Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau "chốt đơn" cưới vội!

Hình ảnh con chung của doanh nhân Đức Huy và bà xã Lệ Quyên xuất hiện ở địa điểm Lâm Bảo Châu check-in không khỏi khiến dân tình xôn xao.

Kể từ khi công khai tình cảm, Lệ Quyên cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khiến dân tình "xỉu ngang xỉu dọc". Không chỉ đồng hành bên nhau khắp các sự kiện lớn nhỏ, cặp "chị chị em em" còn cùng nhau đón một mùa Tết Nguyên đán tại Hà Nội và nhân dịp này để ra mắt bạn bè, gia đình.

Tối ngày 25/2, Lệ Quyên cùng bạn trai cho thấy cả hai đang có chuyến du lịch tới Đà Lạt. Nhưng thông tin gây xôn xao hơn cả là sự có mặt của bé Lê Kỳ Anh - con trai riêng của nữ ca sĩ trong chuyến du hí này. Theo đó, thiếu gia 10 tuổi này đăng ảnh check-in cùng thời gian, địa điểm với Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ai nấy đều cho rằng mối quan hệ giữa tình mới của Lệ Quyên với con trai cưng của cô ngày một tốt đẹp, tương lai cặp đôi về chung một nhà trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể diễn ra.

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau chốt đơn cưới vội!-1

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau chốt đơn cưới vội!-2

"Nữ hoàng phòng trà" đăng tải loạt story đi "trốn" tại Đà Lạt, bạn trai Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ story dừng chân tại thành phố ngàn hoa cùng thời điểm đó

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau chốt đơn cưới vội!-3

Kỳ Anh lần đầu công khai đi du lịch chung cùng người yêu của mẹ, chứng tỏ mối quan hệ tốt đẹp

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau chốt đơn cưới vội!-4

Dù không lộ diện nhưng netizen vẫn có thể đoán ra Lâm Bảo Châu là người cầm lái, còn Lệ Quyên với bàn tay "đính" hột xoàng và đồng hồ bạc tỷ là người ngồi cạnh, đằng sau là con của nữ ca sĩ

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau chốt đơn cưới vội!-5

Bức ảnh hai mẹ con Lệ Quyên check-in trước giờ khởi hành

Trước đó, dân mạng cũng tìm ra bằng chứng cho thấy đại gia Đức Huy - chồng cũ "nữ hoàng phòng trà" dắt con trai ra mắt tình tin đồn Cẩm Đan. Cả 3 người cùng đi du lịch bên bãi biển, tận hưởng khung cảnh cực nên thơ. Có thể thấy rằng dù đã ly hôn nhưng Đức Huy - Lệ Quyên vẫn chăm sóc con rất tốt, cùng chia sẻ với con chung cuộc sống riêng tư.

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau chốt đơn cưới vội!-6

Bối cảnh tương đồng làm lộ "hint" du lịch chung của Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy

Lệ Quyên đưa Lâm Bảo Châu du lịch chung với con riêng 10 tuổi: Khăng khít thế này thì mau chốt đơn cưới vội!-7

Bé Kỳ Anh cũng xuất hiện trong chuyến du lịch này

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/le-quyen-dua-lam-bao-chau-du-lich-chung-voi-con-rieng-10-tuoi-khang-khit-the-nay-thi-mau-chot-don-cuoi-voi-2202126211123871.htm

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.