Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo tiền ảo, giải thích không hay biết vì 'do quản lý đăng bài'?

Nam Thư mới đây đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc lùm xùm quảng cáo tiền ảo những ngày qua, cô mong người hâm mộ bỏ qua và hứa không tái phạm.

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức của mình Nam Thư đã chính thức lên tiếng về lùm xùm quảng cáo tiền ảo những ngày qua. Theo đó, nữ diễn viên đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cho hay biết tiền ảo 'là vấn đề nhạy cảm' tuy nhiên cũng cho hay nội dung đó do quản lý đăng tải chứ không phải do cô.

Nữ diễn viên chia sẻ mọi công việc, liên hệ làm việc trên fanpage đều do quản lý nắm giữ nên sau khi phát hiện vụ việc chính tay cô đã kiểm tra và gỡ bài viết. Làm việc với quản lý để tìm hiểu vì cô cho hay người này chưa hiểu rõ sự ảnh hưởng của tiền ảo nên mới nhận lời đăng bài.

Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo tiền ảo, giải thích không hay biết vì do quản lý đăng bài?-1

Bài đăng của nữ diễn viên trên fanpage.

Nguyên văn bài đăng của Nam Thư như sau:

'Xin chào cả nha thương mến của Nam Thư…

Lời nói đầu tiên, Nam Thư muốn gửi đến mọi người là lời xin lỗi. Xin lỗi vì những ngày qua đã gây phiền lòng đến khán giả, những người yêu thương Nam Thư vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo.

Nam Thư biết, tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nên nội dung trên fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11/5 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi.

Vì để tiện cho việc quản lý và sắp xếp công việc, nên fanpage Trần Nam Thư được người quản lý nắm giữ. Mọi liên lạc, lời mời hợp tác đều được quản lý của Nam Thư xử lý. Nên khi sự việc đăng tải bài viết có nội dung tiền ảo trên fanpage được mọi người nhắc nhở, Nam Thư đã nhanh chóng vào fanpage để kiểm tra và lập tức gỡ bài viết trên. Sau đó, Nam Thư đã làm việc với quản lý để tìm hiểu sự việc. Quản lý của Nam Thư đã nhận thấy sai sót của mình trong sự việc. Nam Thư cũng đã xử lý và làm việc về tư tưởng với quản lý của mình trong những ngày qua. Thật sự, vì quản lý chưa hiểu rõ sự ảnh hưởng của nội dung đăng tải trên, nên mới nhận lời. Quản lý cũng đã xin lỗi Nam Thư rất nhiều.

Trực tiếp Nam Thư cũng phải phần nào chịu trách nhiệm trong sự việc trên, vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên trang fanpage của mình. Vậy nên, thông qua bài viết này, Nam Thư muốn gửi đến mọi người lời xin lỗi, vì nếu bài đăng đó làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai, là điều bản thân Thư và ê-kíp của mình không hề mong muốn.

Thư rất trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Đây là một bài học quý giá của Nam Thư, tin chắc sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra. Đây là lời hứa, cũng là lời cam đoan từ chính Nam Thư.

Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo tiền ảo, giải thích không hay biết vì do quản lý đăng bài?-2

Sau nhiều ngày im lặng nữ diễn viên đã lên tiếng về vụ việc.

Ngay lập tức bài đăng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người cho rằng việc cô là người nổi tiếng nên biết cẩn thận trong phát ngôn và cho hay việc biết lỗi sai và nhận lời xin lỗi là điều đúng đắn. Tuy nhiên không ít người cũng cho hay câu chuyện quản lý nhận hợp đồng và đăng bài mà không thông qua Nam Thư là điều hoàn toàn vô lý và thiếu logic.

Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo tiền ảo, giải thích không hay biết vì do quản lý đăng bài?-3

Nam Thư lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo tiền ảo, giải thích không hay biết vì do quản lý đăng bài?-4

Bình luận của khán giả dưới bài đăng.

Trước đó vào ngày 11/5, mạng xã hội xôn xao khi hàng hoạt ngôi sao lớn nhỏ đăng đàn chia sẻ về việc 'hold' các đồng tiền số. Điển hình như Ngọc Trinh, còn khoe cả ví tiền số của mình với tổng cộng 186 BTC, theo quy đổi hiện tại thì sẽ có khoảng hơn 10 triệu USD - một con số khiến ai cũng phải choáng váng.

Sau Ngọc Trinh, một loạt celeb khác trong đó có Nam Thư cũng đồng loạt đăng đàn về các đồng tiền số này, và điều đặc biệt là các bài đăng giống hệt nhau từ nội dung đến cách chèn hashtag khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn PR trắng trợn. Sau đó, khi netizen mò vào Facebook của những ngôi sao kể trên để cập nhật tình hình thì tất cả các bài đăng về coin đã biến mất.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nam-thu-len-tieng-xin-loi-vi-quang-cao-tien-ao-giai-thich-khong-hay-biet-vi-do-quan-ly-dang-bai-2141090.html

Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.