Lần thứ n sau ngày cưới, Trấn Thành 'bạt tai' Hari Won: 'Con gái gì mà ăn tới đâu rơi tới đó'

Mắng xối xả bạn đời: "Con gái con đứa gì mà ăn tới đâu rơi tới đó", Trấn Thành tiếp tục tặng cho Hari Won cái bạt tai yêu cùng lời nhắc nhở "ăn đi bà nội".

Mắng xối xả bạn đời: "Con gái con đứa gì mà ăn tới đâu rơi tới đó", Trấn Thành tiếp tục tặng cho Hari Won cái bạt tai yêu cùng lời nhắc nhở "ăn đi bà nội".

Sau khi một mình trải nghiệm ẩm thực xứ Hàn, Hari Won mới đây tung clip khám phá món ăn tại Việt Nam cùng ông xã. Theo đó, cặp vợ chồng ngôi sao cùng thưởng thức món bánh canh đường phố thay vì vào những nhà hàng sang trọng như trước đây.

"Nói chung là chúng ta không bao giờ sợ đói về đêm", giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định khi danh hài họ Huỳnh hào hứng: "Các bạn thân mến đây là một cái quán rất dễ thương nằm trong góc nhỏ của đường phố Sài Gòn. Sau 11 đến 12 giờ đêm đói bụng tràn ra là quán có đồ ăn liền".

Bước vào quán ăn ở vỉa hè, anh Xìn và chị Ri gọi hai món: cháo lòng và bánh canh. Vừa thưởng thức đồ ăn, Trấn Thành vừa trêu bà xã. Theo đó, đưa đồ mà không cho ăn, cố tình không trả lời không chính xác về sở thích của bạn đời... là những hành động mà trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi chọc quê Hari.
 

Để cảm nhận hương vị của món ăn, cặp vợ chồng  ngôi sao đã trao đổi món khi ăn. Trong lúc bê tô bánh canh sang cho Trấn Thành, Hari Won vô tình để rơi chiếc đũa.

Mắng xối xả bạn đời: "Con gái con đứa gì mà ăn tới đâu rơi tới đó", giám khảo Thách thức danh hài tặng thêm cho Hari Won cái bạt tai yêu cùng lời nhắc nhở "ăn đi bà nội" sau khi tranh luận qua lại về món ăn.

Liên tục bị ông xã lấn át, Hari Won cuối cùng cũng có cơ hội phản ứng. Nghe chồng nói liên hồi lúc ăn uống, giọng ca Yêu không hối hận lấy tay giúi đầu Trấn Thành vào bát thức ăn và nhắc nhở: "Xàm quá, anh tập trung ăn đi đừng có nói nữa".


Khoảnh khắc trêu đùa của Trấn Thành và Hari Won

Cuối clip, vợ chồng Xìn và Ri thích thú khoe chiến tích ăn uống: "Nói chung là rất no. Các bạn thân mến, tôi đã ăn hết một tô cháo lòng và một tô bánh canh nên hiện nay dạ dày của tôi như một lô cốt vậy đó. Nói chung là đáng, ăn là phải ngon như vậy".

Clip trải nghiệm ăn uống của Trấn Thành và Hari Won đã nhận được nhiều lời tán dương. "Vợ chồng nhà này thật là xứng đôi vừa lứa. Hài hước dễ thương và hạnh phúc quá anh Xìn chị Ri ơi. Mãi yêu cặp vợ chồng ngôi sao này...", người hâm mộ bày tỏ.

Trước đó, Trấn Thành đã có đôi lời tâm sự về tính cách của bà xã. Khẳng định "có sao em nói vậy", danh hài họ Huỳnh tiết lộ về Hari Won: "Vợ tôi lạ và thú vị lắm. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ cô ấy là người tồ tồ, vụng về và hậu đậu nhưng sự thật thì... nó là như thế đấy. Sự thông minh và người lớn của Hari chỉ xuất hiện khi cần thiết thôi. Còn bình thường vợ tôi cứ như con chim cánh cụt ấy. Lì bì, lạch bạch, làm gì cũng rơi lên rớt xuống, trạng thái ngơ ngác thì luôn túc trực trên mặt.

Yêu Hari như yêu 1 cuốn tiểu thuyết. Trạng thái cảm xúc nào cũng có trong cô ấy. Cô ấy biết cách hóa thân thành nhiều nhân vật trong 1 mối tình, nên yêu cô ấy thú vị lắm. Trong cái chín chắn có sự trẻ con, trong cái nghiêm khắc lại có sự hài hước, trong cái thông minh lại lẫn ngờ nghệch. Rất lãng mạn nhưng lại rất thích chơi đểu.

Nhưng sau tất cả lại là sự chân thành và chân thật. Tất cả những thứ trên đều đến 1 cách tự nhiên. Không sắp đặt, không tính toán, cô ấy không diễn được, và tôi thích điều đó. Vì... điều đó giống tôi".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.