Mai Phương Thúy lên đời nhan sắc thực sự hay đẹp nhờ photoshop?

So với thời kỳ đầu mới đăng quang, nhan sắc của Mai Phương Thúy đã được cải thiện rõ rệt.

So với thời kỳ đầu mới đăng quang, nhan sắc của Mai Phương Thúy đã được cải thiện rõ rệt. Nhưng Mai Phương Thúy có thực sự 'lột xác' hay đang nhờ hỗ trợ của công nghệ?

Khi mới đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thúy bị chê bai vì ngoài chiều cao thì cô chẳng có gì nổi bật: da đen, mặt nhiều nốt ruồi, thời trang quê mùa... Nhưng nhìn lại chặng đường 10 năm sau khi giành được vương miện, Mai Phương Thúy đã thay đổi chóng mặt.

Không còn làn da đen nhẻm, cô trở nên trắng trẻo hơn. Những chiếc răng khấp khểnh được chỉnh sửa đều đặn. Vẻ đẹp rạng ngời và phong cách thời trang tinh tế đã giúp Mai Phương Thúy chiếm được thiện cảm của công chúng.

Nhưng trong những hình ảnh mới nhất mà Mai Phương Thúy đăng tải nhiều người nhận ra rằng cô không thực sự khác quá nhiều so với quá khứ. Có thể dễ dàng nhận thấy nếu không trang điểm và photoshop thì làn da của Mai Phương Thúy vẫn còn khá đen. Đôi mắt của Hoa hậu này cũng dại hẳn đi chứ không lung linh như trên hình.

Mai Phương Thúy xấu  8

Mai Phương Thúy khi để mặt mộc (bên trái) và lung linh khi lên hình (bên phải)

Mai Phương Thúy xấu  6

Mai Phương Thúy xấu  7

So với trước đây thì Mai Phương Thúy cũng không thay đổi quá nhiều như mọi người vẫn lầm tưởng

Mai Phương Thúy xấu  9

Mai Phương Thúy xấu  1

Mai Phương Thúy xấu  4

Mai Phương Thúy xấu  0

Những hình ảnh "đẹp không tỳ vết" sau khi được chỉnh sửa cẩn thận của Mai Phương Thúy

Theo GĐVN

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.