Mỹ nhân “dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ "mát xa đèn mờ"

Đến nay đã 36 tuổi nhưng người đẹp dao kéo Lee Da Hae vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, đồng thời hạnh phúc trong tình yêu với người bạn trai tai tiếng.

Làng giải trí Hàn Quốc chuộng người đẹp, nhưng phải là người đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, nhân vô thập toàn, có kha khá các diễn viên, ca sĩ, người mẫu đụng chạm "dao kéo" để bản thân hoàn hảo hơn, có sự nghiệp thành công hơn.

Thông thường, những nghệ sĩ này luôn chối bay chối biến, kiên quyết phủ nhận dao kéo. Lee Da Hae là 1 trong những trường hợp hiếm hoi công khai thừa nhận "đập mặt đi xây lại" nhưng vẫn có được sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ, được công chúng yêu mến. Tuy nhiên, cô cũng vướng nhiều tai tiếng thị phi, đặc biệt là nghi vấn nằm trong đường dây gái gọi cao cấp và chuyện tình với ca sĩ "mát xa đèn mờ" Se7en.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-1

Từ cô gái thi hoa hậu bị dân mạng chê xấu đến mỹ nhân vạn người mê

Lee Da Hae sinh năm 1984, là diễn viên quen mặt với khán giả qua loạt phim nổi tiếng My Girl, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Iris 2, Miss Ripley… Trước khi bước vào lĩnh vực diễn xuất, Lee Da Hae đã từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Truyền thống Hàn Quốc (Miss Chunhyang) năm 2001.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-2

Tuy nhiên, những hình ảnh của nữ diễn viên tại cuộc thi năm đó không khỏi khiến khán giả sốc nặng. Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước diện mạo thực sự của Lee Da Hae khi chưa qua "dao kéo". Lúc này, nữ diễn viên có khuôn hàm khá vuông, gương mặt to và đôi mắt 1 mí kém sắc. Loạt ảnh quá khứ của người đẹp My Girl cũng bị đào lại.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-3

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-4

Nhận ra điểm yếu của mình, Lee Da Hae đã đụng chạm "dao kéo", làm lại hết từ gương mặt, chiếc cằm, đôi mắt và chiếc mũi. Diện mạo của nữ diễn viên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khác 1 trời 1 vực với trước đó. Lee Da Hae giờ đã lột xác thành mỹ nhân chính hiệu, sở hữu gương mặt V-line thon nhỏ, đôi mắt 2 mí, làn da căng mịn và chiếc mũi cao thanh tú.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-5

Quả thật, nếu không có loạt ảnh quá khứ, sẽ không ai cho rằng Lee Da Hae là "người đẹp dao kéo" bởi nhan sắc của cô quá đẹp, quá rực rỡ và tươi tắn. Năm 2013, nữ diễn viên thừa nhận trước truyền thông cô đã sửa mắt, nâng mũi, gọt mặt và chỉnh môi nhiều lần để sở hữu khuôn mặt đẹp đúng chuẩn.

Có được lợi thế nhan sắc, Lee Da Hae nhanh chóng tiến vào ngành giải trí và gặt hái được thành công. Nhờ nét diễn xuất duyên dáng và nhan sắc rực rỡ, nữ diễn viên đã trở thành cái tên sáng giá, được hàng loạt đạo diễn, nhãn hàng săn đón.

Nhan sắc khiến sự nghiệp Lee Da Hae lên hương nhưng cũng khiến cô bị đồn oan là gái gọi đến 2 lần

Tuy nhiên ngoài ồn ào "dao kéo" ra, Lee Da Hae luôn kín tiếng về đời tư. Cô chỉ chăm chỉ đóng phim và không gây ra rắc rối hay bê bối. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn 2 lần dính phải những tin đồn đời tư nhạy cảm một cách quá oan ức, 1 lần cô vô tình bị dính nghi vấn là gái gọi và 1 lần khác bị réo gọi trong đường dây bán dâm cao cấp.

Năm 2011, Lee Da Hae bị nhầm là gái gọi khi hình ảnh của nữ diễn viên xuất hiện trên 1 trang web đen ở Anh có kèm theo cả "bảng giá dịch vụ". Ngay lập tức, tin đồn nữ diễn viên hoạt động mại dâm ở nước ngoài đã được lan truyền. Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của cảnh sát và công ty quản lý, nữ diễn viên đã nhanh chóng được minh oan, 4 kẻ tung tin đồn, cố ý bôi nhọ Lee Da Hae cũng đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Mặc dù vậy, tin đồn tai tiếng này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của nữ diễn viên.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-6

Năm 2013, Lee Da Hae dính đến scandal lớn nhất sự nghiệp. Cô bất ngờ có tên trong danh sách hơn 30 diễn viên, ca sĩ bị điều tra vì bán dâm. Theo một số nguồn tin, một trong những ngôi sao bị điều tra là nữ diễn viên A - 30 tuổi, gia nhập làng giải trí sau khi đăng quang ở một cuộc thi sắc đẹp. Sao nữ này chủ yếu phục vụ đại gia để đổi lấy những món quà trị giá hàng trăm triệu won.

