Mỹ Tâm bị tố 'chơi kỳ' với Hồ Quỳnh Hương khiến cô phải bật khóc?

Chị gái kiêm quản lý của Hồ Quỳnh Hương có những chia sẻ ám chỉ Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao khiến fans của ca sĩ 'Họa mi tóc nâu' nổi giận.

Chị gái kiêm quản lý của Hồ Quỳnh Hương có những chia sẻ ám chỉ Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao khiến fans của ca sĩ 'Họa mi tóc nâu' nổi giận.

Khuya 5/8, chị gái và cũng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương chia sẻ trên trang cá nhân về việc một ca sĩ đi muộn trong show sự kiện tại nhà hát Hòa Bình. Cô viết: "Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì 'ngôi sao' đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương. Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết 'ngôi sao' càng cần chuyên nghiệp và có 'tâm' thì nhà tổ chức 'được nhờ', còn bạn càng tỏ ra 'nguy hiểm' bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người bạn đã...".

Hồ Quỳnh Hương 0

Chị gái Hồ Quỳnh Hương ám chỉ Mỹ Tâm mắc bệnh ngôi sao

Quản lý của Hồ Quỳnh Hương bỏ lửng câu nói và tag tên em gái vào đoạn status. Trong phần trả lời comment, cô còn tiết lộ thêm: "Chị rất ít khi nói gì, nhất là chuyện showbiz nhưng vụ hôm nay chị thật sự bất ngờ. Lại còn gọi điện hỏi Hồ Quỳnh Hương hát thứ mấy là hiểu rồi nha".

Tuy người này không nói rõ tên Mỹ Tâm, nhưng hầu hết người đọc đều cho rằng cô đang ám chỉ giọng ca 'Họa mi tóc nâu'. Khi được một người hỏi có phải đang nhắc đến "Họa mi tóc nâu" không, người này im lặng.

Cũng vào tối cùng ngày, trang cá nhân stylist Lê Minh Ngọc, người đang phụ trách hình ảnh cho Hồ Quỳnh Hương cũng đăng tải một status chỉ đích danh Mỹ Tâm: "Hôm nay gặp lại Tâm. Tên Tâm nhưng không hề có tâm. Cả đời đừng làm nữ hoàng nữa chị ơi. Lần sau đi diễn nhớ đúng thứ tự và đừng đi trễ nha chị".

Hồ Quỳnh Hương 0

Lê Minh Ngọc chia sẻ về việc Mỹ Tâm đi trễ và diễn không đúng thứ tự

Hồ Quỳnh Hương 0

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam cũng xin lỗi và cám ơn Hồ Quỳnh Hương.

Trước lời ẩn ý của chị gái Hồ Quỳnh Hương và chia sẻ của Lê Minh Ngọc rất nhiều fans của Mỹ Tâm đã vô cùng bức xúc.

Hồ Quỳnh Hương 0

Fans Mỹ Tâm nổi giận khi nhiều người tố thần tượng của mình mắc bệnh ngôi sao.


Hồ Quỳnh Hương

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.