Lan Khuê đi chơi cùng người yêu tin đồn John Tuấn Nguyễn nhưng tránh né chụp ảnh chung?

Trong bức ảnh chụp tập thể được chia sẻ, Lan Khuê nép phía sau để tránh lộ diện cùng người yêu tin đồn John Tuấn Nguyễn?

Trong bức ảnh chụp tập thể được chia sẻ, Lan Khuê nép phía sau để tránh lộ diện cùng người yêu tin đồn John Tuấn Nguyễn?

Mới đây, một fanpage chuyên bàn luận chuyện showbiz tên P bất ngờ đăng tải thông tin và hình ảnh Lan Khuê đi chơi cùng với bạn trai tin đồn là doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Đáng chú ý, người được cho là Lan Khuê không chụp chung ảnh với John Tuấn Nguyễn, khoảnh khắc hiếm hoi chụp tập thể với hội bạn, người đẹp cũng khéo léo nép vào sau để tránh lọt vào khung hình.

Trước đó, từ nhiều dấu hiệu khả nghi, cư dân mạng đồn đoán Lan Khuê và vị doanh nhân có tiếng này đang trong một mối quan hệ tình cảm. Đặc biệt, John Tuấn Nguyễn chính là bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân. Hiện tại cặp đôi chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn này.

Lan Khuê đi chơi cùng người yêu tin đồn John Tuấn Nguyễn nhưng tránh né chụp ảnh chung? - Ảnh 1.

Thông tin được trang P đăng tải.

Lan Khuê đi chơi cùng người yêu tin đồn John Tuấn Nguyễn nhưng tránh né chụp ảnh chung? - Ảnh 2.
Lan Khuê đi chơi cùng người yêu tin đồn John Tuấn Nguyễn nhưng tránh né chụp ảnh chung? - Ảnh 3.

John Tuấn Nguyễn đăng tải hình ảnh nắm tay một cô gái đeo chiếc đồng hồ giống Lan Khuê. Được biết, Lan Khuê còn sắp hợp tác với vị doanh nhân này trong một dự án giải trí.

Lan Khuê đi chơi cùng người yêu tin đồn John Tuấn Nguyễn nhưng tránh né chụp ảnh chung? - Ảnh 4.

John Tuấn Nguyễn từng có khoảng thời gian hẹn hò với Á hậu Thúy Vân.

  Theo Trí thức trẻ

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.