Nam NSƯT nổi tiếng của Việt Nam: 14 năm chữa hiếm muộn, quyết không bỏ vợ, giờ nhà lầu xe hơi

Cuộc sống hiện tại của NSƯT Quang Tèo rất viên mãn và hạnh phúc.

NSƯT Quang Tèo (tên thật Nguyễn Tiến Quang) sinh năm 1962 tại Hà Nội. Nghệ thuật đến với nghệ sĩ Quang Tèo cũng khá tình cờ. Nam diễn viên từng kể, anh được nghệ sĩ Diễm Lộc rủ vào thử thi hát chèo ở khu văn công Mai Dịch và không ngờ trúng tuyển.

Tuy nhiên sau khi học được vài tháng thì Quang Tèo lại đi bộ đội. Sau khi ra khỏi quân ngũ anh lại bị lỡ mất cơ hội nhưng may mắn lại mỉm cười khi đúng thời điểm đó Nhà hát Kịch nói Quân đội lại tuyển người. Quang Tèo tham gia và trúng tuyển. Anh được cho đi học sau đó về công tác và gắn bó đến lúc nghỉ hưu.

Nam NSƯT nổi tiếng của Việt Nam: 14 năm chữa hiếm muộn, quyết không bỏ vợ, giờ nhà lầu xe hơi-1

NSƯT Quang Tèo.

Quang Tèo nổi tiếng nhất ở lĩnh vực hài kịch. Anh và cố nghệ sĩ Giang Còi từng là cặp đôi hài đình đám của showbiz Việt. Nam nghệ sĩ gắn bó với hình ảnh người nông dân chân chất, thật thà và gây ấn tượng qua loạt phim hài Tết như Đại gia chân đất, Làng ế vợ, Thầy dởm, Tỷ phú Văn Lang...

Sự nghiệp nhiều màu sắc nên Quang Tèo có cuộc sống vật chất đầy đủ. Anh sở hữu nhiều bất động sản như biệt thự 1000m2 ở Thạch Thất và căn hộ khoảng 7 tỷ ở khu Mỹ Đình.

Hiện tại, ở tuổi 62 cuộc sống của nam diễn viên rất viên mãn. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Quang Tèo từng rất lận đận đường con cái. Nam diễn viên và vợ mất tới 14 năm chạy chữa hiếm muộn mới có được con. Trong hành trình đó, NSƯT Quang Tèo cho biết, vợ chồng anh từng mệt mỏi vì những lời bàn ra tán vào của người đời.

Thậm chí nhiều người còn khuyên bỏ nhau để đi tìm hạnh phúc mới nhưng may mắn cả anh và vợ đều kiên định và sát cánh bên nhau.

Nam NSƯT nổi tiếng của Việt Nam: 14 năm chữa hiếm muộn, quyết không bỏ vợ, giờ nhà lầu xe hơi-2

Gia đình hạnh phúc của Quang Tèo.

"Trong 14 năm đó có thể mọi người không biết nó gian nan, vất vả như thế nào. Ở với nhau 4 tới 5 năm không có con là gia đình hai bên đã nói nọ kia rồi thậm chí còn bảo "nếu khó thì chia tay xem mối khác để có đứa con, chúng mày định sống với nhau đến bao giờ?". Mỗi năm hết Tết đến người ta chúc có con rát cả tai, rất ngại. Nhiều khi không dám ra đường", Quang Tèo chia sẻ trên tờ Đời sống Pháp luật.

Suốt 14 năm chạy chữa, Quang Tèo cho biết, vợ chồng anh tốn rất nhiều tiền. Mỗi lần khám chữa thì đều rất ngại. Vào thời điểm ít kỳ vọng nhất thì bất ngờ vợ anh lại mang thai, thậm chí còn mang thai đôi. Năm 2003, vợ chồng nam nghệ sĩ hạnh phúc đón hai thiên thần chào đời. Sau này, vợ Quang Tèo hi sinh sự nghiệp ở nhà chăm sóc chồng con.

Trong mắt nam nghệ sĩ, vợ là người hiên lành, không bao giờ ghen tuông làm phiền chồng. Chính vì thế mà anh có thể tập trung cho sự nghiệp, kiếm tiền và thay đổi cuộc đời.

Ở tuổi 62, Quang Tèo vẫn rất khỏe mạnh và đam mê nghệ thuật. Anh vẫn chạy show đều đặn khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nam nghệ sĩ tâm sự, nhờ được đi diễn mà anh thấy mình càng khỏe, càng vui vẻ hơn.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-nsut-noi-tieng-cua-viet-nam-14-nam-chua-hiem-muon-quyet-khong-bo-vo-gio-nha-lau-xe-hoi-a400105.html

Quang Tèo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.