Cư dân mạng cho rằng những chi tiết này trùng khớp với Lee Da Hae. Công ty quản lý của nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận, đồng thời khởi kiện kẻ phát tán tin đồn. Thế nhưng công chúng vẫn không ngừng bàn tán, nghi ngờ nữ diễn viên.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-7

Phải đến tận năm 2017, khi scandal đã lắng xuống, Lee Da Hae mới trải lòng về chuyện cũ. Cô chia sẻ rằng bản thân đã phải chịu rất nhiều tổn thương, áp lực trong thời điểm đó. Mặc dù luôn tỏ ra mình ổn trước mặt gia đình, nhưng vẫn quá suy sụp. Có lần nữ diễn viên bối rối đến độ không nhận ra mình đi giày cọc cạch khi ra ngoài ăn uống cùng gia đình. Những chia sẻ này khiến khán giả không khỏi xót xa thay cho nữ diễn viên.

Chuyện tình đẹp nhưng bị người đời bàn tán với nam ca sĩ tai tiếng Se7en

Trong suốt gần 2 thập kỷ sự nghiệp, Lee Da Hae kín tiếng chuyện đời tư và chỉ công khai hẹn hò với 1 người duy nhất là nam ca sĩ Se7en. Thế nhưng, khi bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2017, khán giả ra sức phản đối cặp đôi. Nguyên nhân là bởi Se7en lúc này đã trở thành "con ghẻ quốc dân" sau scandal đi mát xa đèn mờ. Hồi đó nam ca sĩ đã bị bắt gặp đi mát xa 18+ trong lúc còn đang tại ngũ và hẹn hò nữ diễn viên Park Han Byul.

Theo thông tin từ người quen của 2 nghệ sĩ, tình cảm Se7en - Lee Da Hae tiến triển tự nhiên bởi vì họ là bạn bè tốt từ lâu và luôn ở bên nhau trong khoảng thời gian khó khăn. Thế nhưng công chúng không ngừng cho rằng cô có con mắt nhìn người quá tệ, kêu gọi cặp đôi chia tay.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-8

Tuy nhiên sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi vẫn ở bên nhau giữa showbiz loạn lạc đầy rẫy những chuyện tình cảm sớm nở tối tàn. Thậm chí, Se7en còn thoải mái thể hiện tình cảm với Lee Da Hae trên sóng truyền hình, khác hẳn với người yêu cũ 12 năm Park Han Byul.

Trong chương trình Video Star vào năm 2019, khi được hỏi về tình trạng mối quan hệ với Lee Da Hae, Se7en đã tự tin khẳng định cặp đôi vẫn bên nhau vô cùng bền chặt. Mặc dù Lee Da Hae luôn muốn giữ mối quan hệ riêng tư, nhưng Se7en yêu bạn gái đến nỗi muốn nói cho cả thế giới biết. Anh cho biết cả 2 thường cùng nhau đi ăn những món tốt cho sức khỏe và luôn tranh thủ thời gian rảnh để hẹn hò, luôn trao cho nhau nguồn năng lượng tích cực. Se7en khiến mọi cô gái đều ghen tỵ với Lee Da Hae khi tự tin tỏ tình trên truyền hình: "Đừng bao giờ rời xa anh nhé!".

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-9

Về phía Lee Da Hae, cô cũng không ngại ngần ca ngợi bạn trai của mình. Cô cho biết anh là con người vui vẻ, ngây thơ, tràn đầy năng lượng chứ không phải là người tai tiếng, đáng sợ như ấn tượng ban đầu. Từ cặp đôi con ghẻ, giờ đây khán giả đã có cái nhìn tích cực hơn về Se7en - Lee Da Hae và chúc phúc, ủng hộ cặp đôi.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-10

Những năm trở lại đây, tên tuổi của Lee Da Hae không còn nóng như trước, cô cũng nhận ít phim đi. Nhưng có thể thấy rằng mỹ nhân đang vô cùng hạnh phúc tận hưởng cuộc sống, vun đắp tình yêu tuyệt vời. Lee Da Hae cũng là người đẹp hiếm hoi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều song vẫn giữ được nét trẻ trung, nhan sắc đỉnh cao ở độ tuổi ngoài 30.

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-11

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-12

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Mỹ nhân dao kéo” thị phi nhất Kbiz Lee Da Hae: Hiện tượng 1 thời sụp đổ vì nghi án bán dâm, tình yêu bất ngờ với ca sĩ mát xa đèn mờ-13

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/my-nhan-dao-keo-thi-phi-nhat-kbiz-lee-da-hae-hien-tuong-1-thoi-sup-do-vi-nghi-an-ban-dam-tinh-yeu-bat-ngo-voi-ca-si-mat-xa-den-mo-202009221635286.chn

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.