Khán giả đòi tẩy chay, Vy Oanh nói: 'Biến'

Hành động của Vy Oanh nhận được 'cơn mưa gạch đá' từ netizen.

Quan điểm nghệ sĩ bắt buộc phải có khán giả ủng hộ mới thành công đang là chủ đề được cộng đồng mạng bàn tán liên tục nhiều ngày nay. Các nghệ sĩ cũng đã chia sẻ suy nghĩ trước quan điểm này, người thì bày tỏ sự ủng hộ, người lại không đồng tình hoàn toàn. 

Trong số đó, đạo diễn Bùi Quốc Bảo là người được chú ý nhất sau bài viết 'Nên thay đổi quan điểm hạ thấp nghề nghiệp và sĩ diện hão'. 

Anh cho rằng khán giả cho nghệ sĩ sự ủng hộ nhưng đồng thời, nghệ sĩ cũng phải lao động nghệ thuật vất vả, từ tập luyện, diễn xuất, dàn dựng cho đến 'nặn óc moi tim ra viết'. 

Khán giả đòi tẩy chay, Vy Oanh nói: Biến-1

Bài đăng của đạo diễn Bùi Quốc Bảo.

'Nghệ sĩ ngày nào không biểu diễn, sáng tác, lao động nghệ thuật là ngày đó đói, thậm chí đói hơn các ngành nghề khác nữa kìa. Ngoài những ngôi sao trên đỉnh kim tự tháp thì có hàng triệu nghệ sĩ phải miệt mài lao động để nuôi thân và nuôi gia đình. Một lần nữa khẳng định, nghệ sĩ hoàn toàn tự nuôi bản thân bằng sức lao động chân chính', đạo diễn Bùi Quốc Bảo bộc trực. 

Khán giả đòi tẩy chay, Vy Oanh nói: Biến-2

Vy Oanh nằm trong số những người chung ý kiến trên.

Nữ ca sĩ Vy Oanh đã chia sẻ lại bài viết trên và tỏ ý đồng tình, cũng cảm ơn nam đạo diễn vì 'đã viết đúng và đủ'.

'Nếu cho rằng dân thương dân lo cho nghệ sĩ thì thôi đừng thương nhau nữa. Cứ sòng phẳng với nhau như bao lâu nay, phim nào hay, chương trình nào thích thì bỏ tiền ra mua vé đi xem, còn không thì đừng xem nữa, vậy thôi!' - nữ ca sĩ viết kèm bài chia sẻ. 

Khán giả đòi tẩy chay, Vy Oanh nói: Biến-3

Bài viết của Vy Oanh một lần nữa làm dấy lên những ý kiến trái chiều từ dư luận, có người phản đối gay gắt cũng có người đồng tình. 

Có một netizen bày tỏ quan điểm: 'Chắc trước giờ ca sĩ nghệ sĩ phim kịch toàn trâu bò đến xem ủng hộ tụi bây. Đã vậy từ nay tẩy chay mọi chương trình, để coi ai thấm'. Với bình luận này, Vy Oanh đã phản hồi lại cực 'gắt': 'Tẩy ngay nào, biến'. 

Khán giả đòi tẩy chay, Vy Oanh nói: Biến-4

Giọng ca Đồng Xanh phản ứng gay gắt với bình luận của netizen.

Tuy nhiên, có vẻ như sau một thời gian nhận được quá nhiều luồng ý kiến khác nhau dễ dẫn sự việc đi xa hơn, Vy Oanh đã quyết định xóa bài đăng khỏi trang cá nhân và không tiếp tục nói thêm liên quan đến chủ đề này.

Khán giả đòi tẩy chay, Vy Oanh nói: Biến-5

Vy Oanh đang nhận 'cơn mưa gạch đá' sau khi comment 'biến' bị lan truyền trong các hội nhóm.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-khan-gia-doi-tay-chay-vy-oanh-phan-ung-gat-bien-2137581.html

Vy Oanh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.