Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?

Chiếc đồng hồ Lan Khuê thường xuyên đeo có kiểu dáng tương tự so với chiếc đồng hồ của cô gái bí ẩn xuất hiện trong tấm ảnh của doanh nhân Tuấn John.

Chiếc đồng hồ Lan Khuê thường xuyên đeo có kiểu dáng tương tự so với chiếc đồng hồ của cô gái bí ẩn xuất hiện trong tấm ảnh của doanh nhân Tuấn John.

Nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích, song Lan Khuê lại là người đẹp kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hoạt động trong làng giải trí được gần 8 năm song chưa bao giờ chân dài họ Trần tiết lộ về người đàn ông sát cánh cùng mình. 

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng đã tìm ra được một số nghi vấn Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân - doanh nhân Tuấn John. Cơ sở của nghi án xuất phát từ những tình tiết trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội. 
 


Chia sẻ trên trang cá nhân của doanh nhân Tuấn John.
 

Nghi án bắt nguồn từ bức ảnh được doanh nhân Tuấn John chia sẻ trên trang cá nhân. Trong ảnh, Tuấn John đang nắm chặt tay một cô gái bí ẩn. Không quá khó để người hâm mộ Lan Khuê nhận ra chiếc đồng hồ của cô gái này có kiểu dáng tương tự với chiếc đồng hồ mà nữ người mẫu thường xuyên đeo. 

Được biết, đây là chiếc đồng hồ Happy Diamonds đến từ thương hiệu nổi tiếng Chopard, có giá hơn 1 tỷ đồng. Vì thế không có nhiều người sở hữu nó để có thể "đụng hàng".
 

Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?-2
Sự trùng hợp bất ngờ về chiếc đồng hồ trong hai bức ảnh.

Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?-3
Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?-4 
Lan Khuê thường xuyên đeo chiếc đồng hồ trên tay.

Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?-5
Mới đây, cô còn được người bí ẩn tặng cho một bông hồng. "Em chấp nhận bông hồng đỏ này của anh", Lan Khuê viết (tạm dịch).
 

Từ chi tiết trùng hợp trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Lan Khuê đang hẹn hò với doanh nhân Tuấn John. 

Trước đó, Tuấn John được biết tới là bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn.

Sau hơn một năm công khai hẹn hò, Tuấn John và Thúy Vân chính thức đường ai nấy đi vào tháng 9/2017. Tuy nhiên, người chủ động thông báo chia tay là Á hậu Quốc tế 2015 vẫn chưa tiết lộ rõ lý do.
 

Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?-6

Lộ bằng chứng Lan Khuê đang hẹn hò với bạn trai cũ của Thúy Vân?-7
Thúy Vân và tình cũ thuở mặn nồng.

Theo VietNamNet

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.