Nam Anh: Tôi không muốn bản thân mình chỉ là một bông hoa để ngắm!

Người đẹp Nam Anh (Lệ Nam) thừa nhận đã rất đau khổ khi bị Nam Em quay lưng nhưng cô tin "cô gái của chúng tôi (Nam Em) sẽ trở lại".

Nam Anh: Tôi không muốn bản thân mình chỉ là một bông hoa để ngắm!-1

Nam Anh xinh đẹp và thông minh

-Phóng viên: Người ta nói chị cay cú khi không chiến thắng ở sân chơi nhan sắc, điều đó có thật không?

-Nam Anh:- Không cay cú nhưng có buồn chứ. Khi dồn mọi tài lực cho một cuộc đấu mà bạn không có được thành tựu như mong muốn, cảm xúc thất vọng cũng dễ hiểu mà. Tham gia một cuộc chơi, tôi chắc chắn muốn mình là người chiến thắng. Nhưng hơn hết, tôi học được nhiều thứ từ thất bại của mình.

Mỗi hành trình mà chúng ta đi qua để cho ta những bài học đủ để thức tỉnh và giác ngộ. Tôi nghĩ mọi thứ ở đời này đều có lý do của nó. Tôi không được vinh danh với chiếc vương miện đội trên đầu nhưng tôi có chiếc vương miện trong lòng cho chính mình. Tôi đã chiến thắng những nghi ngại, lo lắng của chính mình và tôi xứng đáng với chiếc vương miện đó.

-Dù vậy, chị vẫn còn "máu chiến" để chiến tiếp các cuộc thi nhan sắc nữa chứ?

-Không đâu. Tôi trước đây không nghĩ đến chuyện thi hoa hậu. Tôi chỉ biết đến thế giới hoa hậu qua em gái Nam Em của mình. Và gia đình luôn ngăn cản tôi dấn thân vào thế giới này.

Tôi tò mò không hiểu vì sao nên tôi quyết tâm đi thi nhan sắc để giải mã chính những thắc mắc của mình. Giờ thì tôi thấu hiểu rồi nên tôi không cần phải thi thố gì nữa. Và tôi cũng khẳng định một điều gia đình tôi cấm tôi đi thi hoa hậu là chính xác.

Nam Anh: Tôi không muốn bản thân mình chỉ là một bông hoa để ngắm!-2

Những hiểu lầm giữa Nam Anh và Nam Em đã được cởi mở

-Chị thấy sao khi nghe tin Nam Em từ chối mối quan hệ gia đình với chị?

-Tôi đã dành một khoảng thời gian để đi học thiền. Đó là khoảng thời gian tôi không sử dụng các loại phương tiện công nghệ. Thế nên khi đọc được những thông tin này, "trời ơi tôi sốc". Đau khổ tột cùng. Nhưng tôi cũng vừa trải qua những lớp học thiền để chữa lành tổn thương bản thân, nên cảm xúc đó của tôi cũng nhanh chóng dịu xuống. Thay vì trách móc "cô gái của tôi" thì tôi cầu nguyện sự tha thứ cho chính mình với mong muốn Nam Em sớm nhìn ra được tình cảm mà gia đình dành cho em ấy.

- Rồi sự rạn nứt đó có cứu vãn được không?

-May mắn lời nguyện cầu của tôi được lắng nghe. Bây giờ chúng tôi đã có thể trò chuyện với nhau mỗi ngày với tình cảm yêu thương đong đầy rồi. Mọi hiềm khích, hiểu lầm không còn nữa. Và tôi tin "cô gái của chúng tôi (Nam Em) sẽ sớm trở lại thôi sau nhiều biến cố.

-Bạn có ổn không trong thời buổi người nổi tiếng nhiều đến không tưởng của hiện tại?

-Tôi làm nhiều việc một lúc mà nên cuộc sống cũng tạm. Tôi cũng có những khát vọng của mình về những thành tựu trong sự nghiệp. Nhưng tôi vừa làm vừa học nên tôi cũng cần thời gian để có được những điều đó.

Thay vì nhìn xung quanh thì tôi sẽ tập trung cho bản thân mình. Phải học hỏi thật tốt để có được trí thức và sự khôn ngoan. Cho đến khi có điều đó thì thành tựu mới đến được.

Nam Anh: Tôi không muốn bản thân mình chỉ là một bông hoa để ngắm!-3

Nam Anh luôn biết bản thân muốn gì

-Xinh đẹp như chị xứng đáng có nhiều sự nâng đỡ, chị cũng đã có điều đó chứ?

-Người ta hay nói về "chân dài - đại gia". Tôi vốn tự lập nên không nghĩ nên dựa dẫm vào ai cả. Nhưng tôi cũng thừa nhận bản thân mình may mắn gặp được nhiều người có điều kiện. Tôi không thích gọi những triệu phú, tỉ phú là đại gia. Tôi thường gọi họ bằng thầy. Vì tôi biết mình có thể học hỏi ở họ rất nhiều thứ, minh chứng là cách làm giàu. Chỉ cần những người có điều kiện đó đừng phải là những người phải "bóc lịch" thôi thì còn lại đều là thầy tôi hết.

-Giả sử bây giờ có một người "thầy" như thế muốn chị ở bên cạnh nhưng đừng làm gì hết mà chỉ làm một bông hoa thôi, chị nghĩ thế nào?

-Một bông hoa có tri thức cũng sẽ biết học học nhiều thứ để hoàn thiện bản thân mình. Tôi không muốn bản thân mình chỉ là một bông hoa để ngắm.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/nam-anh-toi-khong-muon-ban-than-minh-chi-la-mot-bong-hoa-de-ngam-196240917101336624.htm

Nam Anh


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.