Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

Có thể do chưa hiểu hết ý nhau nên giữa Hoàng Thùy và host Lệ Hằng có những khoảnh khắc đối đáp khá căng thẳng.

Có thể do chưa hiểu hết ý nhau nên giữa Hoàng Thùy và host Lệ Hằng có những khoảnh khắc đối đáp khá căng thẳng.

Tối qua (28/10), tập 5 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề "Tôi vì cộng đồng" đã chính thức lên sóng. Thử thách có liên quan tới công tác xã hội giúp thí sinh hiểu được quy trình và kỹ năng xây dựng kế hoạch, huy động vốn tài trợ và tổ chức một hoạt động thiện nguyện trong tương lai.

Đó là trách nhiệm mà tân  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cần phải thực hiện để xứng đáng với danh hiệu mình có được. Và đảm nhận vai trò host trong tập 5 tiếp tục là Á hậu Lệ Hằng. 
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Host Lệ Hằng
 

Theo đó, các thí sinh được chia thành 7 nhóm bốc thăm ngẫu nhiên. Mỗi nhóm có một dự án cộng đồng riêng, từ đó thiết lập kế hoạch, huy động sự góp vốn, giúp đỡ từ cộng đồng và các mạnh thường quân.

Lựa chọn đề tài “Sạch vì sức khỏe, sạch vì tương lai”, nhóm 1 muốn mở một quán ăn sử dụng nguyên liệu sạch để chế biến. Ngoài ra, quán ăn cũng là cơ hội giúp những trẻ em nghèo có thêm thu nhập.  
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2
Các cô gái nhóm 1
 

Với đề tài “Mầm xanh vì sức khỏe”, các thành viên trong nhóm 2 khá hiểu ý nhau và cùng thảo luận vui vẻ cho dự án nhằm giải quyết vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong các trường tiểu học.
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3
Các cô gái nhóm 2
 

Nhóm 3 là nhóm vô tình có rất nhiều thí sinh nổi tiếng ghép chung với nhau như Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Cẩm Tiên... Lựa chọn đề tài “Đồ cũ của bạn, tương lai của em”, nhóm mong muốn quyên góp đồ cũ của mọi người, rồi đưa lên website và bán lấy tiền giúp đỡ trẻ em nghèo. 

Tuy nhiên, khi host Lệ Hằng qua hỏi thăm đề tài của nhóm, có vẻ như cô và Hoàng Thùy chưa hiểu rõ ý nhau, dẫn tới màn đối đáp khá căng thẳng giữa đôi bên.
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-4
Nhóm 3 hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng.


Clip: Khoảnh khắc đối đáp khá căng thẳng giữa Lệ Hằng và Hoàng Thùy.

 

Dù đã thảo luận hơn 3 tiếng đồng hồ, nhưng nhóm 4 vẫn chưa chọn được đề tài. Mỗi cô gái có một định hướng khác nhau và không thể thống nhất một cách nhanh gọn khiến host Lệ Hằng vô cùng thất vọng. Sau khi trảo đổi lần cuối cùng, nhóm 4 chọn đề tài ”Ý thức về tương lai”.
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-5 
Các cô gái nhóm 4
 

Chọn đề tài liên quan đến văn hóa “Sống dậy làng thủ công lục bình bằng du lịch trải nghiệm”, nhóm 5 muốn khơi lại làng nghề truyền thống Việt Nam đã bị quên lãng bấy lâu nay. Còn nhóm 6 thì chọn đề tài về vấn nạn ấu dâm với slogan “Ngôi nhà hy vọng”. Nhóm 7 chọn đề tài “Nối dài những vòng tay nhân ái” nhằm giúp đỡ người khuyết tật có cuộc sống hoàn thiện hơn. 
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-6
Nhóm 5

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-7
Nhóm 6

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-8
Nhóm 7
 

Sau đó, các nhóm thí sinh huy động sự bầu chọn từ khán giả và cộng đồng mạng. Cuối cùng, khi tổng kết số điểm từ bầu chọn của khán giả, có 4 nhóm tiếp tục bước vào vòng thuyết trình ý tưởng trước hội đồng chuyên môn gồm: Nhóm 3 - Đồ cũ của bạn, tương lai của em, Nhóm 5 - Sống dậy làng thủ công lục bình bằng du lịch trải nghiệm, Nhóm 6 - Ngôi nhà hy vọng) và Nhóm 7 - Nối dài những vòng tay nhân ái. 

Tổng lại lương bình chọn, 7 nhóm có được 47.000 điểm, tương đương 141 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ dành cho nhóm chiến thắng duy nhất thực hiện dự án cộng đồng. 

Là nhóm đầu tiên trình bày ý tưởng, nhóm 5 - “Sống dậy làng thủ công lục bình bằng du lịch trải nghiệm” được hội đồng chuyên môn đánh giá cao vì truyền được cảm hứng thông qua hoạt động thiện nguyện nhân văn, phát triển kinh tế từ văn hóa mang bản sắc Việt Nam. 
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-9
Nhóm 5 thuyết trình
 

Phần thuyết trình của nhóm 7 - “Nối dài những vòng tay nhân ái” mang lại nhiều cảm xúc cho hội đồng chuyên môn. Trưởng nhóm Nguyễn Thị Ngọc Anh đại diện chia sẻ: “Nhóm muốn tiếp thêm sức mạnh, lan tỏa và mang đến cuộc sống bình thường cho người khuyết tật, đặc biệt là những người lao động nghèo bị mất chân tay”
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-10
Nhóm 7 gây xúc động nhất trong phần thuyết trình.
 

Trái ngược nhóm 7, phần thuyết trình của nhóm 6 - “Ngôi nhà hy vọng” với chủ đề đẩy lùi và xóa bỏ tệ nạn ấu dâm có nhiều điểm chưa tốt, khiến hội đồng chuyên môn phải liên tục đặt ra câu hỏi và nhắc nhở. 
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-11
Nhóm 6 thuyết trình.
 

Phần trình bày của nhóm 3 - “Đồ cũ của bạn, tương lai của em” bị đánh giá nhàm chán và lủng củng. Thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên cho rằng: “Tụi em sẽ truyền đạt qua những cái đã thảo luận chứ tụi em không cần chuẩn bị slide dài”.

Mặc dù đánh giá cao tính khả thi của dự án nhưng thành viên hội đồng chuyên môn - Á hậu Nguyễn Thị Loan cho rằng ý tưởng không mới. Đồng thời, cô góp ý về việc nhóm sẽ bán món đồ nào để thu hút sự quan tâm của mọi người. 
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-12
Hoàng Thùy đại diện nhóm 3 thuyết trình.
 

Cuối cùng, sau khi trao đổi và bàn bạc với nhau, hội đồng chuyên môn quyết định trao số vốn 141 triệu đồng cho nhóm chiến thắng là nhóm 7 - "Nối dài những vòng tay nhân ái". Bên cạnh đó, đơn vị tài trợ còn trao thêm cho nhóm 7 số tiền 200 triệu đồng để thực hiện dự án này.

Ngay sau đó, nhóm 7 bắt tay ngay vào việc thực hiện dự án, giúp những hoàn cảnh khuyết tật lắp tay, chân giả để di chuyển thuận tiện hơn, qua đó nâng cao cuộc sống và cải thiện sinh hoạt thường ngày. 
 

Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-13
Lệ Hằng và Hoàng Thùy đối đáp căng thẳng trong tập 5 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-14
Nhóm 7 đã thực thi được một dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Theo VietNamNet

Lệ Hằng

Hoàng Thùy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.