Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng

Phạm Hương hiện đang có cuộc sống bao cô gái mơ ước ở Mỹ.

Năm 2018, Phạm Hương từng khiến công chúng xôn xao khi đột ngột sang Mỹ, từ bỏ sự nghiệp khi độ nổi tiếng đang ở thời đỉnh cao. Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang có cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Ông xã của cô là một doanh nhân có công ty hoạt động đa ngành, đặt trụ sở ở New York (Mỹ). Anh không những giàu có, phong độ mà còn đặc biệt chiều chuộng vợ. Thỉnh thoảng, Phạm Hương lại chia sẻ hình ảnh được chồng đưa đi chơi, được chồng chụp ảnh cho mấy mẹ con. Trong những dịp đặc biệt như Valentine, sinh nhật, nàng Hậu được chồng mời đi ăn tối riêng tư trong không gian lãng mạn.

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-1

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-2

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-3

Đặc biệt, độ sang chảnh trong cuộc sống của Phạm Hương là điều mà nhiều người ngưỡng mộ. Phạm Hương sống trong căn biệt thự màu trắng, thiết kế nội thất sang trọng, thanh lịch, lại có diện tích sân vườn rộng, thoải mái để cô trồng nhiều loại cây. Chẳng cần đi đâu xa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ cần lên đồ và chụp ảnh trong căn nhà của mình là đã đủ lộng lẫy, hút mắt.

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-4

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-5

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-6

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-7

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-8

Thời gian gần đây, Phạm Hương còn có niềm đam mê với golf - "bộ môn thể thao thượng lưu". Nàng Hậu gần như mỗi ngày đều check-in ở trên sân golf. Chỉ nhìn trang phục mà Phạm Hương diện mỗi lần ra sân cũng đủ biết cô đầu tư cho sở thích này "xịn sò" như thế nào.

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-9

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-10

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-11

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-12

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-13

Nàng Hậu Vbiz từ bỏ hào quang để sang Mỹ sinh con: Check-in sân golf mỗi ngày, được chồng đại gia cưng như trứng mỏng-14

Hiện tại, khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bắt đầu khởi động, nhiều người hâm mộ cũng đặt câu hỏi cho Phạm Hương vể việc cô có ý định trở lại, giữ vai trò nào đó trong cuộc thi hay không. Đáp lại, nàng Hậu chia sẻ úp mở: "Chị nghĩ chắc sẽ là một bất ngờ trong năm nay"

Người hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện trở lại của Phạm Hương sau 4 năm cô vắng bóng showbiz.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 


Phạm Hương.


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.