Kim Sung Min viết thư xin lỗi người hâm mộ

Nam diễn viên xứ Hàn, người bị khởi tố vì sử dụng ma túy, đã viết một bức thư tay cầu xin sự tha thứ của người hâm mộ. Hôm qua, chương trình truyền hình One Night of TV Entertainment của đài SBS đã cho phát toàn bộ nội dung bức thư của Kim Sung Min. Bức thư được viết bằng tay vào ngày 1412 vừa qua, khoảng 10 ngày sau khi anh bị cảnh sát bắt giữ.

Nam diễn viên xứ Hàn, người bị khởi tố vì sử dụng ma túy, đãviết một bức thư tay cầu xin sự tha thứ của người hâm mộ.

Hôm qua, chương trình truyền hình One Night of TV Entertainment củađài SBS đã cho phát toàn bộ nội dung bức thư của Kim Sung Min. Bức thư đượcviết bằng tay vào ngày 14/12 vừa qua, khoảng 10 ngày sau khi anh bị cảnh sátbắt giữ.

Kim Sung Min viết thư xin lỗi người hâm mộ

Kim Sung Min

Kim viết: “Córất nhiều người đã yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi cúi gập đầu xin lỗi tất cả.Sự thật thì không có gì khác biệt quá lớn trong việc tôi có còn được góp mặttrong làng giải trí nữa hay không. Việc bạn có trót làm rơi một giọt mực lênchiếc áo sơ mi trắng hay lỡ tay đánh đổ cả lọ mực thì kết quả vẫn như nhau.

Với những người đã độngviên và cổ vũ tinh thần nhiều cho tôi, tôi xin hứa sẽ chuyện này sẽ khôngbao giờ lặp lại. Tôi cũng mong mình sẽ là tấm gương tốt cho những ai đangmuốn từ bỏ mọi thứ vì đã trải qua những chuyện đau buồn. Và bởi vì điều này,tôi sẽ bỏ lại sự thiếu kiên nhẫn và ước nguyện được rời khỏi đây một cáchnhanh chóng”.

Kim Sung Min viết thư xin lỗi người hâm mộ
Bức thư tay xin lỗi của Kim Sung Min đã được phát trên đài SBS.

Ngôi sao phim Tối nay ăngì bị bắt giữ ngày 4/12 với tội danh tàng trữ và sử dụng chất gâynghiện Methamphetamine. Ngày hôm qua, Viện kiểm sát Seoul đã tiến hành khởitố Kim với tội danh sử dụng ma túy. Khi bị thẩm vấn, Kim Sung Min còn chobiết có khoảng 10 ngôi sao của làng giải trí xứ kim chi dính líu vào vụscandal ma túy của anh.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.