Mới 10 tuổi, Subeo đã ra dáng anh trai lớn, thay bố Cường Đô La tự mình ru em gái ngủ

Khoảnh khắc của hai anh em khiến dân tình thích thú.

Trên trang cá nhân mới đây, ường Đô La chia sẻ bức hình anh ghi lại khoảnh khắc con trai Subeo nằm ngắm nhìn em gái Suchin đang ngủ. Đi kèm với bức hình là dòng trạng thái ngắn gọn: "Goodnight" (Chúc ngủ ngon). 

Trong hình dường như Subeo đang ru ngủ em gái Suchin. Vừa được đăng tải ít lâu, bức hình đã nhận vô số sự chú ý từ cộng đồng mạng. Khoảnh khắc của hai anh em khiến ai cũng phải khen ngợi quá đáng yêu. Cư dân mạng nhận xét, bé Subeo và Suchin giống nhau nhất ở đôi tai to. Ngoài ra, Subeo càng lớn càng giống hệt bố Cường Đô La. 

Mới 10 tuổi, Subeo đã ra dáng anh trai lớn, thay bố Cường Đô La tự mình ru em gái ngủ-1

Anh hai Subeo mới 10 tuổi nhưng đã ra dáng khi giúp bố mẹ chăm em gái.

Càng lớn, Subeo càng ra dáng là một người anh trai lớn trong gia đình. Cường Đô La thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Subeo giúp anh trông Suchin. Hiện tại, ngoài Suchin, Subeo còn là người anh trai lớn của hai em Leon và Lisa. 

Mới 10 tuổi, Subeo đã ra dáng anh trai lớn, thay bố Cường Đô La tự mình ru em gái ngủ-2

Mới 10 tuổi, Subeo đã ra dáng anh trai lớn, thay bố Cường Đô La tự mình ru em gái ngủ-3

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đón con gái đầu lòng vào tháng 8 vừa qua. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng mới chào đón cặp sinh đôi Leon - Lisa vào đầu tháng 11 vừa qua. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/moi-10-tuoi-subeo-da-ra-dang-anh-trai-lon-thay-bo-cuong-do-la-tu-minh-ru-em-gai-ngu-20201116213614079.chn

Subeo

Cường Đô La


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.