Lệ Quyên: 'Mày không có cửa bám váy chị đâu...', đọc hết khiến fan phì cười

Không đóng trang cá nhân sau ồn ào, ca sĩ Lệ Quyên vẫn giữ vững tâm trạng vui vẻ, lạc quan và liên tục cập nhật cuộc sống đời thường.

Cách đây không lâu, loạt ảnh  Lệ Quyên đi chung với trai lạ trên phố bị rò rỉ. Trong khi nữ ca sĩ không trả lời về ồn ào, thì ông xã Lệ Quyên cho biết cả hai chưa ly hôn. Còn riêng hình ảnh mới đây, ông xã Lệ Quyên - Đức Huy không muốn bình luận và đề nghị mọi người nên nhắn với nữ ca sĩ để có câu trả lời. Không phủ nhận về ồn ào Lệ Quyên vướng phải, chính động thái của Đức Huy làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang rạn nứt.

"Ngó lơ" tin đồn nhưng Lệ Quyên vẫn thường xuyên cập nhật status vui vẻ tới fan. Mới đây cô viết: "Ê... Mày không có cửa bám váy chị đâu nha... cái con... mặt dày... trơ tráo... lão hoá kia nhá. Hihi. Vui vui thư giãn qua mùa dịch nào. Chị em ơi, chịu khó tập thể dục nhé. Thanh xuân là mãi mãi". Bên dưới, nữ ca sĩ còn cập nhật hoạt động mới của mình: "Cảm ơn cả nhà, đang tập thể dục thư giãn, cả nhà ăn tối vui vẻ nha"...

Lệ Quyên: Mày không có cửa bám váy chị đâu..., đọc hết khiến fan phì cười-1

Lệ Quyên: Mày không có cửa bám váy chị đâu..., đọc hết khiến fan phì cười-2

Chia sẻ vui của Lệ Quyên khiến nhiều người phải giật mình.

Lệ Quyên: Mày không có cửa bám váy chị đâu..., đọc hết khiến fan phì cười-3

Ồn ào dường như không thể ảnh hưởng đến tâm trạng của nữ ca sĩ, Lệ Quyên vẫn vui vẻ đi tập thể dục.

Là người của công chúng, nên giống như phần đa các sao Việt khác Lệ Quyên rất chăm chút vẻ ngoài của mình. Chỉ cao 1m55 nhưng bù lại Lệ Quyên lại có vóc dáng cân đối, thon gọn với vòng eo ở mức 58, 59 cm. Gần nhất, "Nữ hoàng phòng trà" tiết lộ chỉ có 45 kg cả giày. Để duy trì được vóc dáng này, ngoài tập luyện Lệ Quyên còn duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Lệ Quyên: Mày không có cửa bám váy chị đâu..., đọc hết khiến fan phì cười-4

Lệ Quyên: Mày không có cửa bám váy chị đâu..., đọc hết khiến fan phì cười-5

 

Theo Công Lý và xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-quyen-may-khong-co-cua-bam-vay-chi-dau-doc-het-khien-fan-phi-cuoi-53373.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.