Khán giả nổi da gà với diễn xuất của Lương Thu Trang trong cảnh dằn mặt mẹ chồng

Tập 40 phim "Trạm cứu hộ trái tim" với phân cảnh An Nhiên điên cuồng dằn mặt mẹ chồng khiến khán giả "nổi da gà" vì diễn xuất ấn tượng của Lương Thu Trang.

Trong tập 40 phim Trạm cứu hộ trái tim, An Nhiên (Lương Thu Trang) cho người hạ nhục Ngân Hà (Hồng Diễm) ngay trên sóng trực tiếp. Song, bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) đã xuất hiện kịp lúc để bảo vệ cô con dâu cũ.

Hành động này của bà Xinh không chỉ làm kế hoạch của An Nhiên đổ bể mà còn khiến cô ta chịu đả kích mạnh mẽ. Ngay tối hôm đó, An Nhiên điên cuồng chỉ trích mẹ chồng: "Rất hay, bà mẹ chồng tuyệt vời! Mẹ à, trên giấy tờ, trên pháp luật thì con vẫn là con dâu mẹ, vẫn là vợ của con trai mẹ.

Mẹ ra giữa bàn dân thiên hạ xót xa cho con dâu cũ của mình. Mẹ tát tôi bôm bốp như thế mẹ có hả dạ không? Mẹ cảm thấy mình chính trực lắm đúng không, mẹ nói đi".

Vừa nói, An Nhiên vừa tự tát vào mặt mình khiến bà Xinh hoảng loạn phải lao tới giữ để cô ta bình tĩnh lại. Song, nữ bác sĩ tâm lý này vẫn điên cuồng bộc phát cảm xúc: "Mẹ làm tôi đau. Mẹ ghét tôi, mẹ nghĩ tôi là đứa tai họa đúng không?

Mẹ ghét tôi tại sao mẹ lại ở chung nhà với tôi? Người mất cả thanh xuân, người phải chờ chồng ở trong tù là tôi đây này".

Dù liên tục được bà Xinh nhắc phải tỉnh táo lại, An Nhiên vẫn không thể giữ được sự bình tĩnh. Cô ta lớn tiếng dằn mặt mẹ chồng: "Thử hỏi đã bao giờ mẹ mở lòng ra với tôi chưa? Tại sao chưa bao giờ tôi được yêu thương trọn vẹn dù chỉ một lần? Mẹ nói đi.

Mẹ có biết từ trước tới giờ tôi chỉ là người bên lề, là người phải chờ đợi không? Nói cho mẹ biết, mẹ và con trai của mẹ không thần thánh như những gì các người vẫn tưởng đâu. Nhớ đấy, đừng có làm tôi điên lên".

Khán giả nổi da gà với diễn xuất của Lương Thu Trang trong cảnh dằn mặt mẹ chồng-1

Biểu cảm và diễn xuất của nữ diễn viên nhận được nhiều sự tán thưởng.

Ngay lập tức, phân đoạn phim này nhận về sự tán thưởng nhiệt tình từ phía khán giả. Biểu cảm điên loạn nhưng vẫn cố kìm nén cùng những giọt nước mắt uất ức mà Lương Thu Trang thể hiện trong từng phân cảnh được đánh giá là bùng nổ về diễn xuất.

Trên các diễn đàn bàn luận về bộ phim, nữ diễn viên nhận về nhiều lời khen ngợi. Không ít người cho biết họ "nổi da gà" với sự điên loạn, độc ác của An Nhiên nhưng lại ngưỡng mộ năng lực diễn xuất mà Lương Thu Trang thể hiện.

Khán giả nổi da gà với diễn xuất của Lương Thu Trang trong cảnh dằn mặt mẹ chồng-2

Lương Thu Trang vốn nổi tiếng với những vai chính diện.

Lương Thu Trang bước lên màn ảnh nhỏ và gây ấn tượng với những vai diễn chính trực, mạnh mẽ thuộc tuýp chính diện trong: Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại, Hướng dương ngược nắng...

Tuy nhiên, lần đầu thử sức với vai phản diện trong Trạm cứu hộ trái tim, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc về "ác nữ" nham hiểm, méo mó trong nhận thức và tâm lý. Có thể coi nhân vật An Nhiên là bước ngoặt đánh dấu màn "lột xác" của Lương Thu Trang về mặt diễn xuất.

Chia sẻ với VTC News, nữ diễn viên nói: "Tôi biết rằng những năm qua, các nhân vật tôi thể hiện cũng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Nhưng đặc thù nghề diễn yêu cầu diễn viên phải thể hiện các vai khác nhau. Bản thân tôi cũng muốn được thay đổi, được làm mới. Thế nên với vai An Nhiên, tôi đã dành rất nhiều tâm huyết.

Tôi mong rằng những gì mình đang làm sẽ để lại trong khán giả một Thu Trang nhiều màu sắc hơn. Bản thân tôi nhìn nhận rằng lần lột xác này không phải mạo hiểm mà là một cơ hội để được thử sức, sáng tạo và làm mới bản thân”.

Lương Thu Trang cho biết, cô phân tích rất kỹ và thấu hiểu nhân vật của mình để có thể chủ động trong từng phân cảnh: “Tâm lý của An Nhiên rất phức tạp, luôn trong tình trạng mất mát, tổn thương nên đôi khi cô ấy cũng rối bời như người đứng giữa ngã ba đường.

Thời gian này chính tôi cũng đang bị tâm lý nhân vật chi phối rất nhiều. Có lúc tôi cũng muốn “thoát vai” cho nhẹ đầu nhưng vì tâm lý An Nhiên quá phức tạp nên tôi bắt buộc phải “ăn ngủ” với vai diễn để thể hiện được tối đa sự bất ổn, đa chiều trong nội tâm nhân vật”.

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/khan-gia-noi-da-ga-voi-dien-xuat-cua-luong-thu-trang-trong-canh-dan-mat-me-chong-ar876347.html

phim Việt Nam


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khó đoán
"Trạm cứu hộ trái tim" đã đóng máy và sẽ kết thúc ở tập 51. Khán giả đưa ra nhiều dự đoán về kết phim, trong đó có cả trường hợp nữ chính quay về với chồng cũ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.