Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến khoe khoảnh khắc con gái hơn 1 tháng tuổi được fan xuýt xoa khi sở hữu đường nét xinh đẹp từ mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ video cận mặt con gái đầu lòng Nubi, đáng chú ý là khoảnh khắc ngáp ngủ đáng yêu của bé. 

Từ khi sinh con, Võ Hoàng Yến không ngừng khoe ái nữ trên mạng xã hội. Nữ siêu mẫu thừa nhận "nghiện" con: "Cục vàng của ba mẹ!". Phía dưới phần bình luận, nhiều người không ngừng trầm trồ trước sự đáng yêu của bé Nubi. 

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến-1Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến-2Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến-3Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến-4

Những khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến. Cô chia sẻ: "Phiền quá dậy rồi!".

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến-5
Biểu cảm ngáp ngủ của bé Nubi khiến fan thích thú.

Dù còn nhỏ nhưng có thể thấy bé Nubi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Cô bé sở hữu chiếc mũi và đôi môi chúm chím giống với Võ Hoàng Yến hồi nhỏ. Không những thế, cô bé còn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Cách đây vài ngày, Võ Hoàng Yến đã làm lễ đầy tháng cho con gái. Cô cho biết: "Con gái hiện nặng hơn 4 kg, bú sữa mẹ. Như mọi em bé khác, có lúc Nubi rất ngoan nhưng đôi khi cũng khiến vợ chồng tôi quýnh quáng, hoang mang với những lần bé khóc không rõ lý do, cả khi no lẫn lúc đói".

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến-6Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến-7

Ở nhà chăm con, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng bắt trend nhảy múa trên nền nhạc "Hoàng hôn".

Bà mẹ 8X nói sau một tháng trải nghiệm vai trò mới, cô thấy có con thực sự rất vất vả, bận bịu nhưng niềm hạnh phúc được làm mẹ không gì sánh bằng. Người đẹp tiết lộ cô đã giảm 11 kg sau sinh, mặt thon gọn, chỉ vòng bụng còn khá lớn, nhiều mỡ thừa.

Lần đầu làm mẹ, cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ, giờ giấc sinh hoạt xáo trộn. Siêu mẫu không còn thời gian tám chuyện, tán gẫu với bạn bè hay lướt mạng xã hội mà cả ngày chỉ bế bồng, cho con bú, thay tã, trò chuyện với bé. Mặc dù vất vả, nhưng nàng siêu mẫu thừa nhận thiên chức làm mẹ vô cùng thiêng liêng, hạnh phúc của người phụ nữ. "Làm mẹ vất vả thật, nhưng hạnh phúc gấp trăm lần. Cũng xứng đáng lắm chứ...", Võ Hoàng Yến trải lòng.

Vẻ đáng yêu của con gái Võ Hoàng Yến.

 

Theo Giadinhxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-dang-yeu-cua-con-gai-vo-hoang-yen-172241019161611976.htm

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.