MC Phí Linh vừa khoe ảnh cưới, ông xã tương lai cũng nhanh tay chứng tỏ "chủ quyền"

Hành động dễ thương của MC Phí Linh và ông xã tương lai khiến nhiều người thích thú.

Hành động dễ thương của MC Phí Linh và ông xã tương lai khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, MC Phí Linh vừa cập nhật một loạt ảnh xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy của mình lên trang cá nhân. Sắp tới giờ G nhưng cô nàng vẫn giấu khá kỹ hình ảnh của chú rể.

MC Phí Linh vừa khoe ảnh cưới, ông xã tương lai cũng nhanh tay chứng tỏ chủ quyền-1

Trong khi bà xã tương lai khoe ảnh cưới, chú rể của MC Phí Linh cũng nhanh tay cập nhật ảnh bìa là hình ảnh của cả hai để đánh dấu "chủ quyền". Tất nhiên, với sự kín đáo từ trước đến nay, "một nửa" của MC Phí Linh khéo léo không cập nhật "dung nhan" của cả hai mà chỉ bóng gió hình ảnh cặp đôi cùng khoác áo vest với bên ngoài là logo VTV. 

Thế nhưng, bạn bè của Hoàng Linh - chú rể của MC Phí Linh cũng nhanh chóng nhận ra cô dâu với chiếc váy cưới. Theo nhiều người đoán thì có vẻ như đây là hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi. 

MC Phí Linh vừa khoe ảnh cưới, ông xã tương lai cũng nhanh tay chứng tỏ chủ quyền-2

Trước đó, MC Phí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn vào ngày 14/6 tới đây. Thông báo của MC Phí Linh khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô nàng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

 Theo Helino


MC Phí Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.