Mai Phương Thúy bất ngờ đăng lại bức ảnh mặc áo dài từng gây tranh cãi

Người đẹp cho rằng, bức ảnh này sẽ một lần nữa mang đến cho cô rắc rối.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng lại khoảnh khắc trong bộ ảnh áo dài gây tranh cãi trong quá khứ. Người đẹp cho rằng, bức ảnh này sẽ một lần nữa mang đến cho cô rắc rối.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải lại hình ảnh từng gây tranh cãi cách đây khoảng 8 năm. Đó là một khoảng khắc nằm trong bộ ảnh “Áo dài khoe nét xuân thì” được cô tung lên mạng năm 2012. Nói về bức ảnh này, Mai Phương Thúy viết: “Maybe you will get me into trouble again” (Tạm dịch: Có lẽ bạn sẽ khiến tôi gặp rắc rối một lần nữa).

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng lại bức ảnh mặc áo dài từng gây tranh cãi-1

Năm 2012, Mai Phương Thúy tung bộ ảnh nghệ thuật “Áo dài khoe nét xuân thì”. Trong bộ ảnh, chân dài họ Mai mặc một tà áo dài mỏng tang tạo dáng gợi cảm. “Áo dài khoe nét xuân thì” nhanh chóng vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận.

Một số người cho rằng, bộ ảnh áo dài của Mai Phương Thúy mang tính nghệ thật cao. Bên cạnh đó, không ít người nhận xét, Hoa hậu Việt Nam 2006 có những khoảnh khắc tạo dáng phản cảm. Từ đó, họ chỉ trích Mai Phương Thúy đang bôi nhọ quốc phục. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng đề nghị tước bỏ vương miện, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy bất ngờ đăng lại bức ảnh mặc áo dài từng gây tranh cãi-2Mai Phương Thúy bất ngờ đăng lại bức ảnh mặc áo dài từng gây tranh cãi-3

Trước phản ứng dữ dội từ dư luận, Mai Phương Thúy từng phân trần: “Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ muốn hướng tới những giá trị nghệ thuật. Nếu như thông điệp đó truyền tải đi và thất bại thì đó là do hiểu biết và cách thể hiện của tôi còn non kém, cần phải nghiêm khắc kiểm điểm và chấn chỉnh. Chứ tuyệt đối trong thâm tâm Thúy và ê-kíp không muốn làm hủy hoại những giá trị cao quý và trường tồn của dân tộc như hình ảnh tà áo dài và người phụ nữ Việt Nam.

Thúy thật sự xin lỗi những người đã phải khó chịu khi nhìn thấy những bức hình trên. Mong mọi người thông cảm và cho Thúy cơ hội để có những đóng góp tốt đẹp hơn cho cộng đồng”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/mai-phuong-thuy-bat-ngo-dang-lai-buc-anh-mac-ao-dai-tung-gay-tranh-cai-1054418.html

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.