Một Hoa hậu đình đám "nghỉ chơi" stylist ruột sau khi đi thi quốc tế về!

Thời gian gần đây, không thấy Hoa hậu này tag tên stylist "ruột" trong các bài đăng.

Việc một người đẹp đi thi nhan sắc, đặc biệt là các đấu trường đẳng cấp quốc tế thì cần phải có sự hỗ trợ từ một ê-kíp vô cùng hùng hậu. Trong đó, đội ngũ stylist đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Còn nhớ cách đây không lâu, Thùy Tiên đã gây ấn tượng bởi chiến thuật trang phục cắt xẻ táo bạo nhưng rất ấn tượng ở Miss Grand International 2021 hay Hoàng Thùy còn được mệnh danh là Miss Fashion ở Miss Universe 2019.

Một Hoa hậu đình đám nghỉ chơi stylist ruột sau khi đi thi quốc tế về!-1

Tuy nhiên thời gian gần đây, cộng đồng fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp bất ngờ râm ran trước thông 1 Hoa hậu vừa "nghỉ chơi" ê-kíp stylist ruột của mình sau khi đi thi quốc tế về. Được biết, đây là ê-kíp stylist được công ty của nàng hậu này lựa chọn để hỗ trợ đến 3 mùa và cũng vướng phải nhiều tranh cãi liên quan đến trang phục.

Đối với nàng hậu nọ, ê-kíp này từng đặt ra thử thách rằng mỗi thiết kế được lựa chọn đều mang ý nghĩa. Tuy nhiên, với nhiều khán giả, họ chỉ quan tâm rằng bộ đồ đó phải đẹp trước đã rồi mới tìm hiểu ý nghĩa sau. Trớ trêu thay, loạt trang phục mà nàng hậu mặc đi thi lại gây tranh cãi nhiều hơn là được khen. Chính vì vậy, với đại diện kế tiếp, ê-kíp này dường như đã rút kinh nghiệm nên chọn đồ không cần ý nghĩa và nàng hậu kia coi như "vật thí nghiệm" ý nghĩa.

Theo dõi trên mạng xã hội thời gian gần đây, netizen không còn thấy nàng hậu nọ tag tên stylist "ruột" qua các bài đăng mà thay vào đó là một gương mặt đang hợp tác với các người đẹp như Cẩm Đan, Đào Thị Hà... Nhiều người cho rằng nàng hậu và ê-kíp stylist cũ "cơm không lành, canh không ngọt" nên mới đổi ê-kíp vì vẫn thấy đơn vị stylist kia hỗ trợ cho 1 người đẹp khác chung nhà với nàng hậu.

Thực hư ra sao thì chắc chỉ có người trong cuộc mới biết thôi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cap-bao-mot-hoa-hau-dinh-dam-nghi-choi-stylist-ruot-sau-khi-di-thi-quoc-te-ve-161222401132617655.htm

Thùy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.