Lý Nhã Kỳ đăng đàn cực căng tố Phương Lê khiến cô và gia đình Minh Lộc mâu thuẫn, Hoa hậu quý bà viết luôn tâm thư giải thích

Cách đây ít phút, Lý Nhã Kỳ đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân để nói rõ những lùm xùm sau khi bạn thân qua đời.

Sáng ngày 17/3, Lý Nhã Kỳ đã đăng status chính thức lên tiếng để làm rõ thông tin cô sẽ chu cấp cho mẹ cố chuyên gia make up Minh Lộc. Đặc biệt, nữ diễn viên tỏ rõ sự bức xúc và đã đính chính thông tin xuất hiện trong status của Hoa hậu Phương Lê vào ngày 16/3 vừa qua.

Trong tâm thư, Lý Nhã Kỳ thể hiện sự tiếc thương khi người cộng sự thân thiết đã vĩnh viễn ra đi. Nói về thông tin giúp đỡ cho mẹ Minh Lộc, Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh: "Kỳ và Minh Lộc đã có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để phần nào thấu hiểu về tính cách lẫn cuộc sống của nhau. Nhưng đối với công việc hoàn toàn minh bạch, tôn trọng sự riêng tư. Minh Lộc là con người sống vô cùng giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân". Đáng nói, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô chưa từng biết về chuyện mua nhà cho Minh Lộc như lời Hoa hậu Phương Lê chia sẻ, bức xúc cho rằng Hoa hậu Phương Lê khen cô để “bôi mỡ cho kiến đốt, khen cho mày chết. Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình của Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ mà không thực hiện”.

Toàn bộ phần đính chính của Lý Nhã Kỳ:

Minh Lộc là một người bạn tốt của Kỳ. Và số phận cũng thật bất công khi một sớm thức dậy, bạn đã mãi mãi đi xa một cách lặng lẽ. Nỗi buồn xen lẫn nhiều cảm xúc đau đớn khác để lại cho người thân và những người mà Lộc đã coi như bằng hữu.

Nước mắt nào rồi cũng phải khô, Kỳ coi Lộc như một thiên thần mang nụ cười thật đáng yêu mà ông Trời cho mượn xuống nơi đây, rồi bây giờ ông Trời đòi lại. Cái chết là một thứ lạ lùng. Chúng ta sợ chết, nhưng đa phần chúng ta sợ nhất là khi nó đem một ai đó đi mất chứ không phải chính chúng ta. Và bỏ chúng ta lại một mình. Đã đến lúc Kỳ "đóng khung" lại những ký ức đẹp tình bạn với Minh Lộc, để nhớ lại những lúc bình yên.

Thời gian cũng là một thứ kỳ lạ. Chúng ta mong muốn sống, được sống khỏe, tử tế và hạnh phúc. Cũng có người chỉ sống vì khoảng thời gian còn lại phía trước. Vài ngày, vài tuần, vài năm... sống một cách mất nết, nói vậy cho nhẹ nhàng. Kỳ nói vậy bởi vì sao, có những kẻ xấu xa dùng sự ra đi của Lộc để gây họa cho những người thân của Lộc.

Vừa qua, Hoa hậu quý bà Phương Lê còn viết Facebook "khen" Kỳ hết lời, trong đó có đoạn Kỳ hứa mua nhà tặng Lộc.

Tại sao khen lại phải viết trong ngoặc kép, vì đó là cách bôi mỡ cho kiến đốt, khen cho mày chết. Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình của Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ mà không thực hiện. Quý bà viết, con nhang đệ tử tung hô lộ rõ bản chất tệ hại của chúng.

Kỳ và Minh Lộc đã có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để phần nào thấu hiểu về tính cách lẫn cuộc sống của nhau. Nhưng đối với công việc hoàn toàn minh bạch, tôn trọng sự riêng tư. Minh Lộc là con người sống vô cùng giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân.

Quay lại vấn đề về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà Kỳ hoàn toàn không được biết tới việc này.

Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra câu chuyện không thể kiểm chứng này có thể khiến gia đình Lộc, bạn bè hiểu sai bản chất sự việc, và cho rằng Kỳ nuốt lời hứa rằng mua nhà tặng cho bạn, không thực hiện nha mày, mày tiêu rồi... Kỳ sớm muộn cũng sẽ trở thành mũi dùi dư luận vì điều đó.

Lộc mất, gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà. Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên không tới lượt hoa hậu mắc công nhắc nhở "khéo léo" trên Facebook đầy ác ý như vậy.

Đã là danh hiệu Hoa hậu quý bà hoà bình nhiều năm qua, chắc chắn Phương Lê không nên cố gắng tập luyện thêm môn thể thao nguy hiểm là "gắp lửa bỏ tay người", "thọc gậy bánh xe" phải không?

Lý Nhã Kỳ đăng đàn cực căng tố Phương Lê khiến cô và gia đình Minh Lộc mâu thuẫn, Hoa hậu quý bà viết luôn tâm thư giải thích-1

Lý Nhã Kỳ cho biết nếu gia đình Minh Lộc cần giúp đỡ, cô sẽ là người có mặt đầu tiên mà không cần ai nhắc nhở

Ngay sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng, Hoa hậu Phương Lê cũng đăng tải status dài khẳng định status trước đó để khen Lý Nhã Kỳ là thật lòng chứ không có ý "đá xéo". Cô cũng khẳng định đã từng nghe Minh Lộc kể lại chuyện Lý Nhã Kỳ sẽ mua chung cư cho anh và kể trên status hôm qua vì vui mừng. Phương Lê còn làm rõ chuyện bị dân mạng đồn không phúng điếu trong lễ tưởng niệm Minh Lộc.

Lý Nhã Kỳ đăng đàn cực căng tố Phương Lê khiến cô và gia đình Minh Lộc mâu thuẫn, Hoa hậu quý bà viết luôn tâm thư giải thích-2

Hoa hậu Phương Lê lên tiếng sau gần 1 tiếng Lý Nhã Kỳ viết tâm thư đính chính

Lý Nhã Kỳ đăng đàn cực căng tố Phương Lê khiến cô và gia đình Minh Lộc mâu thuẫn, Hoa hậu quý bà viết luôn tâm thư giải thích-3

Lý Nhã Kỳ đăng đàn cực căng tố Phương Lê khiến cô và gia đình Minh Lộc mâu thuẫn, Hoa hậu quý bà viết luôn tâm thư giải thích-4

Hiện chia sẻ của Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Phương Lê đang thu hút sự chú ý của công chúng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-nha-ky-dang-dan-cuc-cang-to-phuong-le-khien-co-va-gia-dinh-minh-loc-mau-thuan-hoa-hau-quy-ba-viet-luon-tam-thu-giai-thich-162211703132355869.htm

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.