bồi thẩm đoàn trả lại cuộc sống: "Sáu năm trước, cuộc sống của tôi, cuộc sống của các con tôi, cuộc sống của những người thân thiết nhất với tôi và cũng là cuộc sống của những người mà trong rất nhiều năm đã ủng hộ và tin tưởng tôi đã vĩnh viễn thay đổi. Tất cả chỉ trong nháy mắt.

Johnny Depp sau khi thắng kiện Amber Heard: Tôi cảm thấy bình yên-1

Các cáo buộc sai trái, rất nghiêm trọng và hình sự đã được đưa ra nhằm vào tôi qua các phương tiện truyền thông, điều này đã gây ra vô số nội dung thù hận, mặc dù không có cáo buộc nào chống lại tôi. Nó đã đi vòng quanh thế giới hai lần trong vòng một phần nghìn giây và nó đã gây ra một cơn địa chấn đối với cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Và sáu năm sau, bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc đời cho tôi. Tôi thực sự khiêm tốn.

Quyết định theo đuổi vụ án này của tôi, biết rất rõ tầm cao của những rào cản pháp lý mà tôi sẽ phải đối mặt và cảnh tượng không thể tránh khỏi, trên toàn thế giới trong cuộc đời tôi, chỉ được đưa ra sau khi đã suy nghĩ kỹ lưỡng. Ngay từ đầu, mục đích của việc đưa vụ án này là tiết lộ sự thật, bất kể kết quả ra sao [...] Tôi cảm thấy bình yên khi biết mình đã làm được điều đó".

Depp nói thêm rằng anh ấy đã bị "choáng ngợp bởi tình yêu, sự hỗ trợ và lòng tốt" trong suốt thời gian này và nói rằng anh ấy hy vọng câu chuyện bây giờ sẽ chuyển sang lập trường "vô tội cho đến khi được chứng minh là có tội".

Johnny Depp cũng viết rằng anh hy vọng tương lai sắp tới của mình sẽ khuyến khích những người khác "đàn ông hoặc phụ nữ, những người đã thấy mình trong hoàn cảnh của tôi" cũng làm như vậy.

Sau khi phán quyết được công bố, một thành viên trong nhóm pháp lý của Depp, luật sư Camille Vasquez, nói bên ngoài phòng xử án: "Phán quyết hôm nay đã xác nhận những gì chúng tôi đã nói ngay từ đầu ... chúng tôi rất biết ơn, rất biết ơn bồi thẩm đoàn, thẩm phán và nhân viên tòa án, những người đã đóng góp một lượng lớn thời gian và nguồn lực cho vụ án này".

Theo VTV News


Johnny Depp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.