Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?

Minh Tú sắp trở thành "vợ người ta"?

Xuất thân từ người mẫu, sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Tú từng bước khẳng định vị trí trong showbiz. Không chỉ mang về thành công nhất định cho bản thân, Minh Tú còn "mát tay" khi góp phần vào loạt thành tích của các mĩ nhân Việt như: Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand 2021, Bella Vũ trở thành Miss Eco Teen International,.. Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, trưa ngày 22/2 Minh Tú thông báo tạm ngưng hoạt động 1 thời gian để nghỉ ngơi. Sáng hôm nay (ngày 24/2), chân dài sinh năm 1991 đã có chia sẻ đầu tiên bằng loạt ảnh check-in tại xứ sở cờ hoa.

Diện trang phục đơn giản và chọn tone make-up nhẹ nhàng, Minh Tú toát lên vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. Đáng chú ý, trong loạt ảnh mới, nữ siêu mẫu gây chú ý với chiếc nhẫn ngón áp út - đây là nơi thường đeo nhẫn kết hôn. Với chi tiết này, dân tình nghi ngờ liệu có phải Minh Tú đã được bạn trai người Đức cầu hôn và việc cô tạm ngưng hoạt động showbiz để lấy chồng chăng? Thực hư thế nào, chắc phải để Minh Tú lên tiếng mới rõ được.

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?-1

Minh Tú "xả" loạt ảnh check-in ở nước ngoài

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?-2

Siêu mẫu rạng rỡ, xinh đẹp trong chuyến đi nghỉ ngơi

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?-3

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?-4

Đáng chú ý, netizen soi ra được chiếc nhẫn ngón áp út của nữ người mẫu. Liệu cô đã được bạn trai cầu hôn?

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?-5

Tuy nhiên, có thể đây chỉ là 1 món trang sức của Minh Tú

Trước đó, Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều và khi dẫn về ra mắt gia đình, mẹ của nữ siêu mẫu quý người yêu con gái ra mặt. Bên cạnh đó, Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau. Tuy nhiên sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn. Minh Tú cho biết cũng đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?-6

Ngày 22/2 vừa qua, Minh Tú thông báo tạm ngưng hoạt động để ra nước ngoài trong vòng 1 tháng

Minh Tú chuẩn bị lên xe hoa?-7

Trước đó, Minh Tú cũng từng khiến cõi mạng dậy sóng khi công khai bạn trai ngoại quốc

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.