Lê Thúy phẫn nộ trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương vụ bé tử vong ở trường Gateway: Không nói được lời tốt đẹp thì nên im lặng!

Lê Thúy chia sẻ sự bức xúc sau khi đọc phát ngôn của Lưu Thiên Hương vụ bé tử vong ở trường Gateway: "Con mất là do cả cha mẹ đấy!".

Lê Thúy chia sẻ sự bức xúc sau khi đọc phát ngôn của Lưu Thiên Hương vụ bé tử vong ở trường Gateway: "Con mất là do cả cha mẹ đấy!".

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón lúc 21h30 ngày 6/8, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã chia sẻ đau buồn với gia đình nạn nhân ngay trên mạng xã hội. Cũng bày tỏ quan điểm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hươnglại vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Theo cô, không chỉ nhà trường mà cha mẹ của em cũng là người có lỗi trong sự việc trên. "Cha mẹ bận mấy thì ít nhất cũng đưa con đi học cái lớp 1 đi. Cái lý do mất con vì cho đi xe trường là do mình cả đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung. Trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi. Đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên" - Lưu Thiên Hương viết. Sau khi nhận loạt chỉ trích, nữ nhạc sĩ đã khoá trang cá nhân.

Lê Thúy phẫn nộ trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương vụ bé tử vong ở trường Gateway: Không nói được lời tốt đẹp thì nên im lặng!-1

Lưu Thiên Hương phải khoá trang cá nhân sau phát ngôn gây tranh cãi

Trong luồng ý kiến chỉ trích, đáng chú ý là người mẫu Lê Thúy cũng lên tiếng. Cô bày tỏ: "Thế nào là do cha mẹ hả chị? Cha mẹ cố gắng làm lụng tiền bạc cho con học trường quốc tế mà chị nói là do cha do mẹ. Ở Hàn, ở Nhật... người ta cho con đi học bằng xe của trường hay xe bus từ lâu lắm rồi, vì các bé sẽ học được tính tự lập để cho cha mẹ chúng yên tâm mà kiếm tiền, để con cái mình được học ở nơi tốt nhất và an toàn đó chị.

Người ta đã đau đến tận xương tủy vì mất con quá đột ngột rồi, không nói được lời nào tốt đẹp thì tốt nhất nên im lặng chị ạ. Người lớn rồi cũng con có cháu rồi mà, chị thử đặt mình vào vị trí của cha mẹ đứa bé đi, xem chị có nói được những từ ngữ lạnh lùng đó không.

Thực sự không muốn lên tiếng chuyện của người khác rồi, nhưng hôm qua biết tin cháu bé mình rất xót xa cho bé và bố mẹ bé. Nên khi đọc được những từ ngữ này mình thấy quá khó chịu. Xin lỗi đã làm phiền mọi người". 

Lê Thúy phẫn nộ trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương vụ bé tử vong ở trường Gateway: Không nói được lời tốt đẹp thì nên im lặng!-2

Lê Thúy bức xúc trước quan điểm của Lưu Thiên Hương.

Theo Trí thức trẻ

 


trường Gateway

Lê Thúy

Lưu Thiên Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.