Khánh Vân (Mắt biếc) bức xúc vì bị hãm hại bằng hình ảnh kỳ quái

Khánh Vân tỏ ra rất bức xúc và nói sẽ báo công an nếu không nhận được lời giải thích rõ ràng.

Mới đây, diễn viên Khánh Vân "Mắt biếc" đã đăng tải lên story một hình ảnh với những nét vẽ khá kỳ quái, trên tập giấy đó còn có ảnh của cô và diễn viên Trần Nghĩa (vai Ngạn trong "Mắt biếc"). Được biết, hình ảnh này xuất phát từ đoạn clip trên một tài khoản TikTok chuyên làm bùa.

Dù không rõ động cơ của người làm ra những hình ảnh kỳ quái này nhưng sự việc không chỉ khiến Khánh Vân mà cộng đồng mạng cũng phải hốt hoảng và lo lắng cho nữ diễn viên.

Khánh Vân bức xúc: "Trên đời này tôi ghét nhất mấy cái thể loại vô nhân tính như này luôn. Tôi đã liên lạc với bạn này. Nếu không giải thích rõ ràng thì tôi sẽ báo công an".

Sau khi nữ diễn viên đăng sự việc này lên, chủ tài khoản TikTok đó đã gỡ video có hình ảnh của nữ diễn viên và Trần Nghĩa.

Khánh Vân (Mắt biếc) bức xúc vì bị hãm hại bằng hình ảnh kỳ quái-1

Khánh Vân (Mắt biếc) bức xúc vì bị hãm hại bằng hình ảnh kỳ quái-2

Hình ảnh Khánh Vân và Trần Nghĩa bị gán lên tờ giấy vẽ hình kỳ dị

Khánh Vân (Mắt biếc) bức xúc vì bị hãm hại bằng hình ảnh kỳ quái-3

Khánh Vân cho biết sẽ báo công an nếu không được giải thích rõ ràng

Đỗ Khánh Vân sinh năm 1995, được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Trà Long trong phim điện ảnh "Mắt biếc". Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng thường xuyên gặp những lùm xùm từ việc tính cách nhõng nhẽo trong chương trình "Sao nhập ngũ" cho đến tranh cãi, gửi đơn kiện người thân vì bị lập nhóm antifan, bị fan Jack công kích,...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-van-mat-biec-buc-xuc-vi-bi-ham-hai-bang-hinh-anh-ky-quai-162210810083425701.htm

Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.