Mẹ Dustin Nguyễn thân thiết bên con dâu BB Phạm

Hai vợ chồng Dustin Nguyễn và các diễn viên trong đoàn phim “Trúng số” có chuyến từ thiện khá ý nghĩa. Mẹ Dustin cũng ở Mỹ về ủng hộ con trai.

Hai vợ chồng Dustin Nguyễn và các diễn viên trong đoàn phim “Trúng số” có chuyến từ thiện khá ý nghĩa. Mẹ Dustin cũng ở Mỹ về ủng hộ con trai.

1

Trưa 9/2 đoàn làm phim Trúng số đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với các bà con khiếm thị và khuyết tật tại Long An bằng nguồn tiền thu được từ việc đấu giá bức tranh độc của các diễn viên.

2

Trong chuyến đi này còn có mẹ Dustin Nguyễn, bà về Việt Nam thăm con trai và ở lại đón Tết cùng vợ chồng anh.

3

BB Phạm dù chân đau nhưng vẫn rất nhiệt tình sắp xếp quà tặng. Không chỉ là vợ chồng với nhau, Dustin Nguyễn và BB Phạm còn đồng hành trong công việc. Sự hy sinh của người đẹp dành cho nam diễn viên Lửa Phật khiến mẹ anh quý mến cô con dâu mới.

4

Bộ phim Trúng số do Dustin Nguyễn đạo diễn và vợ anh tham gia trong vai trò nhà sản xuất. Sắp tới họ cùng kết hợp trong nhiều dự án điện ảnh khác. Sinh con xong, BB Phạm bắt  tay ngay vào công việc và đứng phía sau hỗ trợ chồng.

6

Dustin Nguyễn từng có một đời vợ nhưng BB Phạm không hề e ngại. Cô sống cùng và sinh cho anh 2 đứa con nhưng không đòi hỏi đám cưới. Họ vừa tổ chức lễ cưới ở nhà thờ với không khí ấm cúng, không xa hoa như nhiều cặp sao Việt khác.

7

Kim Xuân và Chí Tài chăm chút từng gói quà cho người nghèo đón Tết.

Chí Tài góp vui văn nghệ bằng ca khúc Đoàn xuân ca rất được mọi người yêu chuộng. 

5

10

Sự có mặt của những nghệ sĩ đã làm không khí rộn ràng và vui tươi hơn.

9

Vợ chồng Dustin và mẹ anh nhiệt tình đi từng nơi trao quà.

13

Chí Tài thân thiện trò chuyện với từng khán giả ái mộ anh.

12

Bằng sự duyên dáng, hài hước, Chí Tài chọc cười mọi người trong buổi giao lưu.

11

MC Hội ngộ danh hài tạo dáng nhí nhảnh khi bắt gặp ống kính máy ảnh. Trong phim Trúng số, anh thủ vai chính cùng Ninh Dương Lan Ngọc.

14

Cái nắng làm cả đoàn thấm mệt nhưng tất cả đều vui với công việc ý nghĩa. Bộ phim Trúng số sẽ khởi chiếu từ 12/2.

Theo Zing



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.