Mai Phương Thúy bất ngờ khoe ảnh diện bikini, khoe body "căng đét" khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hình ảnh cũ của Mai Phương Thúy đang là chủ đề quan tâm của mọi người.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh diện bikini kèm lời chia sẻ: "Ngày xưa ai cũng từng rất gầy".

Mặc dù không tiết lộ thời điểm chụp hình chính xác nhưng có vẻ như tấm ảnh này của Mai Phương Thúy đã chụp từ khá lâu. Trong ảnh, cô nàng sở hữu vòng eo con kiến cùng vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Mai Phương Thúy bất ngờ khoe ảnh diện bikini, khoe body căng đét khiến nhiều người ngỡ ngàng-1

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, cái tên Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức hút dù người đẹp không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Tuy nhiên, nhất cử nhất động của Mai Phương Thúy vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Mai Phương Thúy bất ngờ khoe ảnh diện bikini, khoe body căng đét khiến nhiều người ngỡ ngàng-2

Những khoảnh khắc khoe body hoàn hảo của Mai Phương Thúy.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần khiến mọi người ngất ngây vì body vô cùng nóng bỏng của mình.

Thời điểm gần đây, do tình hình dịch dã nên cô nàng có phần "lười" vận động hơn và thường xuyên than thở về việc tăng cân. Hi vọng cô nàng Hoa hậu xinh đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho một mùa hè nóng bỏng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-phuong-thuy-bat-ngo-khoe-anh-dien-bikini-khoe-body-cang-det-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-162210503145949101.htm

Mai Phương Thúy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.