Linh Miu bức xúc lên tiếng vụ ăn mặc phản cảm biểu diễn

Linh Miu phân trần sự việc đang ồn ào chỉ là sự cố chứ cô không chủ động ăn mặc phản cảm.

Linh Miu phân trần sự việc đang ồn ào chỉ là sự cố chứ cô không chủ động ăn mặc phản cảm.

Cư dân mạng đang dậy sóng với clip và loạt hình ảnh diễn viên, ca sĩ Linh Miu để lộ ngực khi đi diễn tại 1 hội chợ tại Hạ Long.

Theo ghi nhận, ồn ào của Linh Miu bắt nguồn từ việc cô mặc bộ jumpsuit gợi cảm, vô tư hát, nhảy trên nền nhảy sôi động và để lộ phần nhảy cảm ngay trên sân khấu.

Khi clip và hình ảnh được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến cho rằng Linh Miu diễn quá sung nên không hề hay biết mình vướng phải sự cố hớ hênh.

Linh Miu bức xúc lên tiếng vụ ăn mặc phản cảm biểu diễn - Ảnh 1.

Hình ảnh Linh Miu lộ ngực gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận nghi ngờ, Linh Miu cố tình tạo "chiêu trò" để thu hút sự chú ý.

Liên lạc với Linh Miu để tìm hiểu sự việc, cô xác nhận nhân vật trong hình ảnh và clip gây tranh cãi là chính mình. Giải thích về sự việc, Linh Miu phân trần ngắn gọn và có phần bức xúc: "Đó chỉ là sự cố thôi chứ tôi không cố tình".

Với việc bị 1 bộ phận khán giả nghi ngờ là cố tình ăn mặc gây "sốc" khi xuất hiện trước đám đông, Linh Miu nói thêm: "Đoạn clip không ghi nhận đủ phần biểu diễn của tôi. Lúc đầu ra sân khấu tôi không ăn mặc như thế.

Chỉ khi nhảy quá sung nó mới bị "tụt" ra và khi phát hiện sự cố tôi đã chỉnh lại trang phục rồi. Mọi người không xem được trọn vẹn diễn biến mà đã vội kết luận rồi. Chẳng lẽ tôi lại mặc được như thế ra sân khấu sao?".

Linh Miu bức xúc lên tiếng vụ ăn mặc phản cảm biểu diễn - Ảnh 2.

Vẻ gợi cảm của Linh Miu.

Hiện tại, sau khi vướng phải sự cố, Linh Miu cho biết cơ quan chức năng vẫn chưa liên hệ với cô để làm việc.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, cô sinh năm 1993 và từng là 1 hot girl khá đình đám tại khu vực phía Bắc. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, diễn viên, Linh Miu thường xuyên thực hiện những bộ ảnh táo bạo cũng như đảm nhận những vai diễn đầy cảnh "nóng".

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cuộc sống cá nhân của Linh Miu cũng được nhiều người quan tâm khi cô vướng vào cuộc tình ồn ào với diễn viên trẻ Hữu Công.

Thời gian gần đây, Linh Miu quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Với lần xuất hiện mới nhất, khán giả lại 1 lần nữa bất ngờ khi biết Linh Miu đang thử sức với vai trò của 1 ca sĩ.

Theo VietNamNet


Linh Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.