Lan Khuê: "Chỉ biết lao theo mọi người, lúc quay lại thấy đám cháy nuốt luôn sân khấu rồi"

Người mẫu Lan Khuê chia sẻ cảm giác hoảng sợ khi sự cố cháy bất ngờ xảy ra tại ra mắt phim "Kong: Skull Island".

Người mẫu Lan Khuê chia sẻ cảm giác hoảng sợ khi sự cố cháy bất ngờ xảy ra tại ra mắt phim "Kong: Skull Island".

Tối 9/3, buổi ra mắt Kong: Skull Island - phim Hollywood đầu tiên được quay ở Việt Nam chính thức diễn ra tại một trung tâm thương mại ở quận 7, TPHCM. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Hà Anh, Lan Khuê, Chi Pu...

Dàn sao V-biz nô nức tại họp báo Kong: Skull Island trước khi sân khấu 1 tỷ đồng bị cháy - Ảnh 8.

Lan Khuê



Ở màn múa lửa đang diễn ra tại sự kiện, bất ngờ lửa bắt vào bức tượng Kong giả nên bùng lên cháy sân khấu. Trong lúc đó, MC Hà Anh đang dẫn vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì. Lực lượng cứu hoả nhanh chóng có mặt để giải quyết. Khách mời tham dự hoảng loạn chạy ra ngoài trong đó có nhiều nghệ sĩ tham gia như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê...

Sau khi chạy thoát khỏi đám cháy, Lan Khuê chia sẻ: "Khuê đang ngồi coi bỗng dưng thấy lửa bùng lên, chưa định hình được việc gì xảy ra thì mọi người kéo rồi hét to "Chạy đi Khuê ơi!". Rồi Khuê chỉ biết lao theo mọi người, lúc quay lại thấy đám cháy nuốt luôn sân khấu rồi. Trước lúc chạy đi, Khuê thấy chị Hà Anh còn trên sân khấu, lo cho chị quá không biết chị có bị gì không. Nhưng lúc sau thấy không còn ai trên sân khấu và mọi người nói chị Hà Anh thoát được rồi nên Khuê cũng yên tâm".



Lan Khuê cũng nhanh chóng rời khỏi đám cháy.


Theo Trí thức trẻ

Clip

Hà Hồ

Lan Khuê

Cháy sân khấu kong skull island

phim kong skull island

ra mắt phim kong skull island


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.