Mới bước đầu giành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã phải "nổi đóa" vì chuyện liên quan đến gia đình chồng cũ

Bị chỉ trích là nói xấu nhà chồng đủ điều, Nhật Kim Anh thẳng thừng đáp trả rằng "không cần nói xấu mà nói thẳng mặt luôn".

Sau thời gian kiện tụng gây chú ý, Nhật Kim Anh đã thắng kiện trong phiên sơ thẩm giành quyền nuôi con. Mặc cho phía chồng cũ có ý định kháng cáo, Nhật Kim Anh vẫn liên tục chia sẻ niềm vui và chờ đợi ngày được chính thức đón con trai về sống cùng mình.

Cách đây vài giờ, Nhật Kim Anh vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng bé Tin, cô chia sẻ: "Công việc có thể bắt đầu lại... Nhưng con thì chỉ có một! Hãy chờ mẹ nhé! Nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu! Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm!".

Sau khi Nhật Kim Anh đăng bài viết lên trang cá nhân, cô nhận được rất nhiều lời hỏi han, động viên của bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện ý kiến chỉ trích Nhật Kim Anh, cho rằng cô nói xấu gia đình chồng cũ không ra gì, trong khi đó họ vẫn chăm sóc và cho bé Tin gặp Nhật Kim Anh.

Đáp lại, Nhật Kim Anh rất gay gắt: "Em chỉ nhìn một phía thì đừng phán như đúng rồi. Từ khi chị khởi kiện thì mới cho gặp để khỏa lấp, cho cộng đồng mạng thấy rõ là không cản trở... Nếu họ không cho gặp thì chị kiện để tế chị hả em? Nếu không cản trở sao chị có bằng chứng mà gửi lên tòa?

Chị cũng chưa hề nói xấu bên nội nha em... Mà chị nói thẳng mặt chứ cần gì nói xấu... Nếu là bạn hoặc người yêu của Lộc thì lượn cho Facebook của chị nó trong em nhé!".

Mới bước đầu giành được quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã phải nổi đóa vì chuyện liên quan đến gia đình chồng cũ-1

Hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn đang trong thời gian chờ đợi đến ngày bản án có hiệu lực. Phía chồng cũ cũng đã tuyên bố sẽ kháng cáo nhưng Nhật Kim Anh khẳng định sẽ theo đến cùng để giành lại quyền nuôi con.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-buoc-dau-gianh-duoc-quyen-nuoi-con-nhat-kim-anh-da-phai-noi-doa-vi-chuyen-lien-quan-den-gia-dinh-chong-cu-222020263203830476.htm

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.