Lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh đi từ thiện sau một năm ồn ào

Nam danh hài mới đây đã xuất hiện trong một hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Quảng Nam.

Trong năm 2021, NSƯT Hoài Linh là cái tên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi những ồn ào xoay quanh khoản tiền từ thiện mà nam danh hài đã đứng ra kêu gọi trước đó. 

Lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh đi từ thiện sau một năm ồn ào-1

NSƯT Hoài Linh đã dần quay trở lại với sân khấu sau ồn ào từ thiện.

Hậu ồn ào, NSƯT Hoài Linh ít xuất hiện hơn, mãi đến đầu năm 2022 mới quay trở lại sân khấu, song cũng không dày đặc như trước kia. Cho đến mới đây nhất, NSƯT Hoài Linh bỗng trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục xuất hiện tại các chương trình hội chợ, đám cưới.

Cho đến mới đây nhất, người thân cận từng đại diện NSƯT Hoài Linh đi giải ngân tiền kêu gọi quyên góp miền Trung đã đăng tải những hình ảnh và thông tin mới nhất của nam danh hài. Theo đó nhân dịp trở về quê hương Quảng Nam dự đám cưới một người cháu, Hoài Linh đã đích thân ghé thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh đi từ thiện sau một năm ồn ào-2

Hình ảnh mới nhất của nam danh hài.

"Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Có lẽ vì vậy, mà trên sân khấu hôm nay Anh thật thanh thản và tràn năng lượng, nhận nhiều tình cảm yêu thương quan tâm của đông đảo khán giả một cách gần gũi và thân thuộc như ngày nào. 

Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của Anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại TTDL sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn. Mãi yêu thương và trân quý", người thân cận của NSƯT Hoài Linh chia sẻ.

Lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh đi từ thiện sau một năm ồn ào-3

Có thể thấy sau những ồn ào từ thiện trước đó, NSƯT Hoài Linh đã dần lấy lại thần sắc, đặc biệt là quay trở lại với các công việc thiện nguyện. Bên dưới bài đăng, nhiều người dùng cũng tỏ ra bất ngờ trước hành động của nam danh hài, đồng thời hy vọng Hoài Linh sẽ sớm quay trở lại với sân khấu như trước kia.

Theo Saostar


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.