Khánh Thi lo lắng vì tăng cân và khó thở khi mang bầu to

Khánh Thi đã mang bầu ở tháng thứ 7. Việc tăng cân nhanh cùng với tình trạng khó thở khiến Khánh Thi không khỏi lo lắng.

Khánh Thi đã mang bầu ở tháng thứ 7. Việc tăng cân nhanh cùng với tình trạng khó thở khiến Khánh Thi không khỏi lo lắng.

Khánh Thi đang hạnh phúc ở tháng bầu thứ 7, tuy nhiên mới đây kiện tướng dancesports không giấu được lo lắng mình đang tăng cân quá nhanh. Cô cho biết, mình đã tăng 10 cân và khá nặng nề, ngồi hay nằm thở đều khó khăn.

Khánh Thi lo tăng cân nhanh 1

Khánh Thi lo lắng mình tăng cân quá nhanh

Người hâm mộ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần cho Khánh Thi khi cho biết lượng cân tăng cũng như các trạng thái như vậy đều hoàn toàn bình thường, thậm chí nhiều người còn tăng hơn cô rất nhiều. Đồng thời, mọi người đều ca ngợi Khánh Thi vẫn vô cùng xinh đẹp dù đã ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Khánh Thi lo tăng cân nhanh 5

Người hâm mộ nhanh chóng lấy lại tinh thần cho Khánh Thi

Khánh Thi lo tăng cân nhanh 4

Phan Hiển tâm sự đầy hạnh phúc về tình yêu của mình với Khánh Thi

Khánh Thi lo tăng cân nhanh 2

Bà bầu Khánh Thi đang có những ngày tháng hạnh phúc chào đón con ra đời bên sự chăm sóc của bạn trai - học trò Phan Hiển
Theo Gia đình VN


Cuộc chiến thảm đỏ Cannes được mong nhất
Khán giả náo nức chờ ba mỹ nhân C-Biz Chương Tử Di, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau sải bước đi thảm đỏ Cannes trong buổi công chiếu phim "Tương Viên Lộng" ngày bế mạc. Nhiều cuộc so kè giữa fan các bên diễn ra, nhưng tính đến nay khả năng Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024 vẫn còn bỏ ngỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.