Mai Phương tốn 300 triệu chữa bệnh mỗi tháng, tiết lộ mối quan hệ “lạ lùng” với tình cũ

Mai Phương cho biết, mỗi tháng cô tiêu tốn 300 triệu đồng cho việc điều trị nên bản thân cũng thấy lo lắng về kinh tế.

Mai Phương cho biết, mỗi tháng cô tiêu tốn 300 triệu đồng cho việc điều trị nên bản thân cũng thấy lo lắng về kinh tế.


XEM VIDEO: Mai Phương lúc nghẹn ngào, lúc nở nụ cười rạng rỡ ngày được xuất viện.

Đầu tháng 8/2018, thông tin diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi khiến đồng nghiệp, công chúng không khỏi bàng hoàng. Sau khi điều trị, tình trạng sức khoẻ của Mai Phương có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt, sự quan tâm lớn của công chúng giúp nữ diễn viên có thêm động lực.


Mai Phương tốn 300 triệu chữa bệnh mỗi tháng, tiết lộ mối quan hệ lạ lùng” với tình cũ-1
Mai Phương khiến công chúng bàng hoàng khi biết tin cô mắc bệnh ung thư.

Trong lần trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Mai Phương đã chia sẻ nhiều hơn về bệnh tình cũng như cuộc sống hiện tại của cô. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi đã chuyển sang uống thuốc chứ không còn vào thuốc xạ trị như mọi người. Loại thuốc này bệnh viện không nhập về bởi chi phí quá đắt. Bác sĩ của bệnh viện chỉ có trách nhiệm kê toa. Sau đó, tôi và gia đình tự liên hệ cơ sở sản xuất ở nước ngoài để mua trực tiếp.

Công dụng của loại thuốc này giúp tôi không bị phá sức và tăng cường sức đề kháng trước tế bào ung thư. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra lại gần gấp 10 lần so với việc truyền thuốc. Tôi cũng bị một số tác dụng phụ như da nổi mụn, rụng tóc, mặt cũng thường xuyên bị sưng... Ngoài ra, tôi phải hết sức cẩn thận nhằm tránh bị té ngã, gãy xương sẽ không lành”.

Mai Phương tốn 300 triệu chữa bệnh mỗi tháng, tiết lộ mối quan hệ lạ lùng” với tình cũ-2
Nữ diễn viên kiên trì chiến đấu với bệnh tật. Thần thái, nhan sắc của cô cũng khiến dân tình bất ngờ.

Nói thêm về chi phí điều trị cũng như sự hỗ trợ của bạn bè đồng nghiệp và công chúng, Mai Phương cho biết từ sau đợt quyên góp của mọi người, cô nghĩ mình ổn vì có thể trị bệnh và dành ra chút tiền chăm lo được cuộc sống hai mẹ con. Thế nhưng kể từ khi thay đổi thuốc, cô bắt đầu thấy lo.

Tôi cũng chia sẻ thật lòng giờ đây tôi phải tiêu tốn 300 triệu mỗi tháng cho việc điều trị. Bù lại, chi phí học tập của con gái tại trường Quốc tế được tài trợ hoàn toàn. Tôi cũng không có nhu cầu sắm sửa nhiều quần áo, hàng hiệu nên cũng tiết kiệm được đáng kể.

Nhiều người thân la rầy tôi vì đã mang bệnh còn ôm đồm mua bán. Nhưng họ không ở hoàn cảnh của tôi nên không hiểu được. Để đi được đến giai đoạn này, tôi đã nhận cái ơn quá lớn từ mọi người. Tôi cũng không mong mình nằm xuống một lần nào nữa để phải nhận tiếp quyên góp”, nữ diễn viên nghẹn ngào.

Mai Phương tốn 300 triệu chữa bệnh mỗi tháng, tiết lộ mối quan hệ lạ lùng” với tình cũ-3
Mai Phương cho biết cô lo lắng khi tiền điều trị mỗi tháng của cô là 300 triệu đồng.

Ngoài ra Mai Phương cũng tiết lộ thêm về mối quan hệ với tình cũ Phùng Ngọc Huy. Cô cho biết: “Tôi và Huy giờ xem nhau như những người bạn. Chúng tôi vẫn chia sẻ, động viên và sẵn sàng hỗ trợ khi đối phương cần. Anh ấy thỉnh thoảng vẫn nhắn tin hỏi thăm, khuyên tôi cố gắng phấn chấn và giữ sức khỏe để lo cho cho con gái.

Tôi cũng có nghe việc Huy bị nhiều người ném đá, tẩy chay. Thực ra, tôi bị bệnh đâu phải do Huy muốn? Nhưng đôi khi có những việc trong cuộc sống rất khó để lên tiếng giãi bày để mọi người hiểu. Tôi tin Huy cũng sẽ hiểu và cảm thông cho mình”.

Mai Phương tốn 300 triệu chữa bệnh mỗi tháng, tiết lộ mối quan hệ lạ lùng” với tình cũ-4
Mai Phương cũng tiết lộ thêm về mối quan hệ hiện tại với tình cũ.

Đồng thời cô cũng chia sẻ, dù vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng cô xác định rõ việc cả hai đều có cuộc sống riêng biệt. “Tôi cũng thể hiện rõ quan điểm của mình với Huy rằng không được can thiệp sâu vào cuộc sống của mẹ con. Tôi không đòi hỏi anh phải gửi tiền hay quà tặng con thì ngược lại anh ấy phải tôn trọng cách nuôi dạy con của mình. Tất nhiên, với những điều Huy góp ý thấy hợp lý tôi vẫn nghe. Ví dụ như anh kêu tôi cho con đi học múa, học đàn, tôi sẵn sàng tìm thầy dạy nếu bé thích”.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.