Nam ca sĩ lên cơn co giật, nhập viện khẩn ở Thái Lan

Nam ca sĩ kiêm rapper này cũng không khỏi bất ngờ vì vừa tỉnh dậy trong bệnh viện đã thấy mình bị thương chảy máu.

Theo tin tức nóng từ tờ Starnews sáng nay (16/7), nam ca sĩ kiêm rapper BLOO đã phải hoãn concert ở Thái Lan vì bị lên cơn co giật. Hôm qua, anh đã phải lên tiếng nói rõ về tình trạng hiện tại của bản thân: "Gửi lời tới fan của tôi ở Thái Lan. Đầu tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các bạn vì đã không thể biểu diễn ở concert".

Được biết, sau khi lên cơn co giật và ngất xỉu, BLOO đã được đưa vào bệnh viện Thái Lan khẩn cấp. Nam ca sĩ cảm thấy vô cùng bất ngờ vì bản thân bị thương ở mặt khi ngất xỉu: "Tôi không biết tại sao, nhưng khi đang chuẩn bị cho phần trình diễn, tôi bỗng rơi vào tình trạng đó. Tôi còn không nhớ rõ có chuyện gì xảy ra nữa. Rồi khi tỉnh dậy ở bệnh viện, tôi bỗng thấy mình đang chảy máu".

Nam ca sĩ lên cơn co giật, nhập viện khẩn ở Thái Lan-1

Hiện phía nam ca sĩ và bệnh viện không tiết lộ nguyên nhân dẫn đến vết thương trên mặt của nam ca sĩ. Để trấn an người hâm mộ, BLOO mở lời: "Tôi sẽ trở lại và biểu diễn bù lại cho các bạn nhé".

BLOO ra mắt năm 2016 với tư cách rapper, ca sĩ cùng single mang tên Tony. Tuy nhiên, anh chỉ trở nên nổi tiếng trên diện rộng khi Lee Hyori biểu diễn ca khúc Downtown Baby (ra mắt năm 2017) của anh trong chương trình thực tế đình đám Hangout With Yoo. Chẳng ai ngờ sau 3 năm, BLOO mới có thể toả sáng nhờ sức ảnh hưởng của đàn chị.

Nam ca sĩ lên cơn co giật, nhập viện khẩn ở Thái Lan-2

BLOO nổi lên nhờ Lee Hyori biểu diễn trong chương trình thực tế, giúp ca khúc Downtown Baby của anh leo lên hẳn top đầu bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-ca-si-len-con-co-giat-nhap-vien-khan-o-thai-lan-2023071616221053.htm

co giật


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.