Mai Phương Thúy vẫn đủ tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ

Ngay sau khi bài viết có tiêu đề “Mai Phương Thúy không đủ điều kiện thi HHHV” vừa được đăng tải vào sáng ngày 282 đã vấp phải sự phản ứng kịch liệt từ nhiều độc giả nhất là fans hâm mộ của hoa hậu này vì những thông tin thiếu chính xác mà bài viết đưa ra.

Ngay sau khi bài viết có tiêuđề “Mai Phương Thúy không đủ điều kiện thi HHHV” vừa được đăng tải vào sáng ngày28/2 đã vấp phải sự phản ứng kịch liệt từ  nhiều độc giả nhất là fans hâm mộ củahoa hậu này vì những thông tin thiếu chính xác mà bài viết đưa ra.

>>  

Mở đầu, bài viết đề cập đến việchoa hậu Mai Phương Thúy không đáp ứng được quy định của BTC về độ tuổi dự thi!Đây là một thông tin sai hoàn toàn, vì Mai Phương Thúy sinh năm 1988,khi cô đăng quang Hoa hậu (năm 2006) là lúc Mai Phương Thúy mới 18 tuổi, vừa tốtnghiệp phổ thông trung học. Vì thế, năm nay cô 23 tuổi, trong khi BTC Hoa hậuHoàn vũ quy định về độ tuổi là từ 18-27 tuổi. Gần đây nhất, tại cuộc thi HHHV2010, có nhiều người đẹp ở độ tuổi 24 lọt vào bán kết như hoa hậu Albania,Jamaica, thậm chí người đẹp đến từ Kazakhstan tham dự HHHV 2010 đã 27 tuổi!

Mai Phương Thúy vẫn đủ tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ
Hoa hậu Kazakhstan là Asselina Kuchukova tham dự HHHV 2010 khi đã 27 tuổi.

Tiếp theo, tác giả bài viết chobiết: “Theo quy định chính thức của cuộc thi nhan sắc uy tín bậc nhất thế giớiMiss Universe, các thí sinh tham gia đấu trường này phải là người đoạt giải mộtcuộc thi nhan sắc quy mô quốc gia trong năm đó, hoặc cùng lắm là trước đó mộtnăm”.

Đây là một thông tin thiếu chínhxác, vì hầu như tổ chức này không hề quy định danh hiệu phải đạt trong một nămtrở lại mới có quyền tham dự. Bằng chứng cụ thể nhất là đại diện của Tây Ban Nhadự tranh HHHV 2010, từng là Hoa hậu Trái đất Tây Ban Nha 2008, cô được quốc gianày chỉ định tham dự HHHV 2010 và cũng được tổ chức này chấp nhận! danh hiệu côsở hữu cách đây 2 năm. 

Mai Phương Thúy vẫn đủ tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ
 Hoa hậu Thanh Hằng đã từng từ chối tham dự HHHV 2010

Một điều vô lý nữa trong bài viếtkhi đưa hoa hậu Thanh Hằng như một ứng cử viên “cạnh tranh” với Mai Phương Thúy.Trong bài có đoạn: “Mai Phương Thúy cũng phải đối mặt với khá nhiều ứng viênsáng giá khác, mà một trong số đó là Thanh Hằng - Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2000khi người đẹp này ngày càng rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn bằng nhan sắc và thầnthái "theo kiểu hoa hậu".” 

Thông tin này có một số điểm hoàntoàn sai như Hoa hậu Phạm Thị Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam quaảnh năm 2002 chứ không phải năm 2000. Và với lý lẽ “Chiếu theo quy định này, MaiPhương Thúy đã bị "vọt xà quá đà" thời gian khi cô sở hữu vương miện...” thì tácgiả bài viết đã tự mâu thuẫn với chính mình khi phản bác việc đề cử Mai PhươngThúy vì đã đăng quang 4 năm, trong khi hoa hậu Thanh Hằng đã sở hữu danh hiệunày đã 8 năm (hoặc 10 năm như tác giả đã viết ?!).

Một điều khá tiếc nuối nữa, mặc dù chúng ta không thể phủnhận vẻ đẹp cũng như tài năng của hoa hậu Thanh Hằng nhưng thực sự sau khi ThanhHằng từ chối lời mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 thì cơ hội để Thanh Hằng dự thinăm nay khá mong manh, vì lý do tuổi tác của cô được cho là đã vượt quá 27 tuối.

Mai Phương Thúy vẫn đủ tuổi thi Hoa hậu Hoàn vũ

 Mai Phương Thúy được cư dân mạng kì vọng sẽ có mặt tại Brazil trong tháng 8 tới đây để dự tranh HHHV 2011


Với những thông tin thiếu chính xác từ bài viết trên và việc nhiều tờ báo khácdẫn lại bài viết này đã tạo nên một làn sóng “phản đối” trên nhiều diễn đàn.Nhiều thành viên cho rằng việc đưa ra nhiều thông tin chưa chính xác sẽ làm ảnhhưởng đến việc vận động để Mai Phương Thúy dự thi cuộc thi HHHV 2011…bên cạnh cónhững ý kiến cực kì gay gắt vì những thông tin và phần lập luận có phần ngô nghêcủa tác giả bài viết này!

Hiện tại, dù chưa có bất kì thông tin chính thức nào từ đơnvị  giữ bản quyền cử người dự thi HHHV 2011, nhưng cư dân mạng đang rất ủng hộHoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Được biết, cuộc thi HHHV 2011 sẽ chínhthức diễn ra vào giữa tháng 8, đêm chung kết diễn ra ngày 12/9 tại thành phố SaoPaulo, Brazil.

 

Bạn có ủng hộ HH Mai Phương Thuý dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2011?

1. Có

2. Không

3. Ý kiến khác


Theo Vnmedia



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.