Lam Trường nói gì trước tin đồn siêu giàu?

Ngoài cát-xê đi diễn đủ để chi tiêu thoải mái, anh tiết lộ còn kinh doanh nhà hàng, bất động sản.

Ngoài cát-xê đi diễn đủ để chi tiêu thoải mái, anh tiết lộ còn kinh doanh nhà hàng, bất động sản.

Trò chuyện lần đầu Lam Trường đối diện tin đồn siêu giàu. Vốn kín tiếng nên ít ai biết đời tư của anh như thế nào. Tuy nhiên nhìn độ chi tiêu của Lam Trường khiến khán giả không khỏi giật mình. Anh tiết lộ riêng rằng ngoài ca hát thì mình cũng có kinh doanh nhà hàng, bất động sản. Gia đình Lam Trường cũng có truyền thống kinh doanh.  

Lam Trường lần đầu tiên "bật mí" về độ giàu của mình:

 

Trong hơn 20 năm trong nghề, Lam Trường hầu như không có scandal nào đáng kể. Anh chỉ chuyên tâm ca hát và làm sản phẩm. Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, sức nóng từ cái tên Lam Trường là rất lớn, các ca sĩ hạng A cùng thời đều có phần kiêng nể.

Khi giai đoạn 'vàng' mang tên Làn sóng xanh qua đi và mở ra một diện mạo mới cho nhạc Việt, Lam Trường cùng nhiều đồng nghiệp nhường lại vị trí cho các gương mặt kế cận như quy luật tất yếu "sóng sau xô sóng trước", "tre già măng mọc".

Gặp Lam Trường ở tuổi 44, anh trẻ trung và sung sức khó tin. Ít ai biết Lam Trường vẫn giữ vẹn nguyên tính cách thân thiện, hoà đồng và gần gũi trong ngần ấy năm, từ khi là ngôi sao hàng đầu đến bây giờ.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn/images/2018/06/19/10/25/lamtruong.jpg?

 Lam Trường vẫn vô cùng trẻ trung ở tuổi 44

Lần trở lại với thị trường âm nhạc, Lam Trường cảm nhận được sự đổi thay nhiều trong tư duy, tính cách của thế hệ ca sĩ trẻ.

Với dự án dài hơi "Lam Trường 9pm live" được đầu tư hàng tỷ đồng, nam ca sĩ vui khi được nhiều khán giả ủng hộ. Song, cũng có những ý kiến trái chiều khiến anh suy nghĩ. Có người đã hỏi thẳng phải chăng Lam Trường đang "ăn mày dĩ vãng".

Theo Vietnamnet


cát xê

Lam Trường

ca sĩ Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.